[MWC 2018] Trên tay Alcatel 5: Smartphone thiết kế rất đẹp trong tầm giá 6.4 triệu đồng

Mới đây, trang tin PhoneArena đã có cơ hội được trên tay chiếc Alcatel 5, chiếc smartphone mới được ra mắt trong sáng ngày hôm nay. Đây là một trong những model có thiết kế rất đẹp trong tầm giá 230 Euro (khoảng 6.4 triệu đồng).
[MWC 2018] Trên tay Alcatel 5: Smartphone thiết kế rất đẹp trong tầm giá 6.4 triệu đồng
Đầu tiên có thể thấy, chiếc Alcatel 5 sở hữu phần vỏ ngoài bằng nhựa nhám. Tuy nhiên, phần vỏ nhựa này đã mang lại cái nhìn nam tính hơn cho máy.
Màn hình trên Alcatel 5 có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD và tỷ lệ 18:9. Có thể thấy, các biền bezel ở hai bên và cạnh dưới có kích thước khá hẹp.
Trong khi đó, phần cạnh trên ở máy lại khá dày và là vị trí của loa thoại, cụm camera selfie kép và các cảm biến. Khi bạn chụp ảnh với nhiều người, thiết bị sẽ tự động chuyển sang ống kính góc rộng để tất cả mọi người đều có mặt trong ảnh.
Theo trang tin PhoneArena, màn hình của Alcatel 5 có chất lượng tốt và hiển thị màu sắc khá đẹp trong tầm giá.
Mặt lưng của máy sẽ là vị trí của camera chính, cảm biến vân tay và đèn flash LED. Theo PhoneArena, người dùng có thể thêm vào 5 dấu vân tay và chỉ định các thao tác cho từng ngón khác nhau.

Thông số cấu hình Alcatel 5:

  • Màn hình: 5 inch, HD+
  • Vi xử lý: Mediatek MT6750
  • GPU: Mali-T860MP2
  • RAM: 2/3GB
  • Bộ nhớ trong: 16/32GB
  • Camera chính: 12MP, f/2.2
  • Camera trước: 13MP + 5MP
  • Pin: 3000mAh
  • Hệ điều hành: Android 7.0
Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Alcatel 3v sắp ra mắt thị trường Mỹ trong thời gian sắp tới

Alcatel 3v có thiết kế bóng bẩy với chất liệu chủ đạo gồm nhôm và kính. Mặt lưng máy bố trí camera sau kép 12MP + 2MP và cảm biến vân tay. Alcatel 3v sở hữu màn hình với độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel theo tỉ lệ 18:9. Máy có camera selfie 5MP, đi

Alcatel cho ra mắt bốn smartphone mới bao gồm: Idol 5S, Idol 5, A7, A7 XL

Alcatel đánh dấu sự trở lại của mình một cách không thể hoành tráng hơn với 4 mẫu smartphone mới lần lượt là Idol 5S, Idol 5, A7 XL và A7. Không chỉ tiết lộ về mặt hình ảnh, tất cả các thông số cấu hình cũng được bật mí trong thông báo mới đây của

Hình ảnh báo chí đẹp mắt cùng cấu hình phần cứng của Alcatel 3C vừa lộ diện

Cụ thể, trang tin Gsmarena mới đây vừa đăng tải hình ảnh báo chí cùng cấu hình phần cứng chi tiết của smartphone giá rẻ Alcatel 3C.

Alcatel 5 lộ diện với thiết kế siêu “sexy”: màn hình tỉ lệ 18:9, camera kép, cảm biến

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Alcatel 5 sẽ đi kèm với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với mặt lưng của máy được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Alcatel 3C chính thức ra mắt với màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, giá hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, dù nằm ở phân khúc giá rẻ dưới 4 triệu đồng nhưng Alcatel 3C vẫn được hãng ưu ái trang bị thiết kế toàn màn hình như trên những smartphone cao cấp.

Alcatel 1X gây chú ý khi dùng Android Go và có giá bán dưới $100

Alcatel 3V cũng thuộc danh sách sản phẩm mới được hãng giới thiệu trong năm nay. Máy sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9, kích thước 6 inch, độ phân giải FHD+, pin 3.000mAh, 2 GB RAM và dùng con chip MTK 4 nhân. Bộ nhớ trong có dung lượng 16/32 GB, khi lên

Alcatel ra mắt bộ 3 smartphone chạy Android 7, thiết kế thời trang giá từ 2.9 triệu đồng

Là một trong những người đi đầu trong ngành công nghiệp điện thoại di động, hãng điện thoại gốc Pháp Alcatel vừa mới công bố ba smartphone mới chạy Android Nougat: Alcatel Idol 5S, Alcatel A50 và Alcatel A30 Plus.

[CES 2017] Alcatel A3 XL ra mắt: Màn hình 6 inch, Android 7

Trong khuôn khổ sự kiện CES 2017 đang diễn ra, nhà sản xuất Alcatel đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của hãng với tên gọi A3 XL. Alcatel...

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...