Những sản phẩm ‘’có khả năng’’ sẽ được Apple trình làng trong năm 2018

Dựa theo các báo cáo, thông tin rò rỉ,… của một số trang báo công nghệ hàng đầu thế giới. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua một loạt các sản phẩm ‘’có khả năng’’ sẽ được Apple trình làng trong năm 2018.

Bộ ba phiên bản iPhone mới

Không có gì ngạc nhiên khi trong năm 2018 Apple vẫn tiếp tục giới thiệu đến thế giới 3 phiên bản iPhone… Nhưng câu hỏi lớn nhất mà người dùng cũng như các báo giới đặt ra hiện nay liệu bộ ba sản phẩm mới sẽ được tiếp tục phát triển dựa trên 3 mẫu iPhone năm 2017 (iPhone 8/iPhone 8 Plus, iPhone X), hay sẽ là 3 mẫu sản phẩm mang 3 kích thước riêng biệt: 4.7 inch của iPhone SE 2, 5.5 inch của iPhone X thế hệ tiếp theo và 6.5 icnh của iPhone X Plus… Rất nhiều lập luận đã được đặt ra, nhưng tất nhiên câu trả lời chính xác nhất sẽ chỉ có ở buổi lễ ra mắt sản phẩm Apple 2018. 

Những sản phẩm ‘’có khả năng’’ sẽ được Apple trình làng trong năm 2018

Face ID sẽ xuất hiện trên iPad Pro 2018

Theo trang tin Bloomberg, Apple đang phát triển một mẫu sản phẩm iPad mới với sự có mặt của công nghệ bảo mật Face ID trong ‘’hàng ngũ’’ thông số cấu hình. Theo đó tuy với kích thước màn hình gấp nhiều lần so với iPhone X nhưng iPad Pro mới vẫn được dự đoán sẽ không có nút home, và viền màn hình được thiết kế tinh giản. Ngoài ra thì chiếc bút hỗ trợ cho iPad Pro – Pencil cũng được thiết kế lại để phù hợp với những công nghệ sẽ có mặt trên iPad Pro 2018.

Một phiên bản iPad giá rẻ

Tiếp nối thành công của mẫu sản phẩm iPad Gen 5 – iPad New 2017, Apple sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển mẫu iPad giá rẻ trong năm 2018 – iPad 2018 với tốc độ xử lý, độ phân giải màn hình,… có chất lượng thấp hơn so với dòng iPad Pro. Dòng sản phẩn iPad giá rẻ này được trang tin công nghệ DigiTimes dự đoán chỉ có mức giá khoảng 259 USD.

Apple Watch sẽ có nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng hơn

Với sự đột phá mạnh mẽ từ phần cứng đến phần mềm trong phiên bản Apple Watch series 3, có thể nói dòng sản phẩm Apple Watch đã có được ‘’nền, móng’’ vững chắc đủ để các nhà phát triển ứng dụng thoả sức tạo ra những sản phẩm ‘’xuất sắc’’ nhất dành cho người dùng. 

Sạc không dây AirPower

Khi càng ngày hệ sinh thái của Apple càng có nhiều sản phẩm hỗ trợ sạc không dây thì một thiết bị có thể sạc cùng lúc nhiều sản phẩm là điều cực kì thiết yếu để tiết kiệm thời gian cũng như không gian cho người sử dụng… Và AirPower chính là thiết bị đó, thông tin thiết bị này lần đầu tiên đã được Apple giới thiệu tại sự kiện ra mắt iPhone X trong tháng 9 vừa rồi, với những lí do hoàn toàn thiết thực, việc AirPower xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm Apple lần này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Macbook thế hệ mới

Sau sự nâng cấp thanh Touch bar trên Macbook Pro vào năm 2016, thì người dùng đang chờ đợi một sự nâng cấp mạnh mẽ hơn cả về thiết kế lẫn tính năng trong dòng sản phẩm này của ông trùm công nghệ - Apple. Nhiều thông tin cho rằng người dùng sẽ đón chờ một sự lột xoá hoàn toàn từ sản phẩm này: công nghệ bảo mật Face ID, thiết kế tràn viền, bộ vi xử lý siêu mạnh mẽ… 

HoTien

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 5

Vào thứ 3 tuần sau (30/10), Apple dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi iPad Pro mới, một phiên bản 10.5 inch và phiên bản còn lại có màn hình 12.9 inch. Cả 2...

iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ được hỗ trợ Apple Pencil

Theo trang Macrumors, bản báo cáo trích dẫn 'người trong ngành' tuyên bố rằng sự hỗ trợ của Apple Pencil trên thế hệ iPhone 2018 của Apple sẽ bị giới hạn trên các phiên bản sử dụng màn hình OLED. Điều này có nghĩa là iPhone X 5.8 inch và iPhone X

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple năm 2018

Đầu tiên, ông Kuo cho biết, hai chiếc iPhone 5.8 và 6.5 inch với màn hình OLED sẽ có tên là iPhone X và iPhone X Plus. Trong khi đó, thiết bị có màn hình LCD 6.1 inch sẽ được Apple gọi là 'iPhone' và có giá từ 600-700USD tại Mỹ. Cả ba model này sẽ

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta