Điểm qua những cải tiến nổi bật trên Windows 10 Build 17120 và hướng dẫn cập nhật

Microsoft đã phát hành phiên bản Windows 10 Build 17120 dành cho người dùng Windows 10 Redstone 4 với nhiều tính năng mới và bảo mật hơn.


 



Điểm qua những cải tiến nổi bật trên Windows 10 Build 17120 và hướng dẫn cập nhật

 


Phiên bản Windows 10 Build 17120 ra mắt với nhiều cải tiến về hiệu suất, tính năng, ảo mật và sự ổn định. Điểm đặc biệt trong phiên bản này là Microsoft đã bổ sung tính năng Windows Defender Application Guard – Đây là tính năng bảo mật thường được dùng trong các doanh nghiệp và giờ được tính hợp trên phiên bản Enterprise.


Ngoài tính năng đó ra, chúng ta còn có nhiều thay đổi đáng chú ý trên phiên bản này. Chúng ta cùng điểm qua những điểm mới này và cách cập nhật lên phiên bản Windows 10 Build 17120.


 


1. Những cải tiến trong phiên bản Windows 10 Build 17120


 


- Cập nhật tính năng Windows Defender Application Guard (WDAG) trước đây có trên phiên bản Enterprise. Đây là tính năng bảo mật giúp kiểm soát và bảo vệ máy tính trước các trang web không xác định. Để tránh người dùng tải trúng mã độc và bảo vệ dữ liệu của người dùng. Hiện tính năng này có trên phiên bản Windows 10 Build 17120 Enterprise.


- Khắc phục lỗi làm cho một số thông tin trong Task Manager không thể hiển thị đúng, bây giờ người dùng có thể xem thông tin ở tab Processes.


- Khắc phục vấn đề liên quan đến User Account Control.


- Khắc phục lỗi OneNote không thể sử dụng, crash hoặc thoát liên tục


- Cải thiện hiệu suất của thiết bị khi sử dụng Bluetooth để kết nối với các thiết bị.


Phiên bản này được đánh giá là build ổn định và chưa có lỗi lớn nào được tìm thấy. Chỉ có điều là phiên bản này vẫn trong insider mà chưa chính thức, nên vẫn chưa đảm bảo được sẽ hoạt động ổn định trên tất cả các thiết bị.


 


2. Hướng dẫn cập nhật Windows 10 Build 17120 (Redstone 4)


 


Cách 1: Đăng ký tài khoản người dùng thử nghiệm


Phiên bản này rất đáng để bạn tải và trải nghiệm. Tuy nhiên, đây là phiên bản insider nên cần đăng kí tài khoản người dùng thử nghiệm.


Để đăng kí người dùng thử nghiệm, bạn truy cập vào trang đăng kí tài khoản thử nghiệm của Microsoft TẠI ĐÂY. Sau đó, chọn vào mục 'Đăng ký tài khoản cá nhân' > Đánh dấu vào mục 'Tôi đồng ý với các điều khoản…' và chọn gửi là bạn đã đăng ký thành công tài khoản thành thành viên của Windows Insider Program.


 




 


Để cập nhật, giờ bạn chỉ cần vào mục Settings (Cài đặt) > Update and Security (Cập nhật và Bảo mật) > Windows Insider Program (Chương trình Người dùng nội bộ Windows) để cập nhật.


Cách 2: Tải file ISO và cài đặt trực tiếp


Có thể tải về và cài mới thông qua tập tin ISO phiên bản Windows 10 Build 17120 dưới đây mà không cần đăng ký tài khoản thử nghiệm:


Windows 10 build 17120 x86 | Windows 10 build 17120 x64


Lưu ý: Bạn hãy tải đúng phiên bản x86 hay x64 theo cấu hình máy bạn nhé!


VuBeu


Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10

Rạng sáng nay, Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 build 16215 (PC) và Windows 10 Mobile build 15222 dành cho người dùng tham gia chương trình Insider nhánh Fast Ring. Bản update mang đến một vài tính năng và cải tiến mới, chi tiết như sau.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 build 14986.1001

Người dùng Windows 10 tham gia Insider nhánh Fast Ring vừa nhận được bản cập nhật mới mang số hiệu 14.986.1001. Đây chỉ là bản update nhỏ tập...

Rò rỉ Windows 10 build 14997 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thế giới di động - Bản build mới của Windows 10 là build 14997 gần đây đã bị rò rỉ trong đêm Giáng sinh. Trang Windowscentral cho rằng đây có lẽ là món quà bất ngờ...

Hướng dẫn cơ bản của Windows 10 Insider Preview build 16215 với nhiều tính năng mới

Microsoft vừa phát hành một bản build 16215 cho người dùng Windows Insider. Phiên bản này đã cho phép tải file ISO Windows 10 Insider Preview để cài đặt trực tiếp.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 build 15.014

Thế giới di động - Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu build 15.014 dành cho người dùng tham gia chương trình Insider nhánh Fast Ring. Bản update mang...

Microsoft phát hành Windows 10 Mobile Build 14393.189

Sau khi bản cập nhật tích lũy được phát hành cho người dùng Insider để thử nghiệm và đánh giá thì cuối cùng Microsoft cũng đã mang đó đến cho toàn...

Microsoft phát hành Windows 10 Mobile build 15043 Slow Ring

Thế giới di động - Microsoft vừa chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile build 15.043 dành cho người dùng tham gia Insider nhánh Slow Ring. Đây là bản...

Đã có Windows 10 Mobile Build 14393.105 cho Insider

Tuần trước Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy mới cho toàn bộ người dùng Windows 10 PC với mã build 14393.105. Hôm nay bản cập nhật tích...

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng