Huawei Nova Lite với RAM 4 GB bất ngờ lộ thiết kế bóng bẩy

Huawei Nova là chiếc smartphone tầm trung với cấu hình tốt được hãng ra mắt tại sự kiện IFA 2016, bây giờ phiên bản rút gọn với tên gọi Nova Lite đã xuất hiện.

Theo đó trang tin gsmdome đã đăng tải một số hình ảnh được tin là của Huawei Nova Lite. Chúng ta có thể thấy sản phẩm có thiết kế thay đổi khá nhiều so với Huawei Nova, mặt lưng được làm đen bóng thay vì chất liệu kim loại nhám như trước đó, phía trước là mặt kính cong 2.5D.

Về cấu hình, sản phẩm dự kiến sẽ có dung lượng RAM rút gọn ít nhất là 1 GB, tức còn khoảng 2 GB đến 3 GB, màn hình full HD cũng giảm xuống còn HD.

Nguồn tin cho hay mức giá dự kiến của Nova Lite sẽ ít hơn 334 USD.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 2 Lite sẽ có giá khoảng 4.3 triệu đồng

Huawei đã làm cho người hâm mộ phấn khởi về sự xuất hiện của Nova 2 Lite trên thị trường. Nó được thiết kế để có giá cả phải chăng hơn cả đàn anh Nova 2i, từng rất thành công trong năm ngoái. Vậy giá bán chính thức của smartphone này sẽ như thế nào?

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C

Cách đây khoảng nửa năm, Huawei từng ra mắt dòng Nova 2i sở hữu 4 camera, màn hình tràn viền, cấu hình khá cao so với giá bán, bên cạnh quà tặng hấp dẫn đã chiếm được thiện cảm của người dùng. Kể từ khi trải nghiệm thực tế, diễn đàn cũng từng có

Huawei Nova 3e bất ngờ lộ diện thông số kỹ thuật đầy đủ

Vào ngày hôm qua, Huawei đã bất ngờ gửi thư mời sự kiện ra mắt Huawei Nova 3e vào ngày 20 tháng 3 tại Trung Quốc, Các nguồn tin từ @Evleaks khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite sẽ có tên là Huawei Nova 3e, được bán tại một số thị trường quốc tế

Huawei Nova 3E với thiết kế tai thỏ, giá hấp dẫn, sẽ ra mắt vào 27/3 tới

Huawei Nova 3E là chiếc điện thoại thuộc phân khúc trung cấp sẽ được Huawei giới thiệu trong thời gian tới. Thiết bị này còn có một tên gọi khác, quen thuộc hơn với đông đảo người dùng đó chính là Huawei P20 Lite.

Huawei ra mắt 2 mẫu smartphone giá rẻ tại thị trường Ý

Hôm nay, Huawei vừa chính thức cho lên kệ 2 smartphone giá rẻ là Nova Lite Plus và Nova Young tại thị trường Ý.

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng