Huawei nova 2i là một lựa chọn không thể bỏ qua trong tầm giá 6 triệu

Huawei nova 2i vẫn đang là một lựa chọn không thể bỏ qua trong tầm giá 6 triệu đồng. Chỉ riêng màn hình tràn viền và 4 camera đã là quá đủ để thuyết phục người dùng. 

Huawei nova 2i là một lựa chọn không thể bỏ qua trong tầm giá 6 triệu

Huawei nova 2i

Không thiếu những smartphone chất lượng trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay, tuy nhiên để tìm ra một chiếc điện thoại toàn diện nhất, xuất sắc về mọi mặt thì khó có thể tìm được cái tên nào xứng đáng hơn Huawei nova 2i. Mặc dù đã xuất hiện một thời gian trên thị trường hiện nay, nhưng Huawei nova 2i chưa bao giờ hết “hot” và luôn được khách hàng quan tâm nhất ở phân khúc tầm trung. Đâu là những lý do để chiếc điện thoại này hấp dẫn đến vậy?

Thiết kế màn hình tràn viền đầy phong cách 

Huawei nova 2i có một thiết kế mê hoặc với màn hình tràn viền cực lớn và ấn tượng. Dù màn hình lớn tới 5,9 inch nhưng nhờ tỉ lệ 18:9 cùng viền mỏng ở cả 4 cạnh, giúp cho nova 2i vẫn có kích thước tổng thể gọn gàng. Không chỉ viền mỏng mà nova 2i còn được hoàn thiện hết sức cao cấp bằng kim loại nguyên khối, những đường bo cong mượt mà từ trước ra sau và đặc biệt độ mỏng chỉ 7,5mm. Cách mà Huawei hoàn thiện nova 2i vô cùng cao cấp, hiếm thấy trong tầm giá 6 triệu đồng. Chiếc máy này có tới 3 màu sắc để lựa chọn là đen, vàng và xanh dương, trong đó xanh dương là màu mang lại cảm giác lạ và cá tính nhất cho người dùng.

Trải nghiệm màn hình lớn và sắc nét 

Màn hình trên Huawei nova 2i khiến bạn cảm thấy yêu chiếc máy này và chỉ muốn nhìn vào nó thật lâu. Đơn giản là màn hình này quá lớn và đẹp. Kích thước 5,9 inch độ phân giải cao Full HD+ 2160 x 1080 pixels mang đến trải nghiệm tuyệt vời, nhất là khi bạn để ngang máy xem phim hay chơi game. Lưu ý là tỉ lệ mới 18:9 rộng hơn chuẩn màn hình 16:9 hiện tại, tương thích hơn với phim chiếu rạp hay các video ca nhạc, để bạn được tận hưởng nhiều hơn.

4 camera, xóa phông cả trước lẫn sau 

Hiếm có chiếc điện thoại nào lại trang bị tới hai hệ thống camera kép như Huawei nova 2i. Có tới 4 camera, Huawei nova 2i có thể chụp ảnh xóa phông ở cả camera trước và camera sau, mang đến những bức ảnh chân dung đầy nghệ thuật. Việc có 4 camera là điều “độc nhất vô nhị” ở phân khúc dưới 10 triệu đồng. Bạn có thể tự hào khoe với bạn bè về khả năng chụp ảnh xuất sắc của Huawei nova 2i.

Hiệu năng xuất sắc 

Không giống như phần lớn các điện thoại khác sử dụng chip Qualcomm hoặc MediaTek, Huawei nova 2i sử dụng bộ vi xử lý Kirin 659 do chính họ sản xuất. Giao diện trên nova 2i cũng là EMUI 5.1 do Huawei phát triển. Điều này mang lại lợi thế lớn khi Huawei nova 2i sẽ có sự tương thích mạnh mẽ giữa phần cứng và phần mềm, để máy chạy mượt mà, ổn định hơn. Chưa kể đến việc Kirin 659 là con chip rất mạnh với 8 nhân xung nhịp tối đa 2,36GHz, được hoàn thiện trên tiến trình 16nm tiết kiệm pin. Cuối cùng là bộ nhớ trong 64GB đi cùng 4GB RAM, con số lớn hơn tất cả các đối thủ trong tầm giá, giúp cho Huawei nova 2i có không gian lưu trữ cực lớn và đa nhiệm trơn tru.

Thời lượng pin thoải mái

Huawei nova 2i mang trên mình viên pin dung lượng cao tới 3340 mAh, đủ sức để bạn sử dụng trong 2 ngày mới cần phải sạc. Nhờ viên pin lớn, con chip tiết kiệm năng lượng và sự quản lý tài nguyên hiệu quả của hệ điều hành MIUI, Huawei nova 2i giúp bạn hoàn toàn yên tâm về thời lượng pin. 

Huawei nova 2i hiện đang được bán với giá 5.990.000 đồng

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Huawei giới thiệu Nova và Nova Plus với chip Snapdragon 625

Tại sự kiện IFA 2016 ngoài chiếc tablet MediaPad M3 thì Huawei còn trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Nova và Nova Plus mới. Huawei Nova trang...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 16): Chèn ảnh và tùy chỉnh vị trí xuất hiện của ảnh

Chèn thêm hình ảnh vào Word 2016 là cách trình bày giúp tài liệu của bạn thu hút hơn, dễ dàng làm nổi bật những thông tin quan trọng bằng ảnh và thêm nhấn mạnh cho đoạn văn bản hiện tại.

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.