Trên tay và trải nghiệm Meizu E3 màn hình 18:9, không tai thỏ, giá 6,5 triệu

Hôm nay, nhà sản xuất Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Meizu E3 mới nhất với mức giá chỉ từ 6.5 triệu đồng. Mới đây, một số trang tin đến từ Trung Quốc đã có cơ hội trên tay và trải nghiệm thiết bị. Mời các bạn cùng tham khảo.
Trên tay và trải nghiệm Meizu E3 màn hình 18:9, không tai thỏ, giá 6,5 triệu

Meizu E3 sở hữu màn hình có kích thước 5.99 inch độ phân giải FullHD, tỉ lệ 18:9. Giống như nhiều thiết bị khác, các viền bezel trên màn hình này được làm mỏng.

Dù có màn hình tỉ lệ dài, tuy nhiên Meizu E3 không đi theo xu hướng 'tai thỏ' đang rất thịnh hành hiện nay. Viền trên của máy hoàn toàn phẳng và là vị của loa thoại, camera selfie cùng các cảm biến.

Thay vì phím home vật lý như nhiều thiết bị trước đây, chiếc Meizu E3 lại sở hữu phím Home ảo được đặt trong màn hình.

Cạnh phải của máy là vị trí của nút nguồn và cảm biến vân tay.

Cụm phím tăng giảm âm lượng và khay SIM sẽ được đặt ở cạnh trái.

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm camera kép được đặt dọc, đèn flash LED và logo Meizu.

Cạnh dưới là vị trí của công cắm USB Type-C, loa ngoài và jack cắm 3.5mm.

Micro phụ của máy được đặt ở cạnh trên.

Các phụ kiện đi kèm máy sẽ bao gồm củ sạc, cáp kết nối, và que lấy SIM.

Công Minh/ Hình ảnh: news.mydrivers.com

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Hình ảnh Meizu 15 Plus với thiết kế mặt trước không viền ở cả 3 cạnh

Cảm biến vân tay hoặc phím Home của máy có thể đặt bên dưới màn hình, bởi thiết kế cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên rò rỉ trước đó có thể sẽ được Meizu 'để dành' cho M6S ra mắt vào đầu tháng 1.

Meizu 16 sở hữu màn hình với viền benzel siêu mỏng, không có nút home truyền thống

Theo bức ảnh rò rỉ, có thể thấy Meizu 16 sở hữu màn hình với phần viền benzel siêu mỏng, cạnh dưới không hề tồn tại phím home truyền thống của Meizu. Một số hình ảnh rò rỉ trước đó cũng cho chúng ta biết rằng Meizu 16 sẽ sở hữu màn hình không tai

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu E3 xuất hiện với camera kép ở mặt lưng và cảm biến vân tay ở cạnh hông

Tương tự như Meizu M6S, chiếc điện thoại Meizu E3 cũng được trang bị màn hình benzels vô cực tỉ lệ 18:9 mới, hai viền trên dưới được tối giản giúp giảm kích thước tổng thể của máy. Cụm phím đa nhiệm, home và back đều được đưa vào trong màn hình.

Meizu M3E ra mắt với màn hình 5.5 inch FullHD giá 4 triệu

Sau khi gửi lời mời sự kiện ra mắt smartphone mới thì hôm nay (10/8) tại Trung Quốc Meizu đã chính thức tung ra mẫu smartphone mang tên M3E, trước...

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh trên tay chiếc flagship Meizu 16

Camera chính của Meizu 16 có độ phân giải 12MP + 20MP. Trong đó, camera 12MP sẽ là camera chính với khẩu độ f/1.8, kích thước 1/2.3 icnh và là loại cảm biến IMX 380 của Sony. Trong khi đó, cảm biến 20MP sẽ được đặt dưới ống kính tele khẩu độ f/2.6

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng