Chiêm ngưỡng concept iPhone X SE tuyệt đẹp

Trước đây, chúng ta đã từng được chiêm ngưỡng những thiết kế của bạn Đạt Nobita. Và bây giờ, 'người bạn của Doraemon' này đã quay lại với một ý tưởng mới, iPhone X SE. Mời các bạn cùng xem qua!

Lần này, Đạt Nobita chỉ gửi cho mình gói tệp hình ảnh và không nói gì về cấu hình 'tưởng tượng', thế nên trong bài mình sẽ chỉ nhấn mạnh về phần thiết kế của thiết bị.

Trước tiên là về tổng thể, đã gọi là iPhone X SE thì phải có dấu ấn của 'X' cũng như 'SE'. Chính vì vậy, Đạt đã mang chi tiết notch ở mặt trước và phần camera kép đặt dọc ở mặt sau từ iPhone X lên mẫu concept. 

Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất chính là khung viền xung quanh máy. Thay vì bo cong như iPhone X ngoài đời thực thì chiếc iPhone X SE lại có phần viền phẳng và trông có vẻ là kim loại nhám chứ không nhẵn bóng và bầu bĩnh.

Tiến gần hơn với phần notch thì khu vực này không có thay đổi gì với hàng thật. Nhưng nếu soi kỹ, bạn sẽ thấy notch này có vẻ hơi 'sai sai' khi nó chỉ chứa 2 cảm biến, mà theo mình nghĩ có thể là camera kép.

Hoặc cũng có thể Đạt Nobia đã mang những tin đồn gần đây vào concept này, cụ thể là Apple sẽ tích hợp cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D lên chung với camera trước để tiết kiệm diện tích phần notch.

Tạm gác lại những đặc điểm vay mượn từ siêu phẩm X, bây giờ chúng ta sẽ cùng bàn về những chi tiết liên quan đến iPhone SE.

Như đã nói, concept này dùng vỏ kim loại nên khá giống với phiên bản SE đời thực. Tuy nhiên mặt sau của máy là một dải màu Vàng đồng đồng nhất chứ không có phân chia mảng màu như iPhone SE.

Mặt trước thì cũng được loại bỏ hẳn nút Home vật lý và sử dụng màn hình tràn viền.

Còn cạnh đáy thì vẫn giữ lại những nét truyền thống trên iPhone SE, bao gồm dải loa đối xứng, cổng Lighting ở giữa. Duy chỉ có jack tai nghe 3.5 mm đã bị loại bỏ theo xu hướng 'không dây hóa' của Apple.

Cuối cùng là ở cạnh bên trái, chiếc iPhone X SE này vẫn sử dụng những phím chức năng có thiết kế tương tự như iPhone SE.

Dưới đây là một số hình ảnh thêm về concept iPhone X SE.

   

Không biết bạn nghĩ sao về mẫu concept này? Hãy comment để chia sẻ cảm nghĩ bên dưới nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Concept: Nếu tin đồn là thật thì đây chính là chiếc iPhone 8 bạn đang chờ đợi!

Mới đây, tác giả trẻ người Việt - Đạt Nobita vừa mới cho ra mắt một bộ concept iPhone 8 dựa trên những tin đồn hiện có, cho chúng ta cái nhìn chân...

Chiêm ngưỡng video concept của bộ ba iPhone mới trước giờ ra mắt

Đầu tiên là iPhone Xc (có thể là iPhone 9 hoặc iPhone Xr), đây là thiết bị có giá rẻ nhất trong bộ ba iPhone mới. Một số rò rỉ trước đây cho biết, model này sẽ sở hữu màn hình LCD kích thước 6.1 inch theo xu hướng 'tai thỏ', khung nhôm, camera đơn

Chiêm ngưỡng iPhone 7s với vỏ gốm và Touch Bar

Mời các bạn chiêm ngưỡng bản concept iPhone 7s với vỏ gốm và màn hình Touch Bar vô cùng ấn tượng

Apple bị kiện vì… notch tai thỏ trên iPhone Xs

iPhone X không phải là smartphone đầu tiên có notch tai thỏ, mà nó thuộc về Essential Phone. Tuy nhiên, iPhone là smartphone phổ biến đầu tiên có...

Chiêm ngưỡng bản concept tuyệt đẹp của iPhone 2019

Chiếc iPhone 2019 này được thiết kế bởi Antonio De Rosa với 3 điểm nhấn chính: 5 camera, bút Apple Stylus và tai thỏ lệch một bên. Máy vẫn có thiết kế giống iPhone X ít nhiều, khung thép không gỉ với 3 màu Gold, Space Gray và Silver. Màn hình 6.7

Concept Galaxy V9 với màn hình tràn viền và notch “tai thỏ” như iPhone X

Kênh YouTube PHConcepts mới đây vừa giới thiệu mẫu concept Galaxy V9 có thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Theo đó, chiếc Galaxy V9 này có ngoại hình khá vuông vức và nam tính với bốn góc được bo tròn nhẹ. Mặt trước của điện thoại gần như không

Chiêm ngưỡng mẫu iPhone 7s Plus với camera kép 16MP, USB Type-C

iPhone 7 và 7 Plus đã lên kệ tuy nhiên nhiều người chê rằng sản phẩm có thiết kế giống với thế hệ iPhone cũ

iPhone 13 Pro và Pro Max được nâng cấp cảm biến rộng hơn và notch nhỏ hơn

Các báo cáo gần đây đã chỉ ra những nâng cấp camera trên dòng iPhone 13. Tin mới đây cho biết cảm biến FaceID trên iPhone 13 được thiết kế lại để tạo notch nhỏ hơn và các mẫu Pro sẽ có camera cảm biến lớn hơn. Camera góc siêu rộng trên iPhone 13

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.