Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập tích hợp 5G vào năm sau

Thông tin trên rất phù hợp với các báo cáo trước đây. Bởi cũng tháng trước, tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, chủ tịch của Huawei cũng đã phát biểu rằng smartphone 5G đầu tiên của Huawei sẽ có màn hình gập. Ông dự kiến smartphone này sẽ ra mắt vào giữa năm sau. 

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập tích hợp 5G vào năm sau

Chưa hết, vào tháng 9/2018, Richard Yu từng nói rằng thiết bị màn hình gập có thể thay thế máy tính. Nó có thể bỏ trong túi của người dùng khi gập lại, còn khi mở ra, nó có kích thước màn hình như 1 máy tính bảng.

Dự kiến Samsung sẽ ra mắt smartphone uốn dẻo đầu tiên vào cuối năm nay tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung vào tháng 11 hoặc đầu năm sau tại CES 2019, nó được gọi là Galaxy F. Khi gập lại, Galaxy F sẽ có màn hình 4.6 inch, còn khi mở ra, màn hình sẽ tăng kích thước lên 7.3 inch.

Nguồn: Phonearena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/smartphone-man-hinh-gap-tich-hop-5g-cua-huawei-se-ra-mat-vao-nam-sau-75342

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin về smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G của Huawei

Huawei cũng đang tích cực trong việc phát triển smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G. Khoảng 2 tháng trước, Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo vào năm sau. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết: Huawei đã giới thiệu một phiên

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Huawei sắp ra mắt một smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G

Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Chủ tịch Huawei – Ken Hu đã cho biết, smartphone 5G đầu tiên của công ty chính là điện thoại màn hình gập. Hơn nữa, nó cũng được xác nhận là sẽ ra mắt vào giữa năm sau, trùng hợp với các báo cáo trước đây.

Smartphone màn hình gập của Huawei sẽ có màn hình lớn 8 inch khi mở ra và 5 inch khi gập lại

Theo các báo cáo gần đây, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc - Huawei có thể ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên của mình tại Triển lãm MWC 2019 diễn ra vào thời điểm cuối tháng 2 năm sau.

Smartphone Huawei với màn hình Infinity-O dự kiến sẽ ra mắt trong tháng tới

Còn hôm nay, một tấm poster của Huawei đã được đăng tải, nó cho thấy smartphone tích hợp một loại màn hình mới với một lỗ nhỏ ở góc trên bên trái màn hình.

Huawei đặt hàng màn hình OLED 6.9 inch từ Samsung để trang bị cho smartphone cao cấp sắp tới

Báo cáo cho biết Samsung đã cung cấp cho Huawei một số mẫu thử nghiệm, và nếu mọi thứ đúng như kế hoạch thì việc sản xuất hàng loạt loại màn hình này sẽ bắt đầu trong quý 3/2018. Như vậy, nhiều khả năng smartphone dùng màn hình OLED này sẽ ra mắt

Smartphone màn hình Infinity-O của Huawei sẽ ra mắt trong tháng tới

Mới đây, một tấm poster của Huawei đã được trang tin công nghệ Gsmarena độc quyền chia sẻ và đây là một quảng cáo với ý nghĩa là giới thiệu smartphone tích hợp một loại màn hình mới, nó được Samsung gọi là Infinity-O.

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.