LG V30s lộ tất tần tật thông tin về cấu hình, giá bán trước ngày ra mắt

Theo các thông tin rò rỉ trước đây tuyên bố rằng LG sẽ tung ra phiên bản nâng cấp của LG V30 tại Triển lãm di động toàn cầu (MWC) 2018. Thông tin mới cho biết, chiếc smartphone được đồn đại này sẽ trình làng với tên gọi là LG V30s và sẽ có mặt trên thị trường quê nhà Hàn Quốc vào đầu tháng tới.

LG V30s lộ tất tần tật thông tin về cấu hình, giá bán trước ngày ra mắt
Theo trang Gizmochina, LG dự kiến sẽ công bố smartphone mới LG V30s tại MWC 2018 vào ngày 26/2 lúc 11h30 sáng. Tại Hàn Quốc, điện thoại được kỳ vọng sẽ có mặt trên toàn bộ ba nhà mạng là SK Telecom, LG Uplus và KT Corporation với mức giá khoảng 920 USD (tương đương 20.9 triệu đồng). Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết LG V30s và Samsung Galaxy S9 sẽ có mặt trên thị trường Hàn Quốc vào cùng ngày 9/3.
Được biết, LG V30s sẽ là một bản nâng cấp về cấu hình nhẹ của chiếc LG V30 với phiên bản bộ nhớ trong lên tới 256GB. Các thông số còn lại của điện thoại tương đồng với người đàn anh LG V30 với màn hình OLED, kích thước 6 inch, độ phân giải Quad-HD+, chipset Snapdragon 835, camera sau kép 16MP, máy ảnh selfie 5MP và viên pin 3,300 mAh.
Bên cạnh đó, LG V30s còn là điện thoại đầu tiên của công ty Hàn Quốc được trang bị LG Lens, tính năng mang lại khả năng AI cho camera của điện thoại. Được biết, LG Lens sẽ hoạt động giống như Bixby Vision trên Galaxy S8/ Note 8 hay Google Lens trên Google Pixel 2/ 2 XL. Cụ thể, nếu người dùng chụp ảnh sản phẩm qua LG V30s, tính năng LG Lens có thể tiết lộ chi tiết về mặt hàng đó trên mạng. Khi hình ảnh được công nhận, nó sẽ có thể tìm thấy các sản phẩm tương tự và các mặt hàng khác có giá tương tự. LG Lens sẽ hỗ trợ nhận diện mã vạch và nhận dạng mã QR. Đặc biệt, tính năng này còn hỗ trợ dịch văn bản từ tiếng Anh sang ngôn ngữ ưu tiên mà người dùng cài đặt.
Chưa hết, thông qua GPS, tính năng này còn có thể tính vị trí thời gian thực của người sử dụng và cung cấp thông tin về những địa điểm xung quanh tùy thuộc vào hướng và góc của máy ảnh. Công nghệ tương tác thực tế (Augmented Reality) sẽ giới thiệu cho người dùng tuyến đường nhanh nhất để đến đích và cũng sẽ hiển thị thông tin về các nhà hàng phổ biến.
NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ có giá bán 970 USD và hơn 1022 USD

Trên LG V30S ThinQ sẽ được tích hợp một trí thông minh nhân tạo giao cảm, mà theo sự công bố của LG là kết hợp giữa AI với các chức năng mà người dùng thường xuyên sử dụng. Nổi bật là sự cải tiến của camera thông qua AI này với chế độ chụp ảnh “AI

LG V30s sẽ ra mắt tại MWC 2018 với giá 21 triệu đồng cùng Galaxy S9

V30s là phiên bản nâng cấp của chiếc V30. Vậy chiếc V30s có những cải tiến nào? Nếu như V30 có 64 GB dung lượng lưu trữ, phiên bản Plus có 128 GB lưu trữ thì chiếc V30s được cho là có dung lượng lên đến 256GB và đến 6GB RAM.

LG V30s sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 8/3 hoặc ngày 9/3

Tuy nhiên, giá bán của LG V30s vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng những người trong ngành ước tính giá bán của nó có thể rơi vào khoảng 828 USD (18.8 triệu đồng) và nó sẽ đắt hơn nếu ngoài thị trường Hàn Quốc.

LG ra mắt một phiên bản mới của chiếc V30 với tên gọi V30S ThinQ

Đầu tiên, AI trên chiếc LG V30s ThinQ sẽ được sử dụng chủ yếu vào cmera. Ví dụ, khi chụp cảnh vật, AI CAM sẽ kiểm soát các cài đặt như độ bão hòa, độ sắc nét và độ tương phản để cho ra được bức ảnh giống với thực tế nhất. Hiện tại, có 8 chế độ mà

So sánh camera LG V30 với V30S ThinQ: Đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?

Trước tiên, chúng ta hãy xem so với LG V30 thì V30S ThinQ được nâng cấp cái gì. Khi sản phẩm được tung ra thị trường, LG đã thêm vào đó 2 phiên bản màu sắc lựa chọn là Moroccan Blue và Platium Gray. Bên cạnh đó, RAM được tăng thêm 2 GB thành 6GB

LG V30 nhận được bản cập nhật bổ sung tính năng Camera AI mới nhất có mặt trên V30S ThinQ

Đúng theo lời cam kết, LG đã tung ra bản cập nhật cho LG V30 với đầy đủ tính năng AI camera mới nhất có mặt trên flagship mới nhất LG V30S ThinQ.

LG chính thức ra mắt V35 ThinQ: Snapdragon 845 kết hợp với RAM 6 GB

LG V35 ThinQ được trang bị màn hình FullVision OLED 6 inch (1.440 x 2.880 pixel) hỗ trợ HDR10, tỉ lệ 18:9. Máy có camera kép 16 MP phía sau tích hợp tính năng 'pixel binning' giống như trên G7, còn camera selfie có độ phân giải 8 MP.

LG V30s ThinQ rò rỉ ảnh báo chí, nhiều khả năng sẽ được công bố tại MWC 2018

Càng gần tới ngày khai mạc Triển lãm viễn thông toàn cầu năm 2018 (MWC 2018) thì chúng ta lại càng có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với những thông tin và hình ảnh rò rỉ chính xác và cụ thể nhất về những thiết bị di động mới đang được các hãng chuẩn bị

THỦ THUẬT HAY

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Jitter - Tinh chỉnh giúp làm nổi bật biểu tượng ứng dụng có thông báo chưa được xem

Jitter là một tinh chỉnh mới phát hành bởi lập trình viên @SecondEight1, cho phép người dùng thiết lập hiệu ứng động trên các ứng dụng có thông báo gửi đến nhưng chưa được đọc như rung lên, xoay vòng, nhấp nháy hoặc

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series