Oppo vừa cho ra mắt Oppo A1 màn hình 18:9, giá 220 đô la Mỹ

Tuy màn hình 18:9 đã gần như trở thành tiêu chuẩn ở phân khúc cao và trung cấp nhưng vẫn chưa thật sự phổ biến ở phân khúc giá rẻ. Oppo vừa cho ra mắt Oppo A1, chiếc máy rẻ nhất có màn hình 18:9 của họ. Sản phẩm này cũng sẽ cắt giảm một số tính năng cho phù hợp như màn hình 720p, không có cảm biến vân tay nhưng vẫn có khả năng mở khóa bằng khuôn mặt. Giá của Oppo A1 vào khoảng 220 đô la Mỹ.
Oppo vừa cho ra mắt Oppo A1 màn hình 18:9, giá 220 đô la Mỹ

Về mặt cấu hình, Oppo A1 có màn hình 5.7' S-IPS LCD theo tỉ lệ 18:9. Hiện tại thì họ không công bố chi tiết CPU của nó nhưng máy sẽ có 4GB RAM và 64GB ROM. Camera sau là 13MP còn camera trước 8MP. Oppo A1 có pin 3180mAh, sẽ bán ở TQ từ 1/4, chưa rõ có về Việt Nam hay không.

Tham khảo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Oppo ra mắt A83 Pro với RAM 4GB và ROM 64GB

Mới đây, Oppo A83 Pro đã ra mắt phiên bản RAM và bộ nhớ trong lớn hơn nhiều so với phiên bản đang bán trên thị trường . Tuy nhiên giá bán không có sự thay đổi lớn. Mới đây, tại Ấn Độ, Oppo đã ra...

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO bất ngờ bổ sung thêm phiên bản 4GB cho A83 với giá 5,4 triệu

Kể từ khi bắt đầu ra mắt thị trường vào đầu tháng 1 năm nay, người dùng chỉ có một lựa chọn cấu hình duy nhất trên chiếc OPPO A83 là RAM 3GB + ROM 32GB, cấu hình khá phổ biến trong phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên, do thị hiếu về

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ