LG V30s ThinQ rò rỉ ảnh báo chí, nhiều khả năng sẽ được công bố tại MWC 2018

Càng gần tới ngày khai mạc Triển lãm viễn thông toàn cầu năm 2018 (MWC 2018) thì chúng ta lại càng có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với những thông tin và hình ảnh rò rỉ chính xác và cụ thể nhất về những thiết bị di động mới đang được các hãng chuẩn bị công bố. LG được cho là đang chuẩn bị rất nhiều điều ngạc nhiên dành cho 'fan' tại MWC 2018 và một trong số đó sẽ là một phiên bản nâng cấp của LG V30 với tên gọi là LG V30s.
Một bổ sung mới giúp chúng ta xác nhận sự tồn tại của LG V30s vừa được 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass tiết lộ đó là ảnh render báo chí hé lộ ngoại hình của thiết bị với tên gọi đầy đủ là LG V30s ThinQ. Trước đó thì cái tên ThinQ đã được LG sử dụng cho mẫu loa thông minh được ra mắt vào tháng 12/2017 với tính năng nổi bật là trợ lý số thông minh Google Assistant. Tiếp sau đó, LG đã quyết định sử dụng tên gọi ThinQ cho toàn bộ các sản phẩm của hãng có tích hợp trí thông minh nhna tạo bao gồm cả các mẫu tủ lạnh thông minh và các thiết bị nhà bếp thông minh khác đã được giới thiệu tại CES 2018.
Như vậy, LG V30s chắc chắn sẽ được LG 'chăm sóc' rất kỹ về các tính năng liên quan tới trí thông minh nhân tạo dù thực sự chúng ta chưa thể xác nhận cụ thể những tính năng này là gì. Xét về cấu hình, LG V30s ThinQ không có gì khác biệt so với phiên bản LG V30 nguyên gốc đã xuất hiện tự năm ngoái. Chúng ta hãy cùng kiễn nhẫn chờ đợi để có thêm thông tin chi tiết hơn từ LG tại sự kiện ra mắt sản phẩm chính thức ở MWC 2018.
Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ có giá bán 970 USD và hơn 1022 USD

Trên LG V30S ThinQ sẽ được tích hợp một trí thông minh nhân tạo giao cảm, mà theo sự công bố của LG là kết hợp giữa AI với các chức năng mà người dùng thường xuyên sử dụng. Nổi bật là sự cải tiến của camera thông qua AI này với chế độ chụp ảnh “AI

So sánh camera LG V30 với V30S ThinQ: Đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?

Trước tiên, chúng ta hãy xem so với LG V30 thì V30S ThinQ được nâng cấp cái gì. Khi sản phẩm được tung ra thị trường, LG đã thêm vào đó 2 phiên bản màu sắc lựa chọn là Moroccan Blue và Platium Gray. Bên cạnh đó, RAM được tăng thêm 2 GB thành 6GB

LG ra mắt một phiên bản mới của chiếc V30 với tên gọi V30S ThinQ

Đầu tiên, AI trên chiếc LG V30s ThinQ sẽ được sử dụng chủ yếu vào cmera. Ví dụ, khi chụp cảnh vật, AI CAM sẽ kiểm soát các cài đặt như độ bão hòa, độ sắc nét và độ tương phản để cho ra được bức ảnh giống với thực tế nhất. Hiện tại, có 8 chế độ mà

LG V30 nhận được bản cập nhật bổ sung tính năng Camera AI mới nhất có mặt trên V30S ThinQ

Đúng theo lời cam kết, LG đã tung ra bản cập nhật cho LG V30 với đầy đủ tính năng AI camera mới nhất có mặt trên flagship mới nhất LG V30S ThinQ.

LG chính thức ra mắt V35 ThinQ: Snapdragon 845 kết hợp với RAM 6 GB

LG V35 ThinQ được trang bị màn hình FullVision OLED 6 inch (1.440 x 2.880 pixel) hỗ trợ HDR10, tỉ lệ 18:9. Máy có camera kép 16 MP phía sau tích hợp tính năng 'pixel binning' giống như trên G7, còn camera selfie có độ phân giải 8 MP.

LG V35 ThinQ cũng sắp được bán ra bởi nhà mạng AT&T

Lần đầu tiên các thông tin về LG V35 ThinQ đã xuất hiện từ đầu tháng 4 và bây giờ là những báo cáo khác, đáng tin cậy hơn. Hình ảnh xuất hiện lần này cho thấy ở phía góc trái là biểu tượng nhà mạng AT&T.

Smartphone cao cấp năm nay của LG sẽ được gọi là LG G7 ThinQ

LG đã sử dụng nhãn hiệu ThinQ cho các sản phẩm điện tử gia đình thông minh của mình trong một khoảng thời gian. Cách đây không lâu, LG đã sử dụng...

Xuất hiện hình ảnh LG G7 ThinQ với notch "tai thỏ"

Được tiết lộ bởi Evan Blass, hình ảnh LG G7 ThinQ lần này dường như được lấy từ tài liệu quảng cáo của LG. Viền cạnh phải của máy có nút nguồn, giống như hình ảnh rò rỉ trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

5 mẹo cực hay dành cho người dùng Xiaomi nhé

Có thể bạn chưa biết, nhưng Xiaomi sở hữu kho giao diện người dùng khổng lồ, được phát triển dựa trên MIUI. Khi cài đặt một bộ theme, nó sẽ tuỳ biến gần như là mọi thứ trên màn hình, từ giao diện cơ bản, biểu tượng ứng

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng