Vivo X20 Plus UD sẽ ra mắt vào ngày 25/1 tới đây, với giá gần 14.2 triệu

Chỉ vài ngày sau khi Vivo X20 Plus UD xuất hiện trên TENAA, thì hôm nay giá bán và ngày ra mắt của sản phẩm này đã bị rò rỉ trên Twitter thông qua tài khoản Zyad Atef.

Cụ thể hơn, nguồn tin trên cho biết Vivo X20 Plus UD sẽ ra mắt vào ngày 25/1 tới đây, với giá CNY 3.998 (gần 14.2 triệu đồng).

Vivo X20 Plus UD có ngoại hình tựa như X20 Plus với màn hình AMOLED 6.43 inch, tỉ lệ 18:9. Khác biệt giữa hai máy này chính là phiên bản UD sở hữu máy quét vân tay nhúng dưới màn hình do hãng Synaptics cung cấp.

Theo đánh giá của GSMarena khi được trải nghiệm máy quét vân tay đặc biệt nói trên tại CES 2018 thì nó hoạt động chậm hơn một chút, nhưng khâu xác thực rất chính xác không thua gì cảm biến vân tay thông thường hiện nay.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh chi tiết về thiết kế của Vivo X20 Plus UD bất ngờ xuất hiện

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, tài khoản Zyad Atef‏ trên mạng xã hội Twitter vừa đăng tải những thông tin liên quan đến mẫu flagship sắp ra mắt của Vivo là X20 Plus UD.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Vivo NEX được xem là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng camera selfie 'pop-up'.

Vivo sẽ ra mắt NEX S và NEX A ở Ấn Độ vào tuần thứ ba của tháng 7/2018

Giá của Vivo NEX S rơi vào mức 40.000 INR (khoảng 13.3 triệu đồng), còn giá bán của NEX A chưa được tiết lộ. Nhưng dự kiến model này có giá khoảng 400 Euro (tương đương 10.5 triệu đồng).

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Smartphone Vivo với số model V1813BA vừa được TENAA phê duyệt

Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' 6.3 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo NEX 2 có RAM 10GB, loa ẩn dưới màn hình, camera khẩu độ F/1.3

Vivo NEX 2 đã xuất hiện trên Geekbench với tên mã V1821A, cho thấy máy trang bị bộ nhớ RAM 10 GB, vi xử lý Snapdragon 845. Ngoài ra, máy còn chạy...

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xuất mật khẩu trong Google Chrome thành file.CSV lưu trữ bên ngoài

Theo thông tin chia sẻ trên trang Androidpolice, việc tiến hành thử nghiệm tính năng xuất dữ liệu mật khẩu lưu trữ trên trình duyệt của Google nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ như cài đặt

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.