Apple tung clip độc đáo để quảng bá cho iPad Pro và iPhone X

Cách đây ít giờ Apple đã đăng tải 2 clip độc đáo để quảng bá cho 2 dòng sản phẩm chủ lực của hãng là iPad Pro và iPhone X.

Clip về chiếc iPad Pro xoay quanh một cô bé có tên là Scout. Đoạn clip này tập trung vào việc Apple hỗ trợ tính năng thực tế ảo (AR) trên iOS 11. Cách đây không lâu chính cô bé này cũng xuất hiện trong một clip khác của Apple có tên What’s a computer với nội dung là iPad hoàn toàn có thể thay thế một chiếc laptop thông thường.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=QOZWPGESVcs]

Trong đoạn clip, Scout đang đạp xe trong công viên cho đến khi cô dừng lại ở một băng ghế. Một người đàn ông đang ngồi trên băng ghế và đọc báo. Cô bé tinh nghịch này đã sử dụng tính năng thực tế ảo để biến không gian xung quanh người đàn ông trở thành một phòng ngủ với hàng loạt nội thất vô cùng sáng tạo.

Có nhiều tin đồn cho rằng iPad Pro 2018 sẽ được trang bị camera TrueDepth tương tự như iPhone X. Điều này có nghĩa là Face ID nhiều khả năng sẽ được trang bị trên các thế hệ iPad Pro tiếp theo của Apple và rất có thể trong thời gian tới chúng ta sẽ được xem nhiều đoạn clip sáng tạo xoay quanh cô bé Scout nữa.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=YleYIoIMj1I]

Về iPhone X, Apple đã tập trung vào chế độ chụp chân dung Potrait Lightning trên sản phẩm cao cấp này. Theo Apple tính năng này sẽ mang lại cho người dùng những bức ảnh chụp chân dung với chất lượng cực cao, không hề thua kém những bức ảnh được chụp trong những studio chuyên nghiệp.

Bạn nghĩ gì về 2 quảng cáo cực kỳ sáng tạo trên? Hãy cho biết tại phần comment phía bên dưới nhé.

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena 

TIN LIÊN QUAN

Dựng clip tỏ tình siêu dễ thương trên iPhone

Đoạn clip tỏ tình siêu dễ thương và lãng mạn này được trình chiếu từ việc ghép nhiều chiếc iPhone, iPad và Macbook lại với nhau.

Apple phát hành bốn quảng cáo mới dành cho iPad Pro

Apple vừa mới đưa ra bốn quảng cáo mới về những tính năng của iPad Pro tối ưu hơn khi được so sánh với PC.

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Ming-Chi Kuo chia sẻ thông tin về iPad Pro sắp tới, Apple Watch mới và laptop giá rẻ

Theo các báo cáo trước đó, sẽ có ba chiếc iPhone mới ra mắt, bao gồm một chiếc iPhone 6.1 inch sử dụng màn hình LCD, hai chiếc iPhone màn hình OLED với kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch.

iPad Pro trong video quảng cáo mới của Apple: Sự thay thế tuyệt vời cho máy tính

Apple vừa chia sẻ trên kênh Youtube của mình về một quảng cáo mới cho iPad Pro với tiêu đề: iPad pro – What’s Conputer?

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 5

Vào thứ 3 tuần sau (30/10), Apple dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi iPad Pro mới, một phiên bản 10.5 inch và phiên bản còn lại có màn hình 12.9 inch. Cả 2...

Apple tung 4 video quảng cáo mới cho iPad Pro

Thế giới di động - Apple đang có hai phiên bản iPad Pro, một bản màn hình 12.9 inch (ra mắt tháng 11 năm 2015) và phiên bản 9.7 inch (ra mắt tháng 3 năm 2016). Cả...

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức