Lộ diện thông số kỹ thuật của Moto X5, G6, G6 Plus và G6 Play

Hôm nay (17/1), nhiều mẫu smartphone của Motorola như Moto X5, G6, G6 Plus và G6 Play đồng loạt xuất hiện. Dự kiến những smartphone này sẽ được ra mắt tại MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2 tới.

Theo Gsmarena, trong số những smartphone này thì chiếc Moto X5 là lạ nhất, bởi viền cạnh trên có notch như iPhone X. Ngoài ra, nó cũng dùng nút Home ảo màu trắng ở phía dưới màn hình.

Thêm một điểm lạ đó là không hề thấy cảm biến vân tay ở vị trí nào trên máy. Phải chăng Moto X5 sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình?

Về cấu hình, Moto X5 có màn hình 5.9 inch 18:9, độ phân giải 2.160 x 1.080 px. Thiết bị có tới 4 camera, 2 mặt trước và 2 ở mặt sau. Ngoài ra, logo thương hiệu Moto nay đã được thay bằng Motorola nằm ở viền cạnh dưới.

Tiếp theo là Moto G6, máy có mặt kính cong 3D ở phía sau, bộ khung bằng kim loại. Bên trong là chip Snapdragon 450, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB cùng pin 3.000 mAh. G6 trang bị màn hình 5.7 inch 18:9, độ phân giải 2160 x 1080 px, camera kép mặt sau 12  MP + 5 MP, trong khi máy ảnh selfie là 16 MP.

Moto G6 Plus có màn hình lớn hơn, 5.93 inch với độ phân giải tương tự như G6. Camera cũng tương đương nhưng máy có RAM 6 GB và dùng chip Snapdragon 630 SoC, pin 3.200 mAh.

Riêng Moto G6 Play có pin lên tới 4.000 mAh nhưng màn hình 5.7 inch, độ phân giải HD.

Về giá bán, dự kiến Moto G6 sẽ có giá là 240 USD (5.4 triệu đồng), trong khi G6 Plus là 330 USD (7.5 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Trong khi 2 model còn lại chưa rõ giá bán bao nhiêu.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Motorola sẽ ra mắt Moto G6 Plus và G6 Play sớm hơn, cấu hình và giá đã được xác nhận

Vừa qua vừa xuất hiện thông tin xác nhận Moto G6 Plus và G6 Play của Motorola sẽ được ra mắt sớm hơn bao gồm cấu hình và giá cụ thể.

Đây là smartphone Motorola ra mắt vào năm 2018 và tính năng của chúng

Đã xuất hiện thông tin Motorola sẽ cho ra mắt Moto E5, Moto G6, Moto X5 và Moto Z3 trong năm 2018. Hơn nữa, hãng sẽ cũng chỉ cho ra mắt những smartphone đã được nhắc đến ở trên mà thôi.

Smartphone Moto G6 series sẽ có ba biến thể và đều trang bị màn hình 18:9

Motorola sẽ giới thiệu loạt smartphone Moto G6 series gồm bộ ba G6, G6 Plus và G6 Play - Và tin vui là tất cả sẽ trang bị màn 18:9, cấu hình tốt và giá hợp lý.

Xuất hiện đầy đủ thông số kĩ thuật của Motorola Moto Z Play qua GFXBench

Motorola Moto Z Play sẽ được ra mắt vào ngày 06 tháng 9 với thông số cấu hình của một smartphone tầm trung.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

"Bật mí" một số thông tin nổi bật 4 dòng smartphone Motorola năm 2018

Những nguồn tin trước đây cho biết Moto E5 được trang bị vi xử lý MediaTek cùng với màn hình 5 inch. Moto G6 và G6 Plus dùng Snapdragon 630 và 450 và cả hai chiếc điện thoại dự kiến sẽ sở hữu màn hình 5.93 inch với độ phân giải FHD. Nhiều tin đồn

Motorola có thể chỉ ra mắt Moto G7 và G7 Plus vào cuối quý 1 hoặc đầu quý 2/2019

Việc Motorola sẽ không ra mắt Moto G7 Play vào năm sau cũng là điều dễ hiểu, vì hiện tại Moto G6 Play và Moto E5 Plus gần như có cấu hình phần cứng giống nhau, không có tính năng phân biệt rõ ràng giữa hai dòng máy này.

6/6, Motorola Moto Z3 Play sẽ được giới thiệu trong sự kiện tại Brazil?

Motorola đã bắt đầu gửi lời mời báo chí cho một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Brazil vào ngày 6/6 tới đây. Tuy nhiên, trong lời mời không xác nhận...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di