Chiêm ngưỡng những hình ảnh trên tay Huawei P20 Lite dù chưa ra mắt

Huawei P20 Lite dự kiến được công bố chính thức vào ngày 27 tháng 3, nhưng chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng điện thoại qua các hình ảnh trên tay sớm.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh trên tay Huawei P20 Lite dù chưa ra mắt
Huawei sẽ công bố series P20 vào ngày 27 tháng 3 tại Paris, nhưng theo thời gian đã có rất nhiều rò rỉ về điện thoại cho tới nay. Gần đây nhất, smartphone này đã gần như lộ diện hoàn toàn qua các video mở hộp và trên tay được chia sẻ trên mạng Youtube. Không biết với các rò rỉ này thì Huawei có công bố P20 Lite cùng với P20 và P20 Pro hay không. Trong khi đó, nó đã sẵn sàng phục vụ người dùng Ba Lan khi các website bán hàng ở thị trường này bắt đầu cho phép đặt hàng. Giá bán của Huawei P20 Lite được liệt kê ở mức PLN 1599, tương đương khoảng 10.6 triệu đồng.
Các video trước đó mà SlashLeaks đăng tải vẫn khá kín đáo. Nó chỉ cho chúng ta thấy được rằng Huawei P20 Lite có mặt sau thiết kế là khá giống với Nova 3e, vừa rò rỉ cách đây ít ngày. Trong khi đó, mặt trước của điện thoại là gần như được giữ bí mật. Ở các hình ảnh trên tay mới này, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng Huawei P20 Lite học hỏi khá nhiều ngôn ngữ thiết kế của iPhone X từ Apple.

Ngay ở phía trước, điện thoại mới từ Huawei đã gợi ý tới các vết cắt notch 'tai thỏ' ăn sâu vào trong màn hình giống như iPhone hàng đầu của Apple. Khu vực này có sự xuất hiện của camera trước, cảm biến ánh sáng, cảm biến khoảng cách và một loa thoại. Tất nhiên, Huawei P20 Lite không có camera TrueDepth tiên tiến cho Face ID nhưng phần notch của nó lại nhỏ gọn và chiếm ít diện tích trên màn hình hơn so với iPhone X. 

Phần viền bezel của điện thoại cũng được tối ưu ở 3 mặt, giúp cho nó dù sở hữu màn hình 5.84 inch nhưng vẫn có tổng thể khá gọn gàng. Ở cạnh dưới, nơi mà bezel lớn nhất thì Huawei đặt lên logo của hãng để có lẽ sẽ dễ cho người dùng phân biệt P20 Lite với các đối thủ khác trên thị trường. Do sử dụng tỷ lệ hiển thị mới 19:9 nên sẽ dài và cao hơn tỷ lệ truyền thống mà bạn thấy.
Quay sang mặt sau, Huawei P20 Lite dùng chất liệu kính chứ không phải hoàn toàn là kim loại như thế hệ trước. Nó mang lại cảm giác bóng bẩy và cao cấp hơn cho điện thoại khi nhìn vào, với hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khá thú vị. Ở đây, chúng ta dễ nhận ra cụm camera kép, với 2 cảm biến (không phải của Leica) cũng được sắp xếp theo chiều dọc như iPhone X. Tuy nhiên, Huawei P20 Lite vẫn dùng công nghệ bảo mật vân tay nên nó có thêm một khu vực để quét thông tin tay ở ngay chính giữa mặt lưng.
Dù sử dụng nhiều chất liệu thiết kế cho phần khung của Huawei P20 Lite nhưng OEM Trung Quốc vẫn muốn đảm bảo trải nghiệm cầm nắm là tốt nhất cho người dùng. Minh chứng là ở màn hình và mặt kính phía sau đều được làm dạng cong 2.5D, ôm sát vào phần khung kim loại chắc chắn nhưng có các đường cong mềm mại. Nhận xét của tác giả video cho thấy Huawei P20 Lite sở hữu thiết kế khá đẹp mắt với chất lượng gia công, hoàn thiện ở mức cao cấp. Điện thoại cũng rất mỏng và nhẹ khi có số đo 148,6 x 71,2 x 7,4 mm và trọng lượng chỉ 145 gram.
Về mặt cấu hình, Huawei P20 Lite được trang bị màn hình 5.84 inch, độ phân giải Full HD+ (2,280 x 1,080 pixels), tỷ lệ hiển thị 19: 9, mật độ điểm ảnh 432 ppi. Sức mạnh của điện thoại có được nhờ chip xử lý HiSilicon Kirin 659 với 8 nhân, xung nhịp cao nhất 2.36GHz và có GPU ARM Mali-T830 MP2 tích hợp. Phiên bản sử dụng trong bài viết có 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ đi kèm, có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài microSD.
Hệ thống camera kép của Huawei P20 Lite gồm có cảm biến chính 16MP, cảm biến phụ 2MP với sự hỗ trợ của một đèn flash LED và công nghệ lấy nét theo pha PDAF. Trong khi đó, camera trước nằm ở notch của điện thoại có độ phân giải là 16MP. Chưa rõ các thông số như kích thước ống kính, khẩu độ mở, tính năng... cụ thể của hệ thống máy ảnh trên Huawei P20 Lite.
Cuối cùng, Huawei P20 Lite sẽ được cài đặt sẵn EMUI 8 dựa trên phiên bản Android 8.0 Oreo. Nó có pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C và có jack cắm tai nghe 3.5mm ở bên cạnh.
HàoPA
Theo hdblog

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Xuất hiện video trên tay rõ nét về chiếc Huawei P20 Lite phiên bản màu đen

Các hình ảnh rò rỉ của Huawei P20 Lite xuất hiện càng nhiều trên mạng. Đầu tiên là hình ảnh trên tay của Huawei P20 Lite phiên bản màu đen bóng và mới hôm qua là hình ảnh Huawei P20 Lite phiên bản màu xanh dương.

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

Huawei Nova 2 Lite sẽ có giá khoảng 4.3 triệu đồng

Huawei đã làm cho người hâm mộ phấn khởi về sự xuất hiện của Nova 2 Lite trên thị trường. Nó được thiết kế để có giá cả phải chăng hơn cả đàn anh Nova 2i, từng rất thành công trong năm ngoái. Vậy giá bán chính thức của smartphone này sẽ như thế nào?

Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C

Cách đây khoảng nửa năm, Huawei từng ra mắt dòng Nova 2i sở hữu 4 camera, màn hình tràn viền, cấu hình khá cao so với giá bán, bên cạnh quà tặng hấp dẫn đã chiếm được thiện cảm của người dùng. Kể từ khi trải nghiệm thực tế, diễn đàn cũng từng có

Huawei Nova Lite với RAM 4 GB bất ngờ lộ thiết kế bóng bẩy

Huawei Nova là chiếc smartphone tầm trung với cấu hình khá mạnh mẽ được hãng ra mắt tại sự kiện IFA 2016, bây giờ phiên bản rút gọn với tên gọi...

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.