Chiếc smartphone trong mơ đây rồi, pin 18.000 mAh đấy nhé


Bạn đã bao giờ nghe đến chiếc smartphone XKCD Phone 4 chưa? Chưa đúng không? Vậy thì bây giờ bạn sẽ được nghe về nó, bật mí với các bạn là nó có pin dung lượng lên tới 18.000 mAh đấy nhé.

Vậy XKCD Phone 4 là “ai” và nó từ đâu mà ra? Vâng, đây chỉ là một bản vẽ thôi các bạn ạ nhưng nó cho thấy ước muốn của tác giả về một mẫu smartphone trong tương lai.

Theo đó, XKCD Phone 4 có tới 12 jack cắm tai nghe, một pin lithium-iron có dung lượng lên tới 18.000 mAh. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ chống nước và hỗ trợ cùng lúc 3 trợ lý ảo gồm Siri, Google Now và Cortana.


XKCD Phone 4 

Tác giả cho biết vật liệu chế tạo nên smartphone này cũng rất bền bỉ như tàu vũ trụ SpaceX vậy. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng, nhiều cổng kết nối mà bạn có thể xem trong hình ảnh trên. Không biết tương lai nó có thể thành hiện thực không nhỉ?


Nguồn: Chiếc smartphone trong mơ đây rồi, pin 18.000 mAh đấy nhé

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của Prestigio lộ ảnh

Theo trang web công nghệ cao của Nga, Prestigio - một trong những đối tác phần cứng mới của Microsoft đang chuẩn bị cho ra mắt Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của mình.

Microsoft Trung Quốc gợi ý về sự tồn tại của Surface Phone

Theo Windowslatest, mới đây, tài khoản hỗ trợ Cortana của Microsoft Asia Research Institute đã gợi ý về sự tồn tại của Surface Phone.

Rò rỉ Sony Lue Z chạy Windows Phone 8.1

Rò rỉ Sony Lue Z smartphone chạy Windows Phone đầu tiên của Sony.

HP chuẩn bị ra mắt smartphone Windows Phone cao cấp

Mặc dù không mấy thành công với chiếc smartphone cao cấp Elite X3 nhưng có vẻ HP vẫn chưa từ bỏ nỗ lực với hệ điều hành Windows Phone. Theo đó HP...

Chứng nhận 3C xác nhận Smartphone gaming ASUS ROG Phone 4 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W

ASUS đang có kế hoạch ra mắt Smartphone gaming thuộc dòng ROG Phone. Với tên gọi là ASUS ROG Phone 4. Gần đây, công ty đã hé lộ một hình ảnh trên Weibo tiết lộ một số tính năng của...

Lenovo sẽ cho ra mắt smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên vào cuối năm nay

Lenovo sẽ giới thiệu thiết bị chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên vào cuối năm nay. Ông Lui Jun, Chủ tịch Mobile Division của Lenovo, đã chính thức xác nhận những tin tức này trong một cuộc phỏng vấn trao đổi với trang web mobilegeeks.de của Đức.

Chiếc điện thoại ROG Phone 5 dành cho giới Game Thủ có Ram lên tới 18GB

ROG Phone 5 được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 18GB. Trong khi những chiếc smartphone mạnh nhất hiện nay cũng chỉ có 12GB RAM, hay một số mẫu laptop gaming cũng chỉ có 16GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .