Xiaomi Redmi Note 5 và Xiaomi Redmi Note 5 Pro đã cháy hàng sau vài tik-tak mở bán

Chỉ sau vài phút mở bán, bộ đôi sản phẩm camera kép Xiaomi Redmi Note 5 và Xiaomi Redmi Note 5 Pro đã cháy sạch toàn bộ đơn hàng. Đây không phải lần đầu tiên Xiaomi lập kỷ lục với lượng đơn hàng hết trong chớp nhoáng.

Xiaomi lựa chọn hình thức đặt hàng và mở bán online tại hai website là Flipkart và Mi.com, mặc dù thời gian bắt đầu mua hàng là lúc 12 giờ trưa nhưng chỉ sau vài tik-tak thì số lượng đơn hàng đã được đặt hết toàn bộ, đẫn đến tình trạng cháy hàng và buộc Xiaomi phải tạm ngưng chương trình đặt mua Redmi Note 5 và Redmi Note 5 Pro. 

Xiaomi Redmi Note 5 và Xiaomi Redmi Note 5 Pro đã cháy hàng sau vài tik-tak mở bán

Mặc dù có thiết kế không mấy ấn tượng, vẫn là tạo hình khung vỏ bằng kim loại, với cụm camera kép đặt dọc khá lạ mắt. Nhưng Xiaomi Redmi Note 5 và Redmi Note 5 Pro lại gây ấn tượng mạnh với đại đa số người dùng bằng cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Cụ thể, với Redmi Note 5, sản phẩm này được trang bị vi xử lý Snapdragon 625, dung lượng RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong 64G cho phiên bản cao cấp nhất và 3GB/32GB ROM cho phiên bản thấp hơn. Màn hình hiển thị độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ 18:9 thời lượng. Camera 12MP, camera selfie 5MP hỗ trợ selfie cùng đèn flash. Viên pin khủng dung lượng 4,000 mAh. Có cấu hình rất ấn tượng nhưng mức giá bản của Redmi Note 5 chỉ khoảng 9,999 Rs đến 11,000 Rs, tương đương 3.5 triệu đến 4.2 triệu đồng tiền Việt. 

Redmi Note 5 Pro có cấu hình cao hơn khi được trang bị vi xử lý Snapdragon 636, phiên bản cao cấp nhất có RAM lên đến 6GB và một phiên bản 4GB RAM. Cụm camera kép thông số 13MP + 5MP, camera selfie thông số 20MP tích hợp flash led trợ sáng. Mức giá bán cũng rất tốt, từ 13,999 Rs đến 16,999 Rs khoảng 4.9 triệu đến 5.9 triệu đồng tiền Việt.

Với nhiều điểm nhấn về phần cứng và mức giá, hy vọng rằng trong thời gian tới Xiaomi sẽ sớm đưa những sản phẩm cấu hình cao mà có giá bán “siêu rẻ” này đến Việt Nam để người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong tầm giá cận trung cấp.

BN

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn tạo Apple ID thành công 100% mà không cần thẻ Visa

Bước đầu tiên các bạn phải có tài khoản Gmail và đăng nhập nó trên iPhone để tiện lợi hơn trong các bước sau và thiết bị phải gắn thẻ SIM.

Hướng dẫn tra từ điển trực tiếp trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Với những người dùng đã cập nhật lên bất kì phiên bản nào của iOS 11 thì đều sử dụng được tính năng tra từ điển này trên iPhone, iPad mà không cần đến ứng dụng từ điển nào.

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất