Smartphone màn hình gập của Huawei sẽ có màn hình lớn 8 inch khi mở ra và 5 inch khi gập lại

 

Theo trang Phone Arena, như các thông tin rò rỉ trước đó thì tấm nền linh hoạt của chiếc smartphone Huawei màn hình gập sẽ do BOE sản xuất, đây cũng là nhà cung ứng màn hình OLED con cho Mate 20 Pro. Bên cạnh đó, một nguồn tin từ Hàn Quốc còn cho biết Huawei đã mang chiếc smartphone của mình đến cho nhà mạng Hàn Quốc, để thử nghiệm kết nối 5G.

“Chúng tôi không thể tiết lộ thiết kế, thông số kỹ thuật và các tính năng cụ thể. Nhưng có thể nói rằng thiết bị này hoàn thiện hơn dự kiến”, một nhà mạng tại Hàn Quốc cho biết. 

Concept smartphone màn hình gập của Huawei do kênh Youtube TechConfigurations thiết kế

Được biết, Huawei mang chiếc smartphone màn hình gập của mình tới Hàn Quốc để thử nghiệm không phải để thách thức Samsung, mà thực tế thì các nhà mạng tại nước này đang đi đầu trong việc ứng dụng mạng 5G. Dự kiến, mạng 5G tại Hàn Quốc sẽ phổ biến rộng rãi trong năm nửa đầu năm 2019, thời điểm mà Huawei được cho là sẽ ra mắt chiếc điện thoại smartphone màn hình gập đầu tiên của mình.

Smartphone màn hình gập của Huawei cũng sẽ có một màn hình phụ bên ngoài, có kích thước 5 inch. Như vậy, kích thước tổng thế của chiếc smartphone này có thể sẽ lớn hơn nhiều so với kích thước 4.6 inch và 7.3 inch trên smartphone màn hình gập của Samsung.

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/smartphone-man-hinh-gap-cua-huawei-lo-thong-so-cau-hinh-se-co-man-hinh-lon-hon-galaxy-f-77334

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin về smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G của Huawei

Huawei cũng đang tích cực trong việc phát triển smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G. Khoảng 2 tháng trước, Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo vào năm sau. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết: Huawei đã giới thiệu một phiên

Huawei đặt hàng màn hình OLED 6.9 inch từ Samsung để trang bị cho smartphone cao cấp sắp tới

Báo cáo cho biết Samsung đã cung cấp cho Huawei một số mẫu thử nghiệm, và nếu mọi thứ đúng như kế hoạch thì việc sản xuất hàng loạt loại màn hình này sẽ bắt đầu trong quý 3/2018. Như vậy, nhiều khả năng smartphone dùng màn hình OLED này sẽ ra mắt

Huawei đang cân nhắc bốn cái tên Mate F, Mate Flex, Mate Flexi và Mate Fold cho smartphone màn hình gập

Huawei đang tích cực làm việc trên điện thoại thông minh có thể gập lại. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh của hãng cũng sẽ trang bị kết nối 5G.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Xem video mở hộp chiếc smartphone Huawei Mate 9

Chúng ta cùng xem video mở hộp chiếc Huawei Mate 9 cùng với những hình ảnh thực tế của chiếc smartphone đình đám của hãng sản xuất smartphone Trung Quốc.

Huawei Mate 20 Pro Commemorative ra mắt kỷ niệm doanh số 200 triệu smartphone

Huawei cho biết 2018 là một năm tuyệt vời khi công ty đã bán được hơn 200 triệu smartphone. Ông Gang, chủ tịch bộ phận smartphone của Huawei cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và dành tình yêu cho các sản phẩm của Huawei.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

Cách sử dụng Spotlight trên Mac, tìm kiếm file, tài liệu

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải tìm kiếm nhiều file, ảnh, thư mục, tài liệu và các dữ liệu khác trên Mac, Spotlight có thể giúp bạn tìm kiếm bất cứ thứ gì trên Mac nhanh chóng và tiện lợi. Nếu chưa biết cách sử dụng

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ