Huawei có thể sẽ không ra mắt P20 tại MWC 2018

Sắp đến, MWC (Mobile World Congress) sẽ diễn ra tại Barcelona và đây cũng là dịp để nhiều hãng di động tung ra smartphone mới của họ. Tuy nhiên, có vẻ như năm nay Huawei sẽ không ra mắt flagship mới - được đồn đoán là P20, tại MWC 2018.

Ảnh minh họa

Một báo cáo mới của Hàn Quốc cho biết Huawei P20 sẽ không được công bố tại MWC 2018. Thay vào đó, Huawei dự kiến ​​sẽ tổ chức một sự kiện riêng vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 để trình làng chiếc smartphone này.

Có thể Huawei muốn tránh việc 'chạm mặt' trực tiếp với dòng Galaxy S9 của Samsung (dự kiến ra mắt tại MWC 2018). Trong động thái tương tự, LG cũng không mang G7 đến tham gia sự kiện di động này.

Mặt khác, Sony đã gửi lời mời đến giới truyền thông - báo chí tới tham dự họp báo vào ngày 26/2 tại MWC 2018, rất có thể sẽ trình làng một chiếc smartphone cao cấp với thiết kế hoàn toàn mới.

Nếu đúng như vậy thì dòng Galaxy S9 của Samsung sẽ trở thành tâm điểm chú ý tại MWC 2018, vì không còn nhiều đối thủ cạnh tranh với mình.

Nguồn: Ubergizmo

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei xác nhận Huawei P20 trình làng vào ngày 27/3

Hôm nay (24/2), Huawei đã chính thức xác nhận chiếc flagship tiếp theo được ra mắt là Huawei P20 thông qua teaser mới với slogan “SEE MOOORE WITH AI”. Nhằm nhấn mạnh 3 camera hỗ trợ tính năng trí tuệ thông minh nhân...

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Vào năm 2020, Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S20

Sau sự thành công của P10, Huawei tiếp tục nghiên cứu sản xuất và hoàn thiện dòng flagship của mình tuy nhiên trái với dự đoán chiếc flagship của hãng lại mang tên là P20 thay vì P11. Richard Yu - giám đốc điều hành của Huawei cho biết mẫu

Hé lộ giá bán Huawei P20 Plus - cạnh tranh trực tiếp Galaxy S9 Plus

Không chịu thua Apple, Samsung, Huawei cũng khẳng định vị thế một trong những nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới bằng mẫu P20 Plus với mức giá được hé lộ rất cao, hứa hẹn cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S9 Plus.

Samsung Galaxy S10X 5G và Huawei P30 Pro sẽ được trang bị 12 GB RAM

Theo Gizchina, hình ảnh lần này đã xác nhận Galaxy S10 năm sau sẽ có thêm 2 biến thể mới là Galaxy S10X và Galaxy S10X 5G. Đặc biệt, Galaxy S10X 5G có bộ nhớ RAM lên tới 12 GB. Ngoài ra, Huawei P30 Pro cũng góp mặt trong danh sách này với bộ nhớ

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập tích hợp 5G vào năm sau

Chưa hết, vào tháng 9/2018, Richard Yu từng nói rằng thiết bị màn hình gập có thể thay thế máy tính. Nó có thể bỏ trong túi của người dùng khi gập lại, còn khi mở ra, nó có kích thước màn hình như 1 máy tính bảng.

Smartphone màn hình Infinity-O của Huawei sẽ ra mắt trong tháng tới

Mới đây, một tấm poster của Huawei đã được trang tin công nghệ Gsmarena độc quyền chia sẻ và đây là một quảng cáo với ý nghĩa là giới thiệu smartphone tích hợp một loại màn hình mới, nó được Samsung gọi là Infinity-O.

Huawei đặt hàng màn hình OLED 6.9 inch từ Samsung để trang bị cho smartphone cao cấp sắp tới

Báo cáo cho biết Samsung đã cung cấp cho Huawei một số mẫu thử nghiệm, và nếu mọi thứ đúng như kế hoạch thì việc sản xuất hàng loạt loại màn hình này sẽ bắt đầu trong quý 3/2018. Như vậy, nhiều khả năng smartphone dùng màn hình OLED này sẽ ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.