Samsung giới thiệu phablet giá rẻ Galaxy J Max với màn 7 inch, pin 4000 mAh

Chiếc smartphone Galaxy J Max hay đúng hơn là một chiếc phablet mới được Samsung trình làng với kích thước 7 inch, độ phân giải (WXGA). Máy sử dụng vi xử lí 4 nhân 1.5Ghz cùng bộ nhớ RAM 1.5Gb.

Sản phẩm có kích thước 186,9 x 108,8 x 8,7mm đi kèm với RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ nhờ vào thẻ microSD. Vì được trang bị màn hình có kích thước lớn nên Samsung cũng hào phóng tích hợp cho Galaxy J Max một thỏi pin có dung lượng lên đến 4000 mAh.

Ngoài ra, Galaxy J Max còn sở hữu một máy ảnh chính có độ phân giải 8 MP, máy ảnh phụ 5 MP và sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop khi chính thức lên kệ.

Với kích thước 'ngoại cỡ' của mình, Samsung Galaxy J Max được bán kèm với một tai nghe Bluetooth nhằm hỗ trợ cho việc gọi điện. Máy cũng hỗ trợ các kết nối 4G, VoLTE và có hai khe cắm sim, tính năng tiết kiệm dữ liệu 'Ultra Data Saving' cùng chế độ S Bike.

Galaxy J Max sẽ được bán ra với giá khoảng 200 USD, tức là tương đương với 4,4 triệu đồng. Thiết bị có các tùy chọn màu sắc gồm đen, vàng và sẽ có mặt đầu tiên tại Ấn Độ vào cuối tháng này.

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

Samsung sắp bán Phablet giá rẻ Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam

Một thông tin nội bộ cho biết Samsung sắp bán Galaxy On7, mẫu smartphone màn hình lớn giá rẻ tại Việt Nam

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo chứng chỉ mà Galaxy M10 mới nhận được thì mẫu máy giá rẻ của Samsung sẽ có RAM 3GB và màn hình lên tới 6 inch.

Rò rỉ Samsung Galaxy A7 và Galaxy Grand Max

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, các thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A7 đã lộ diện. Bên cạnh đó, chúng ta còn tìm thấy một mẫu điện thoại mới. Đó Galaxy Grand Max với giá cả phải chăng hơn.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.