Samsung Galaxy J7+ dẫn đầu xu hướng smartphone tầm trung

Samsung Galaxy J7+ nhận được nhiều đánh giá tốt cả về tính năng lẫn thiết kế bên ngoài dù chỉ là một thiết bị smartphone tầm trung.

Với hàng loạt sáng tạo trong thiết kế cũng như những đổi mới về công nghệ, có thể nói thị trường smartphone thế giới đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt, giờ đây không chỉ những sản phẩm flagship mà ngay cả phân khúc tầm trung cũng đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Sẽ không hề quá lời khi khẳng định smartphone tầm trung đang tiến gần hơn đến giới hạn với phân khúc cận cao cấp và thậm chí là cao cấp.

Samsung Galaxy J7+ dẫn đầu xu hướng smartphone tầm trung
Samsung Galaxy J7+ chính là chiếc smartphone tiên phong đưa những tính năng cao cấp nhất xuống phân khúc tầm trung.
Để đạt được thành tựu này, có lẽ các nhà sản xuất trên thế giới cần phải cảm ơn Samsung cùng dòng Galaxy J7+ của họ. Chính siêu phẩm này là người tiên phong trong trào lưu phổ cập các tính năng cao cấp xuống tầm trung, mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường smartphone toàn cầu.

Dẫn đầu xu hướng smartphone tầm trung với cụm camera kép cao cấp

Tại thời điểm Galaxy J7+ ra mắt, camera kép vẫn là một công nghệ còn quá mới mẻ và chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp. Ngay cả Samsung khi ấy cũng mới chỉ tích hợp công nghệ này trên quân át chủ bài Galaxy Note 8 của mình. Chính vì thế, thông tin J7+ cũng sở hữu camera kép dù chỉ là một sản phẩm tầm trung đã khiến không ít người phải ngạc nhiên xen lẫn thích thú.
Galaxy J7+ đã gây bất ngờ khi trở thành smartphone thứ hai của Samsung sở hữu cụm camera kép cao cấp.
Camera kép trên Galaxy J7+ có thông số vô cùng ấn tượng: camera chính sử dụng cảm biến 13MP, khẩu độ f/1.7 giống như Note 8, trong khi camera phụ sở hữu cảm biến 5MP cùng khẩu độ f/1.9. Điều này cho phép J7+ tạo ra những bức ảnh sắc nét, chân thực ngay cả trong môi trường thiếu sáng cùng những thước phim fullHD 1080p 30fps một cách dễ dàng nhất.
Bên cạnh camera kép, những cải tiến về màn hình cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trên Galaxy J7+. Khác với màn hình TFT mà Samsung hay sử dụng cho dòng Galaxy J, J7+ được nâng cấp lên công nghệ SuperAMOLED, vốn chỉ xuất hiện trên các phân khúc cao cấp hơn.
Màn hình SuperAMOLED cũng là một điểm nâng cấp đáng chú ý của Galaxy J7+.
Có thể nói, tích hợp màn hình SuperAMOLED cho Galaxy J7+ là “một mũi tên trúng hai đích” của Samsung. Nhờ đó, siêu phẩm tầm trung này vừa có khả năng hiển thị ấn tượng, lại vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mĩ.

Phổ cập thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng lên smartphone tầm trung

Samsung Galaxy J7+ vẫn trung thành với thiết kế nguyên khối giống như hai người tiền nhiệm J7 Prime và J7 Pro trước đó, vốn đã được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Với khung kim loại được bo tròn khéo léo cùng với thân máy siêu mỏng, J7+ hoàn toàn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ, chinh phục mọi người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Galaxy J7+ kế thừa và hoàn thiện hơn thiết kế sang trọng quen thuộc của dòng J7 trước đó.
Bên cạnh đó, Samsung cũng bố trí các phím vật lý tại những vị trí quen thuộc nên người dùng có thể thích nghi nhanh chóng với J7+ ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Trong đó, phím Home truyền thống vẫn được đặt phía dưới màn hình, ở phần trên là camera trước và loa thoại.
Mặt sau của Galaxy J7+ cực kỳ đơn giản, làm nổi bật cụm camera kép cao cấp.
Có thể nói, với những cải tiến mạnh mẽ cả về thiết kế bên ngoài lẫn tính năng bên trong, Galaxy J7+ đã mở ra một kỉ nguyên mới cho phân khúc tầm trung để có thể phát triển tiệm cận với những dòng cao cấp. Đây cũng là một quân bài quan trọng giúp Samsung thống trị thị trường trung cấp, qua đó mở rộng hơn nữa nguồn khác hàng của mình.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ

Đúng như mong đợi, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã đóng góp rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

Samsung đang nghiên cứu smartphone màn hình dẻo dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới

Hôm nay, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã khẳng định rằng Samsung vẫn đang phát triển dòng Galaxy F. Và nó phù hợp với các báo cáo gần đây cho rằng Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone uốn dẻo với giá rất cao, vì vậy có thể nó sẽ thuộc

Hơn 2/3 smartphone Samsung bán ra thuộc phân khúc giá rẻ

Theo The Investor, doanh số đến từ dòng sản phẩm cao cấp chỉ chiếm 29% trong tổng số smartphone Samsung bán ra trong quý 1/2017.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.