Lộ diện chi tiết diện mạo của bộ đôi Galaxy S9 và S9+

Nếu như cách đây không lâu chúng ta có thư mời ra mắt, biết được Galaxy S9 sẽ chạy chip mạnh hơn, tập trung hơn vào khả năng chụp hình hay thậm chí là video “trên tay” thì hôm nay tiếp tục là những hình ảnh hết sức rõ nét về chiếc máy này. Được đăng tải bởi VentureBeat, hình ảnh cho chúng ta thấy một cách chi tiết diện mạo của 2 chiếc máy S9 và S9+ có thiết kế viền siêu mỏng và màn hình tràn viền giống như của S8.
Lộ diện chi tiết diện mạo của bộ đôi Galaxy S9 và S9+
Nguồn tin từ VentureBeat còn chỉ ra rằng chiếc S9 này có màn ình 5.8 inch, chạy Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, 4GB RAM và bộ nhớ 64GB. Phiên bản S9+ sẽ có màn hình lớn hơn với 6.2 inch, 6GB RAM và 128GB ROM. Đặc biệt, camera sẽ là điểm nhấn đối với bộ đôi 2 mẫu máy này với cảm biến 12MP, độ mở khẩu độ có thể chuyển qua lại giữa f/2.4 và f/1.5.
Mặc dù không có ảnh của mặt lưng trong đợt “lộ hình” lần này nhưng Venture Beat nói S9/S9+ vẫn có cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng của máy, ngay bên dưới camera thay vì nằm một bên như trên S8, từ đó giúp người dùng dễ định vị và mở khóa máy một cách tự nhiên hơn. Thông tin này trước đây chúng ta đã từng được biết tới qua một video trên tay máy dummy công bố cách đây không lâu.
Thêm một vài thông tin khác mà chúng ta được nghe đồn đến hiện tại: cả 2 mẫu máy S9 và S9+ sẽ được trang bị camera 8MP, loa stereo, chạy chip M3 có xung nhịp tối đa 2,9GHz, hiệu năng đơn luồng tăng gấp 2 và sử dụng pin 3000/3500mAh. S9 sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2018 vào cuối tháng sau và bọn mình cũng sẽ sang Tây Ban Nha để trên tay S9 (cùng nhiều sản phẩm khác, anh em nhớ hóng coi có gì vui cùng bọn mình nhé.
Nguồn Venturebeat

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

4 mẫu smartphone Samsung hội tụ đủ mọi thế mạnh đáng mua cuối năm 2018

Siêu phẩm ra mắt trong tháng qua – Galaxy Note 9 hiện đang gây tiếng vang lớn sau khi lên kệ tại thị trường Việt. Sản phẩm đạt doanh số lớn ngay khi mở bán nhờ sức hấp dẫn mạnh mẽ của thương hiệu Galaxy Note và việc sở hữu cấu hình mạnh xuất sắc,

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Lộ diện bộ ảnh nền mặc định của Galaxy S9 với độ phân giải đầy đủ

Chúng ta sẽ có thiết kế không quá khác biệt so với Galaxy S8/8+, bù lại cấu hình thay đổi rất nhiều gồm chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường.

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Rò rỉ hình ảnh mặt lưng của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus

Như hình ảnh được tiết lộ thì có thể thấy Galaxy S9 sẽ chỉ có 1 camera đơn, trong khi người anh em của nó là Galaxy S9 Plus sẽ đi kèm với cụm camera kép xếp dọc như một số tin đồn trước đây.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...