Đập hộp Vivo X21 UD độc đáo vừa được ra mắt tại Trung Quốc

Vivo vừa chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất của hãng là Vivo X21 và X21 UD, trong đó, X21 UD là phiên bản cao cấp hơn với công nghệ cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình mà chưa hãng smartphone nào khác làm được. Dưới đây là chùm ảnh mở hôp chiếc Vivo X21 UD độc đáo này, mời các bạn cùng xem nhé.
Đập hộp Vivo X21 UD độc đáo vừa được ra mắt tại Trung Quốc

Nói qua một chút về cấu hình, X21 UD và X21 có cấu hình và thiết kế tổng thể tương tự nhau. Cả hai đều có màn hình 'tai thỏ' 6.28 inch tỉ lệ 19:9, Snapdragon 660, 6GB RAM. X21 UD chỉ có phiên bản dung lượng lưu trữ 128 GB trong khi đó X21 là 64 GB hoặc 128 GB. Phiên bản X21 tiêu chuẩn có cảm biến vân tay ở mặt sau và có ba màu là trắng, đen và đỏ. X21 UD chỉ có hai màu là đen và đỏ, trong bài sẽ là hình ảnh mở hộp bản màu đen nhé.

Hộp Vivo X21 UD thiết kế khá đơn giản với màu xanh đen, ở trên in hình sản phẩm khoe 'tai thỏ' và viền mỏng

Mở hộp ra, điều đập vào mắt chúng ta đầu tiên chính là chiếc X21 UD với màn hình tràn viền cùng cới các phụ kiện sạc và tai nghe.

Cùng là 'tai thỏ', nhưng màn hình X21 UD có diện tích hiển thị lớn hơn iPhone X do phần notch không chứa hệ thống Face ID, chỉ là camera, loa thoại và cảm biến tiệm cận.

Giao diện Funtouch OS 4.0 dựa trên Android 8.1 đã được tuỳ biến để phù hợp với màn hình

Cạnh dưới chứa khá nhiều chi tiết như loa, cổng microUSB và khe SIM, máy có hỗ trợ thẻ microSD tích hợp trong khay SIM

Dù tích hợp công nghệ cảm biến vân tay mới, nhưng Vivo vẫn trang bị jack 3.5mm cho người dùng.

Mặt sau, chúng ta có cụm camera kép 12 MP (f/1.8, 1/2.5', 1.4 µm, Dual Pixel PDAF) + 5 MP (f/2.4) và đèn flash LED

Vivo X21 UD có giá 3598 NDT (khoảng 12,8 triệu VND). Mở bán ngày 28/3 tại Trung Quốc.

TIN LIÊN QUAN

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Phiên bản quốc tế của Y93 dự kiến sẽ có tên gọi là Y91i

Vivo gần đây đã tung ra một chiếc smartphone giá phải chăng thuộc dòng Y-series, với tên gọi Y93 ở Trung Quốc, và đây còn là model đầu tiên của hãng dùng chip Snapdragon 439. Dự kiến, phiên bản quốc tế của Y93 sẽ có tên gọi là Y91i.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo có thể trang bị cảm biến vân tay trên màn hình đầu tiên

Như thường lệ Vivo sẽ bỏ qua X10 để ra mắt Vivo X11 kế nhiệm Vivo X9 và Vivo X9 Plus , ngoài ra có thể có 2 phiên bản như X9. Các nhà sản xuất (OEM) đã nói rằng X11 sẽ giống với thiết kế người tiền nhiệm X9. tuy nhiên sẽ thay đổi để có thiết kế như

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Cách sử dụng hàm LEN trong Excel

Hàm LEN trên Excel dùng để đo độ dài của 1 chuỗi ký tự nào đó, bao gồm cả dấu cách và trả kết quả chính xác tổng ký tự cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.