HTC U12 sẽ vẫn gắn bó với ngôn ngữ thiết kế chung truyền thống

HTC rất hiếm khi thay đổi thiết kế trên các mẫu smartphone mới, ngay cả U11 cũng có thiết kế gần giống với dòng U trước đây, chỉ khác ở tính năng Edge Sense. Đối với HTC U12 sắp tới, công ty dường như vẫn gắn bó với ngôn ngữ thiết kế chung như trước.
Theo HTC Source, ngôn ngữ thiết kế 'Liquid Surface' vẫn được giữ lại, HTC U12 sẽ có kính cường lực được uốn cong 3D bọc xung quanh chiếc điện thoại chế tác từ kim loại nguyên khối để tạo hiệu ứng thị giác độc đáo trên chiếc điện thoại.
Tuy nhiên, một điểm thú vị là HTC dường như đang trong giai đoạn hoàn thiện bộ khung kim loại mới có kết cấu màu Matte White (trắng nhám) rất đặc biệt.
Ở mặt trước điện thoại sẽ đi kèm camera phục vụ cho nhu cầu chụp 'tự sướng' và không có cảm biến dấu vân tay. Tương tự đàn anh HTC U11+ ra mắt vào năm ngoái, cảm biến vân tay U12 sẽ được chuyển ra mặt lưng ngay phía dưới cảm biến camera chính. Ngoài ra, U12 cũng sẽ được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt HTC Face Unlock, khả năng chống nước chuẩn IP68, hỗ trợ sim kép, mạng 5G, chạy hệ điều hành Android 8.0 với giao diện Sense 10. Dự kiến chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 4 với giá khởi điểm khoảng 880 USD.
Nguồn: 9to5google

TIN LIÊN QUAN

Điểm nhấn của ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface trên HTC U Series

Hãy cùng TCN tìm hiểu về ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface có mặt trên dòng sản phẩm cao cấp HTC U Ultra vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Đây là thông số và cấu hình chính thức của HTC U11 vừa trình làng

Nối tiếp thiết kế của dòng U bao gồm U Ultra và U Play, U11 vẫn sở hữu ngôn ngữ Liquid Surface với vỏ sau sử dụng kính cường lực siêu bóng bẩy đi kèm khả năng đổi màu theo điều kiện ánh sáng, kết hợp với khung viền kim loại chắc chắn.

HTC U11: "Bóp" cho sự khác biệt?

Edge Sense là tính năng cho phép bạn tác động lực lên mặt bên của điện thoại để tương tác với nó, tương tự như việc sử dụng các phím tăng giảm âm.

HTC U Play: Thiết kế đẹp, camera ngon giảm giá cực hấp dẫn

HTC U Play là chiếc smartphone đánh dấu sự lột xác của HTC về nhiều mặt. Thiết bị này sở hữu điểm mạnh về thiết kế bóng bẩy, camera ngon và trợ lý ảo HTC Sense Companion cho trải nghiệm người dùng trở nên thông minh hơn.

Nova 3i thu hút bởi thiết kế đối xứng độc đáo cùng hiệu ứng chuyển màu gradient

Trong tự nhiên và trong nghệ thuật, sự đối xứng đi cùng với định nghĩa về cái đẹp. Nhà sản xuất đã ứng dụng nguyên tắc này vào thiết kế mặt trước của Huawei nova 3i với việc loa trong được đặt khéo léo giữa 2 cảm biến camera.

App Sense Edge rò rỉ: HTC U 11 sẽ bóp viền để gọi Assistant, chụp ảnh, quay phim...?

Có vẻ như ai đó đã lỡ nhấn nhầm nút publish nên app HTC Edge Sense đã được đăng tải lên Play Store.

So sánh camera của Galaxy S9+ và iPhone X, máy nào chụp ngon hơn?

Samsung đã ra mắt Galaxy S9+ vào đêm 25 rạng sáng ngày 26/2 vừa qua, máy có camera kép trong đó 1 ống kính có khả năng thay đổi khẩu độ tùy thuộc vào môi trường ánh sáng bên ngoài, trong khi ống kính còn lại là loại...

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).