Cận cảnh Zenfone 5 2018 có thiết kế sang trọng, màn hình lớn, camera sau kép

Zenfone 5 2018 có thiết kế sang trọng, màn hình lớn hiển thị nội dung rõ nét với viền bezel rất mỏng, camera sau kép hỗ trợ chống rung quang học hứa hẹn chụp ảnh đẹp hơn hẳn dòng tiền nhiệm, bên cạnh yếu tố cấu hình mạnh mẽ khi đánh giá theo tiêu chí phân khúc cận cao cấp.

Cận cảnh Zenfone 5 2018 có thiết kế sang trọng, màn hình lớn, camera sau kép

Xin lưu ý đến quý độc giả cùng anh chị em diễn đàn, Zenfone 5 2018 trong bài viết chính là phiên bản sample (thử nghiệm) với mức độ hoàn thiện có thể chưa đạt 100% so với dòng máy thương mại sắp ra mắt tại Việt Nam. Tuy nhiên, Zenfone 5 2018 cũng có mức độ hoàn thiện cao, toát lên vẻ đẹp sang trọng, nhìn rất ấn tượng giống như phiên bản thương mại khi cầm trải nghiệm thực tế trên tay. Theo nguồn tin riêng, Zenfone 5 2018 có thể cho giá bán chưa đến 10 triệu đồng khi chính thức lệ kệ tại Việt Nam. Tất nhiên, máy cho giá bán có thể sẽ còn thấp hoặc cao hơn chút vì còn tùy thuộc vào chính sách khuyến mãi và quà tặng của mỗi nhà bán lẻ trong nước.

Nếu nhận xét thiết kế dựa vào tiêu chí giá bán, Zenfone 5 2018 có kiểu dáng bên ngoài rất đẹp, sáng giá trong phân khúc tầm trung nhờ màn hình lớn chiếm gần trọn vẹn diện tích mặt trước giúp cho thân máy trông gọn gàng và sang trọng hơn giống như dòng flagship. Đối phần màn hình tai thỏ, chúng ta sẽ đánh giá, phân tích kỹ hơn khi diễn đàn có Zenfone 5 2018 (phiên bản thương mại) bán chính thức tại Việt Nam.

Ngoài cụm camera sau kép hơi lồi nhưng vẫn khá ấn tượng, mặt lưng Zenfone 5 2018 còn dùng chất liệu kính cao cấp, đồng thời thiết kế cách điệu kiểu vân tròn đồng tâm vào hướng cảm biến vân tay một chạm. Theo đó, Zenfone 5 2018 sẽ có thiết kế độc đáo, nổi bật so với những dòng điện thoại Android khác. Đối với người dùng thường xuyên bị đổ mồ hôi tay, Zenfone 5 2018 cần được dùng thêm ốp lưng nhằm hạn chế tình trạng bám bẩn và đỡ bị trơn trượt khi sử dụng máy thực tế hằng ngày.

Vài hình khác về Zenfone 5 2018

Zenfone 5 2018 sở hữu màn hình IPS, kích thước 6.2 inch với độ phân giải 2.246 x 1.080 pixel theo tỉ lệ 18.5:9, mật độ điểm ảnh đạt khoảng 402ppi. Trải nghiệm nhanh trong vài giờ cho các tác vụ cơ bản, màn hình máy đều hiển thị rất rõ nét, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, đặc biệt đem lại độ sáng cao lên đến 500 nit.

Đáng chú ý, Zenfone 5 2018 trang bị vi xử lý Snapdragon 636 – chipset nâng cấp toàn diện, đáng giá hơn hẳn so với dòng 625. Theo một số nguồn tin, Snapdragon 636 có thể cho hiệu năng cao hơn chút so với chipset 820 nhưng chip đồ họa (GPU) Adreno 509 đi kèm theo vi xử lý trên cũng chỉ ở mức khá. Ngoài ra, máy còn có RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64/128GB, vẫn bố trí thêm khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng tối đa 400GB. Zenfone 5 2018 đi kèm viên pin dung lượng 3.300mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Thời điểm hiện tại, Zenfone 5 2018 chạy hệ điều hành Android 8 Oreo với giao diện tùy biến ZenUI 5.0.

Zenfone 5 2018 hứa hẹn cho khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn dòng tiền nhiệm nhờ sử dụng hệ thống camera sau kép bao gồm ống kính chính 12MP bằng cảm biến Sony IMX 363, khẩu độ f/1.8, lấy nét theo pha theo công nghệ Dual Pixel + phụ 8MP với khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chống rung quang học. Khá bất ngờ, máy cho phép tùy chỉnh tham số ISO xuống mức 25 khi kích hoạt chế độ Pro.

Zenfone 5 2018 trang bị camera selfie 8MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ nhiều tính năng và chế độ làm đẹp khuôn mặt khá hữu ích cho người dùng. Trong đó, máy còn cho khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông theo thời gian thực bằng camera selfie.

Theo nguồn TCBC trước đây, Asus có thể sẽ trình làng mẫu điện thoại Zenfone 5 2018 phiên bản cao cấp nhất với RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB. Khi bán chính thức tại thị trường Việt Nam, Zenfone 5 2018 cũng có thể cho mức giá bán khá hấp dẫn, chưa đến 10 triệu đồng. Trong thời gian sắp tới, diễn đàn sẽ có những bài viết đánh giá chi tiết hơn về Zenfone 5 2018 nếu có cơ hội tiếp cận phiên bản thương mại.

Bài viết và hình ảnh: BinhDa (Tuấn Hà)

TIN LIÊN QUAN

ZenFone 5 sẽ có màn hình 18:9, camera kép xếp dọc ở góc trên bên trái

Hiện vẫn chưa thể khẳng được đây là ZenFone 5 hay phiên bản khác, bởi ZenFone 5 Max và cả ZenFone 5 Lite cũng đã được xác nhận. Vì vậy, sẽ có 3 model khác nhau của ZenFone 5 ra mắt vào ngày 27/2 tới. Ngoài ra, ở mặt trước dường như cũng có cả bộ

Zenfone 5Z sánh đôi cùng Zenfone 5 “đeo tai thỏ” như iPhone X

Vừa qua, hai flagship mới của Asus vừa trình làng đó là Zenfone 5 và Zenfone 5Z, cùng điểm qua vài nét về cấu hình Zenfone 5 và cấu hình Zenfone 5Z cùng nhé.

Zenfone 4 Pro vừa mới nhận được bản cập nhật phiên bản Android 8.0 Oreo

Điều khá đáng tiếc, Asus lại không bán Zenfone 4 Pro tại thị trường Việt Nam. Thay vào đó, Asus chỉ bán tại thị trường Việt Nam cho các biến thể (phiên bản) giá rẻ khác từ dòng Zenfone 4, chẳng hạn Zenfone 4 Max và 4 Max Pro.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Hơn 1000 chiếc ASUS ZenFone 5 2018 được bán ra trong 45 phút tại Philippines

Tổng cộng đã có hơn 1,000 máy được bán ra trong khoảng thời gian này, bao gồm cả ZenFone 5 và ZenFone 5Q. Đây là điều đáng ngạc nhiên bởi Zenfone 3 hay Zenfone 4 trước đó đều không gây được nhiều ấn tượng với người dùng. Dường như việc chạy theo

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm