Galaxy S9/S9+ sẽ thực sự trở nên hoàn hảo nếu có 4 vũ khí này

Dù đã rất xuất sắc, nhưng nếu Galaxy S9 và Galaxy S9+ có được những vũ khí này, chúng sẽ thực sự trở nên hoàn hảo.

Sau bao ngày chờ đợi của những người ưa chuộng dòng điện thoại Galaxy S, cuối cùng Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ của họ tại một sự kiện đình đám diễn ra ở Barcelona. Đây là hai sản phẩm tuyệt đẹp, sở hữu cấu hình hết sức mạnh mẽ và mang trong mình hàng loạt tính năng hấp dẫn.

Có thể nói, Samsung đã gần chạm tay được vào mức độ hoàn thiện tối ưu thông qua bộ đôi Galaxy S9/S9+. Nếu nhà sản xuất Hàn Quốc hoàn thiện được những điều dưới đây, họ sẽ thực sự biến bộ đôi smartphone mới của mình thành những thiết bị di động hoàn hảo mà không đối thủ nào theo kịp.

Tung ra thêm phiên bản màn hình phẳng

Với màn hình Vô cực (Infinity Display), bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hiện trên thị trường vẫn còn khá nhiều fan trung thành của dòng điện thoại màn hình phẳng, họ vẫn luôn chờ đợi một ngày Samsung có thể tung ra thêm một chiếc Galaxy S khác để có thêm sự chọn lựa.

Cho tới năm 2016, người dùng vẫn có được sự lựa chọn tương tự khi bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge ra mắt. Nhưng kể từ thế hệ Galaxy S8, nhà sản xuất Hàn Quốc đã sử dụng đồng bộ màn hình cong hai cạnh trên tất cả các dòng máy cao cấp do họ sản xuất. Vì thế, hi vọng rằng Samsung sẽ cân nhắc để có thể tung ra thêm một phiên bản màn hình phẳng của Galaxy S9.

Galaxy S9/S9+ sẽ thực sự trở nên hoàn hảo nếu có 4 vũ khí này
Một chiếc Galaxy S9 màn hình phẳng sẽ giúp Samsung chiều lòng những người ưa chuộng dòng điện thoại này 

Chế độ chụp chân dung hiện diện trên cả Galaxy S9

Trên Galaxy S9+, Samsung trang bị cụm camera kép với cơ chế hoạt động tương tự như Galaxy Note8. Sự xuất hiện của camera thứ hai giúp Galaxy S9+ có được khả năng chụp ảnh xóa phông cả trước và sau khi chụp. Đây là điểm nhấn lớn để Galaxy S9+ tạo nên ưu thế với “người anh em” Galaxy S9 của mình.

Do đó, sẽ hoàn hảo hơn Samsung đem khả năng chụp ảnh xóa phông lên cả Galaxy S9 để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm này có được trải nghiệm chụp ảnh tối ưu nhất.

Sẽ hoàn hảo hơn nếu Galaxy S9 cũng có khả năng chụp chân dung tốt như Galaxy S9+

Sở hữu dung lượng pin lớn hơn

Trên bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+, Samsungđã tiến hành nâng cấp mạnh về mọi mặt, từ hiệu năng cho tới tính năng đi kèm và đặc biệt là ở camera. Tuy nhiên, có một điều không thay đổi giữa hai thế hệ Galaxy S8/S8+ và Galaxy S9/S9+, đó là dung lượng pin.

Cụ thể, ông trùm công nghệ xứ Kim Chi vẫn giữ nguyên viên pin 3.000 mAh cho Galaxy S9 và 3.500 mAh trên Galaxy S9+. Tuy hai viên pin này đã đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong suốt một ngày dài sử dụng, nhưng nếu Samsung nâng tầm được dung lượng pin cho bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ vừa ra mắt, tin rằng họ sẽ bước một bước dài để giúp cho bộ đôi này trở nên hoàn hảo.

Nếu có được viên pin lớn hơn, Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ chạm tới ngưỡng hoàn hảo 

Cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình được đồn đại từ trước khi ra mắt Galaxy S8 năm ngoái. Tuy nhiên, mãi tới bây giờ chúng ta vẫn không được chứng kiến tính năng này hiện diện trên các dòng smartphone siêu phẩm của Samsung. Có tin đồn cho rằng nhà sản xuất Hàn Quốc đang muốn “để dành” cảm biến vân tay trong màn hình để đem lên Galaxy Note9. Còn gì tuyệt vời hơn nếu Galaxy S9/S9+ ra mắt với chức năng được nhiều người chờ đợi này?

Cảm biến vân tay trong màn hình đã hiện diện trên dòng điện thoại Vivo của Trung Quốc

AnhNQ

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có tên là Galaxy F

Theo đó, Galaxy F chứ không phải Galaxy X mới là tên gọi dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung. Nguồn tin cho biết, Galaxy F là một sản phẩm siêu cao cấp. Mẫu smartphone này còn hiện đại hơn cả dòng máy Galaxy S và Galaxy Note. Do đó, đây chỉ có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm lại mật khẩu đã lưu trên trình duyệt nhanh chóng

Đầu tiên, các bạn tải phần mềm có tên là WebBrowserPassView tại đây hoặc tại đây sau đó giải nén và khởi động chương trình.

Cách mở các tab vừa đóng trên iPhone hoặc iPad

Các trình duyệt trên điện thoại di động hiện đại cho phép bạn mở lại các tab vừa đóng, giống như các trình duyệt trên máy tính để bàn. Trong trình duyệt Safari của Apple dành cho iPhone và iPad, tính năng này ẩn, nhưng

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?