Xuất hiện những hình ảnh thực tế của Vivo V9

Dự kiến, nhà sản xuất Vivo sẽ cho ra mắt chiếc smartphone V9 của mình vào ngày 27 tháng 3 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế của chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ.
Xuất hiện những hình ảnh thực tế của Vivo V9
Theo hình ảnh trên, chiếc V9 sẽ sở hữu 'màn hình tai thỏ' với tỉ lệ 18:9 và các viền bezel mỏng ở mặt trước. Thiết kế này hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh bị quảng cáo bị rò rỉ trước đây.
Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ là vi trí của cụm camera kép đặt dọc, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Vivo. Chiếc Vivo V9 sẽ sở hữu cụm camera trước có độ phân giải 24MP và hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp khuôn mặt.
Cạnh dưới của máy sẽ là vị trí của cổng Micro USB, jack cắm tai nghe 3.5mm và loa ngoài. Ở thời điểm hiện tại, thông số cấu hình của thiết bị vẫn được tiết lộ. Sau khi được lên kệ tại Ấn Độ, nhiều khả năng Vivo sẽ bán ra chiếc V9 ở một số thị trường châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Model này được dự đoán sẽ có giá tương đương 385 USD (khoảng 8.7 triệu đồng).
Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Một số hình ảnh thực tế của Vivo V9 đã bị rò rỉ

Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ được làm bằng kim loại và là vị trí của cụm camera kép đặt dọc, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Vivo. Theo hình ảnh quảng cáo, chiếc Vivo V9 sẽ được lên kệ với hai màu sắc chính là Đen và Xanh Dương.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo V7 Plus màn hình 18:9, camera selfie kép 24MP chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, chiếc smartphone Vivo V7 Plus với thiết kế đẹp mắt, màn hình 18:9 viền siêu mỏng, camera trước sau 24/16 MP chính thức ra mắt tại Việt...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.