Tổng hợp các model Zenfone 3 sắp lên kệ tại FPTShop

Ngày 14/7 vừa qua, Asus đã chính thức ra mắt loạt thiết bị đáng chú ý nằm trong dòng sản phẩm Zenfone tại Việt Nam gồm: Zenfone 3, Zenfone 3 Max, Zenfone 3 Deluxe, Zenfone 3 Ultra và Zenfone 3 Laser.

Dự kiến trong thời gian tới, sẽ bán ra 3 trong số 5 thiết bị này là: Zenfone 3, Zenfone 3 Ultra và Zenfone 3 Deluxe, riêng sản phẩm Zenfone 3 sẽ được lên kệ với cả hai phiên bản là 5,2 inch và 5,5 inch. Để các bạn tiện theo dõi, so sánh và không bị nhầm lẫn giữa những thiết bị mới của Asus, trong bài viết này, sẽ tiến hành so sánh Zenfone 3, Zenfone 3 Ultra và Zenfone 3 Deluxe cả về cấu hình lẫn ngoại hình.


So sánh Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultra 

 


Về cấu hình

 

Bảng so sánh cấu hình Zenfone 3, Zenfone 3 Ultra và Zenfone 3 Deluxe


 

Như các bạn đã thấy, Zenfone 3 Deluxe tỏ ra nổi bật nhất về sức mạnh phần cứng với chip xử lý, RAM, GPU và bộ nhớ trong. Trong khi Zenfone 3 Ultra lại vượt trội nhất về kích cỡ màn hình cùng thời lượng pin. Hai phiên bản Zenfone 3 màn hình 5,2 inch/ 5,5 inch tuy không nổi trội về cấu hình nhưng dự kiến sẽ có mức giá cực kì hợp túi tiền là: 7.990.000 VNĐ và 8.990.000 VNĐ.


 
Về thiết kế

 

Zenfone 3 sở hữu thiết kế đẹp mắt với khung nhôm nguyên khối, để ý mặt lưng của sản phẩm, bạn sẽ thấy máy được Asus tô điểm bằng những đường tròn đồng tâm bắt mắt đặc trưng của hãng, đây cũng chính là đặc điểm nổi bật nhất giúp các bạn dễ dàng phân biệt được Zenfone 3 với hai người anh em Zenfone 3 Ultra và Zenfone Deluxe bởi các hai thiết bị này đều có mặt lưng trơn nhẵn không họa tiết.


Mặt lưng với những vân tròn đồng tâm bóng bẩy của Zenfone 3

Tìm hiểu thêm về Zenfone 3 màn hình 5,2 inch

Tìm hiểu thêm về Zenfone 3 màn hình 5,5 inch

 

Lần đầu nhìn thấy Zenfone 3 Ultra, bạn sẽ ngay lập tức bất ngờ về kích thước “ngoại cỡ” của sản phẩm, Zen3 Ultra được tích hợp màn hình lên tới 6,8 inch – gần bằng một chiếc máy tính bảng, đây là smartphone lớn nhất mà Asus ra mắt trong đợt này. Ngoài ra, một điểm đặc biệt đáng lưu tâm trong ngoại hình của thiết bị là khác với Zenfone 3 cùng Zenfone 3 Deluxe, Zenfone 3 Ultra sở hữu phím bấm vật lí ở mặt trước của máy.


Phím vật li ở mặt trước của Zenfone 3 Ultra

Tìm hiểu thêm về Zenfone 3 Ultra 

 

Sản phẩm có cấu hình “khủng” nhất – Zenfone 3 Deluxe có kích cỡ màn hình to vừa phải, “chỉ” 5,7 inch. Khác với những phablet khác, thiết bị này mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu nhờ mặt lưng nhôm bo cong nhẹ êm tay. Và nếu muốn phân biệt Zenfone 3 Deluxe với hai người anh em còn lại, bạn chỉ cần chú ý đến phím bấm cảm biến vân tay đặc biệt (không có vân tròn đồng tâm) trên mặt lưng của sản phẩm.


Mặt lưng Zenfone 3 Deluxe cong nhẹ và phím bấm không có vân tròn đồng tâm

Tìm hiểu thêm về Zenfone 3 Deluxe

AnhNQ

Nguồn: Tổng hợp các model Zenfone 3 sắp lên kệ tại FPTShop

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

So sánh thông số ZenFone 3 Deluxe với iPhone 6s và Galaxy S7

Với mức giá khá cao, ZenFone 3 Deluxe đang được xem so sánh với Galaxy S7 / S7 edge hay thậm chí là cả iPhone 6s của Apple.

Sau Đài Loan, ZenFone 3 Deluxe tiến tới Trung Quốc

Như bạn đã biết ZenFone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 hiện được xem là một trong những mẫu smartphone Android mạnh mẽ nhất hiện nay. Sau khi lên kệ...

Asus ra mắt ZenFone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821, giá hơn 17 triệu đồng

Hãng điện thoại Đài Loan cho biết, phiên bản cao cấp nhất của dòng Asus ZenFone 3 là ZenFone 3 Deluxe sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Snapdragon 821. Phiên bản này...

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus ZenFone 3 Deluxe là smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 821

Asus ZenFone 3 Deluxe sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy con chip mạnh mẽ vừa ra mắt Snapdragon 821

Asus chính thức ra mắt ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Ultra

Asus đã chính thức giới thiệu bộ ba ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Ultra với cấu hình cực mạnh và giá bán khá hấp dẫn

Zenfone 5Z sánh đôi cùng Zenfone 5 “đeo tai thỏ” như iPhone X

Vừa qua, hai flagship mới của Asus vừa trình làng đó là Zenfone 5 và Zenfone 5Z, cùng điểm qua vài nét về cấu hình Zenfone 5 và cấu hình Zenfone 5Z cùng nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Tin nhanh - Microsoft tuyên bố khai tử công cụ port app Android sang Windows

Sau khi cân nhắc, Microsoft sẽ chỉ tiếp tục dự án port ứng dụng iOS lên Windows 10.

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang