Cách đây ít giờ Apple đã đăng tải 2 clip độc đáo để quảng bá cho 2 dòng sản phẩm chủ lực của hãng là iPad Pro và iPhone X.
Clip về chiếc iPad Pro xoay quanh một cô bé có tên là Scout. Đoạn clip này tập trung vào việc Apple hỗ trợ tính năng thực tế ảo (AR) trên iOS 11. Cách đây không lâu chính cô bé này cũng xuất hiện trong một clip khác của Apple có tên What’s a computer với nội dung là iPad hoàn toàn có thể thay thế một chiếc laptop thông thường.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=QOZWPGESVcs]
Trong đoạn clip, Scout đang đạp xe trong công viên cho đến khi cô dừng lại ở một băng ghế. Một người đàn ông đang ngồi trên băng ghế và đọc báo. Cô bé tinh nghịch này đã sử dụng tính năng thực tế ảo để biến không gian xung quanh người đàn ông trở thành một phòng ngủ với hàng loạt nội thất vô cùng sáng tạo.
Có nhiều tin đồn cho rằng iPad Pro 2018 sẽ được trang bị camera TrueDepth tương tự như iPhone X. Điều này có nghĩa là Face ID nhiều khả năng sẽ được trang bị trên các thế hệ iPad Pro tiếp theo của Apple và rất có thể trong thời gian tới chúng ta sẽ được xem nhiều đoạn clip sáng tạo xoay quanh cô bé Scout nữa.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=YleYIoIMj1I]
Về iPhone X, Apple đã tập trung vào chế độ chụp chân dung Potrait Lightning trên sản phẩm cao cấp này. Theo Apple tính năng này sẽ mang lại cho người dùng những bức ảnh chụp chân dung với chất lượng cực cao, không hề thua kém những bức ảnh được chụp trong những studio chuyên nghiệp.
Bạn nghĩ gì về 2 quảng cáo cực kỳ sáng tạo trên? Hãy cho biết tại phần comment phía bên dưới nhé.
Nguyễn Hoàng
Theo: Phonearena