Top 10 loa di động được giới chuyên môn đánh giá cao, đáng sắm (P.1)


Amazon TapNgày nay loa bluetooth được khá nhiều người dùng ưa chuộng, vì tính di động cao và dễ dàng mang theo bên mình để đi phượt, hay nghỉ mát đâu đó cùng bạn bè. Top loa di động bên dưới được chuyên trang công nghệ Theverge đánh giá cao, mời các bạn tham khảo!

10. Beats Pill Plus (Beats Pill+): 5.8 điểm

Lý do lọt TOP: Hai loa tweeter và woofer của loa Beats Pill+ được thiết kế hướng về phía người nghe, hệ thống phân tần crossover âm thanh nổi 2 chiều chủ động tối ưu hoá chất lượng âm thanh cho không gian nhạc được mở rộng hơn. Được biết, loa Beats Pill+ có thể phát nhạc tối đa 12 giờ và sạc đầy pin trong vòng 3 giờ.

Ưu điểm khác: Có thể kết nối với loa thứ hai | Có phần mềm chuyên dụng dành cho Android và iOS | Có chế độ đàm thoại bằng loa ngoài.

[/i]Video mở hộp loa Beats Pill Plus

Loa Beats Pill Plus có giá bán tại Việt Nam tầm 5 triệu đồng (tùy chỗ).

9. Jawbone Mini Jambox: 6.5 điểm

Lý do lọt TOP: Jawbone Mini Jambox sở hữu vẻ ngoài độc đáo, kết hợp cùng thiết kế nhôm nguyên khối (có đến 9 mẫu mã khác nhau). Chất lượng âm thanh được đánh giá rất tốt, to và chi tiết. Dĩ nhiên, không thể nào thiếu đi hiệu ứng âm thanh Live Audio trứ danh của Jawbone.

Ưu điểm khác: Hỗ trợ đàm thoại, chat Skype,... | Pin dùng 10 tiếng | Có thể kết nối với loa thứ hai.

[/i]Video mở hộp Jawbone Mini Jambox

Jawbone Mini Jambox có giá bán tại Việt Nam tầm 2 triệu đồng (tùy chỗ).

8. Bose Soundlink Mini 2: 6.6 điểm

Lý do lọt TOP: So với phiên bản tiền nhiệm, Soundlink Mini 2 đã được tích hợp micro đàm thoại và cổng sạc microUSB phổ biến. Thời lượng dùng pin cũng là yếu tố đáng quan tâm, Soundlink Mini 2 có thể hoạt động đến 10 giờ, thay vì 7 giờ như phiên bản trước.

Ưu điểm khác: Thiết kế nguyên khối chống bám bẩn | Kết nối 2 thiết bị cùng một lúc | Phạm vi kết nối 9 mét.

[/i]Video đập hộp Bose Soundlink Mini 2

Bose Soundlink Mini 2 có giá bán tại Việt Nam tầm 4 triệu đồng (tùy chỗ).

7. Amazon Tap: 7.4 điểm

Lý do lọt TOP: Điểm nổi bật ở Amazon Tap chính là được tích hợp 'trợ lý ảo thông minh' Alexa. Theo đó, sử dụng dịch vụ Alexa Voice Service khi kết nối với Wifi, bạn có thể dễ dàng yêu cầu phát nhạc, đọc tin tức, dự báo thời tiết,...

Ưu điểm khác: Bán kèm với dock sạc | Pin dùng 9 giờ | Nhiều tiện ích thông minh.

[/i]Video trên tay Amazon Tap

Amazon Tap được Amazon bán với giá: 129,99 USD (khoảng 2,8 triệu đồng).

6. Jawbone Big Jambox: 7.5 điểm

Lý do lọt TOP: Jawbone Big Jambox có ngoại hình nhỏ gọn với cấu trúc thép không gỉ, dù đặt ở đâu cũng không sợ gặp vấn đề gì. Mẫu loa này còn được tích hợp microphone giúp đàm thoại dễ dàng, và thời lượng pin trụ được đến 12 giờ.

Ưu điểm khác: Hiệu ứng âm thanh LiveAudio | Có phần mềm chuyên dụng dành cho Android và iOS.

[/i]Video trải nghiệm Jawbone Big Jambox

Jawbone Big Jambox có giá bán tại Việt Nam dao động từ 3 đến 4 triệu đồng (tùy chỗ).

* Còn tiếp...


  • Đánh giá Harman Kardon Esquire Mini: Thiết kế sang trọng, phù hợp nhạc nhẹ
  • Đánh giá nhanh cặp đôi loa JBL Clip+ và JBL GO: 'Nhỏ nhưng có võ'
  • Trên tay loa di động Sony SRS-X11 : 'Nhỏ mà có võ lại còn thêm sắc'

Nguồn: Top 10 loa di động được giới chuyên môn đánh giá cao, đáng sắm (P.1)

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 sẽ ra mắt cùng với bộ tai nghe Beats mới

Vào thứ 4 tuần sau (7/9), bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ chính thức ra mắt trong một sự kiện hoành tráng của Apple tuy nhiên không chỉ có 2 sản...

iPhone 7 sẽ ra mắt cùng tai nghe Beats mới

Những nguồn tin đáng tin cậy cho thấy iPhone 7 ra mắt cùng một số mẫu tai nghe mới do Beats thiết kế và sản xuất.

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là thương hiệu âm thanh nổi tiếng

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi so sánh AirPods Pro và Beats

Top 10 loa di động được giới chuyên môn đánh giá cao, đáng sắm (P.2)

Ngày nay loa bluetooth được nhiều người dùng ưa chuộng, vì tính di động cao và dễ dàng mang theo bên mình để đi phượt, hay nghỉ mát đâu đó cùng bạn bè. Top loa di động trong bài được giới chuyên môn đánh giá cao, đáng mua sắm.

Sắp diễn ra triển lãm tai nghe di động lớn nhất tại HN

Portable Audio Show (PAS 2016) chứng kiến sự hiện diện của hàng trăm thương hiệu lớn như Sony, Chord, Beats, Audeze hay Cowon.

Doanh số HTC tiếp tục sụt giảm bất chấp tình yêu dành cho One M8

Tháng năm mang lại một vài tin xấu cho HTC, hãng sản xuất Đài Loan đã phải chịu sự sụt giảm doanh số bán hàng, mặc dù đã có dấu hiệu tăng trưởng tích cực trong tháng ba và tháng tư.

Đây là cách mà Apple ủng hộ ngày AIDS thế giới

Apple hợp tác với tổ chức tình nguyện Project(RED) để ra mắt chiến dịch nâng cao nhận thức của mọi người về bệnh AIDS. Và đây là cách Táo khuyết đã làm.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để bật 3G trên iPhone 5/5S/6?

Để tiết kiệm pin và sử dụng 3G hiệu quả hơn, các bạn có thể bật 3G trên iPhone khi cần sử dụng cũng như tắt 3G khi không có nhu cầu sử dụng. Việc này giúp bạn có thể tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin của iPhone lên, không

Cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extensions trên iOS 15 cho iPhone

Khi bạn nâng cấp lên iOS 15 thì Safari trên iPhone có thêm cửa hàng Safari Extensions. Sau đây là cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extension trên iOS 15 cho bạn...

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.