Smartphone cao cấp năm nay của LG sẽ được gọi là LG G7 ThinQ

Ảnh LG V30 ThinQ

Dự kiến, chiếc flagship của LG sẽ được trình làng vào cuối tháng 4 này và theo thông tin mới đến từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass thì thiết bị này sẽ mang tên gọi là LG G7 ThinQ.

Vào hồi đầu năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tiết lộ họ sẽ bỏ qua việc tiếp tục xây dựng thương hiệu G-series để ủng hộ một tên gọi mới hơn. 

 

Hãng đã sử dụng nhãn hiệu ThinQ cho các sản phẩm điện tử gia đình thông minh của mình trong một khoảng thời gian. Và cách đây không lâu, LG đã dùng cách đặt tên này trên một chiếc smartphone là LG V30S ThinQ.

Nhãn hiệu ThinQ trong V30S nhằm nhấn mạnh đến trí tuệ thông minh nhân tạo AI, chẳng hạn trong camera tính năng AI sẽ giúp thiết bị tự động chuyển sang chế độ chụp tối ưu dựa trên điều kiện ánh sáng. V30S cũng có khả năng kiểm soát các thiết bị điện tử gia đình thông minh của LG và có các lệnh trợ lý ảo Google Assistant độc quyền.

Có thể, LG G7 cũng được thay đổi tên gọi về mặt thương hiệu. Về phần cứng, những rò rỉ gần đây cho biết LG G7 sẽ có thiết kế 'tai thỏ', bộ vi xử lý Snapdragon 845, màn hình MLED+, cụm camera kép 16 MP,  6 GB bộ nhớ RAM, viên pin 3.300 mAh với tính năng sạc không dây.

Nguồn: Androidcentral

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh chi tiết thiết kế của LG G7


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ có giá bán 970 USD và hơn 1022 USD

Trên LG V30S ThinQ sẽ được tích hợp một trí thông minh nhân tạo giao cảm, mà theo sự công bố của LG là kết hợp giữa AI với các chức năng mà người dùng thường xuyên sử dụng. Nổi bật là sự cải tiến của camera thông qua AI này với chế độ chụp ảnh “AI

So sánh camera LG V30 với V30S ThinQ: Đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?

Trước tiên, chúng ta hãy xem so với LG V30 thì V30S ThinQ được nâng cấp cái gì. Khi sản phẩm được tung ra thị trường, LG đã thêm vào đó 2 phiên bản màu sắc lựa chọn là Moroccan Blue và Platium Gray. Bên cạnh đó, RAM được tăng thêm 2 GB thành 6GB

Xuất hiện hình ảnh LG G7 ThinQ với notch "tai thỏ"

Được tiết lộ bởi Evan Blass, hình ảnh LG G7 ThinQ lần này dường như được lấy từ tài liệu quảng cáo của LG. Viền cạnh phải của máy có nút nguồn, giống như hình ảnh rò rỉ trước đây.

LG ra mắt một phiên bản mới của chiếc V30 với tên gọi V30S ThinQ

Đầu tiên, AI trên chiếc LG V30s ThinQ sẽ được sử dụng chủ yếu vào cmera. Ví dụ, khi chụp cảnh vật, AI CAM sẽ kiểm soát các cài đặt như độ bão hòa, độ sắc nét và độ tương phản để cho ra được bức ảnh giống với thực tế nhất. Hiện tại, có 8 chế độ mà

Lộ diện hình ảnh phiên bản màu đen của LG G7 ThinQ sắp ra mắt

Bây giờ là lúc để chúng ta được xem LG G7 ThinQ trong màu đen sẽ như thế nào. Hình ảnh báo chí mới nhất vừa được Evan Blass, @evleaks chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

LG V30s ThinQ rò rỉ ảnh báo chí, nhiều khả năng sẽ được công bố tại MWC 2018

Càng gần tới ngày khai mạc Triển lãm viễn thông toàn cầu năm 2018 (MWC 2018) thì chúng ta lại càng có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với những thông tin và hình ảnh rò rỉ chính xác và cụ thể nhất về những thiết bị di động mới đang được các hãng chuẩn bị

LG chính thức ra mắt V35 ThinQ: Snapdragon 845 kết hợp với RAM 6 GB

LG V35 ThinQ được trang bị màn hình FullVision OLED 6 inch (1.440 x 2.880 pixel) hỗ trợ HDR10, tỉ lệ 18:9. Máy có camera kép 16 MP phía sau tích hợp tính năng 'pixel binning' giống như trên G7, còn camera selfie có độ phân giải 8 MP.

LG V40 đang được sản xuất và nó có tên mã là Storm

Theo “thánh rò rỉ” Evan Blass (@evleaks), một chiếc LG V40 đang được sản xuất và nó có tên mã là Storm. Chiếc điện thoại này sẽ là một sự kế thừa từ LG V30 năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

53% người dùng Windows 8 thích Windows 7 hơn

Lý do chủ yếu là sợ tốn phí và các vấn đề tương thích, kết quả được đưa ra từ một cuộc khảo sát hơn 50.000 người sử dụng Windows 8.

Cách gỡ cài đặt Windows 10 April 2018 Update đề quay về phiên bản trước đó

Windows 10 April 2018 Update là bản cập nhật được đánh giá khá mượt do Microsoft phát hành cách đây không lâu, tuy nhiên có một số thiết bị xảy ra hiện tượng không tương thích dẫn đến xuất hiện nhiều lỗi vặt.

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

5 cách chụp ảnh màn hình không cần phần mềm trên Windows 10

Trên Windows 10 tồn tại những cách chụp màn hình khác nhau. Mỗi cách đều có những ưu điểm riêng để phù hợp cho những hoàn cảnh nhất định, và bây giờ diễn đàn sẽ giới thiệu đến các bạn những cách chụp ảnh màn hình trên

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.