Hình ảnh mới về HTC U12 vừa được lan truyền trên mạng

Mới đây, những hình ảnh mới về mẫu smartphone cao cấp HTC U12 vừa được lan truyền trên các trang mạng. Đây sẽ là chiếc điện thoại có màn hình tràn viền, thân máy siêu mỏng và 4 camera trước sau? 

Hình ảnh mới về HTC U12 vừa được lan truyền trên mạng

Theo Androidheadlines, trên trang bán Amazon Japan mới đây vừa xuất hiện những hình ảnh mới về chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của HTC là U12. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, điện thoại này sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với thân máy cực mỏng. Ở mặt trước, chúng ta dễ dàng nhận thấy siêu phẩm tiếp theo của nhà HTC sẽ đi kèm với màn hình tràn viền ấn tượng và sử dụng tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay. Đặc biệt, dù sở hữu thiết kế toàn màn hình nhưng mặt trước của HTC U12 vẫn có sự xuất hiện của nút Home vật lý và nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp máy quét vân tay. 

Ngoài ra, có thể thấy HTC U12 sẽ có tới 4 camera với cụm camera selfie kép ở mặt trước và 2 camera sau được sắp xếp theo chiều ngang ở mặt lưng.

HTC U12 sẽ có thân máy cực mỏng? 

 
 
 

Hiện tại, những thông tin rò rỉ liên quan đến cấu hình của HTC U12 xuất hiện khá ít. Theo một số tin đồn gần đây, phiên bản kế nhiệm chiếc U11 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải khủng lên tới 4K và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845 của Qualcomm. Các thông số cấu hình còn lại của máy vẫn chưa được tiết lộ, do đó nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm trang tin FPTShop để được cập nhật thêm thông tin nhé!

NTT

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh concept tuyệt đẹp về P20, P20 Plus và P20 Pro

Theo trang Androidheadlines, dựa trên nhưng hình ảnh phác thảo về thiết kế của bộ 3 Huawei P20, P20 Plus và P20 Pro thì mới đây nhà thiết kế Waqar Khan đã tạo ra một bộ ảnh concept tuyệt đẹp về các siêu phẩm tiếp theo của nhà Huawei.

Honor V10 vừa ra mắt: Màn hình tràn viền, cấu hình khủng, giá hấp dẫn

Theo trang Androidheadlines, Honor V10 sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với thân máy khá mỏng và có cụm camera kép ở mặt lưng.

Alcatel 5 lộ diện với thiết kế siêu “sexy”: màn hình tỉ lệ 18:9, camera kép, cảm biến

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Alcatel 5 sẽ đi kèm với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với mặt lưng của máy được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Chiêm ngưỡng concept HTC U12 với màn hình 4K viền mỏng ấn tượng

Mới đây, trang Concepts-Phone vừa chia sẻ một bản concept tuyệt đẹp về chiếc flagship năm sau của HTC là U12 với màn hình 4K viền mỏng ấn tượng. Hãy cùng FPTShop chiêm ngưỡng nhé!

Cận cảnh về thiết kế của Huawei P20 Plus qua những hình ảnh render

Theo trang Phonearena, hình ảnh được cho là của Huawei P20 Plus được đăng tải bởi thánh rò rỉ tin @onLeaks cho thấy chiếc flagship tiếp theo của Huawei sẽ có thiết kế tuyệt đẹp với mặt trước của máy có viền siêu mỏng và viền trên màn hình sẽ có

Smartphone ZTE Blade V9 : Camera kép, gần như không có viền màn hình

Theo trang Gizchina, ZTE Blade V9 dù chỉ nằm ở phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế khá sang trọng với thân máy là sự kết hợp khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy trước sau.

Cận cảnh thiết kế bộ ba Huawei P20: Màn hình viền mỏng, tai thỏ, phiên bản Pro có 3 camera

Mới đây, những hỉnh ảnh render báo chí của bộ ba Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro lại tiếp tục rò rỉ với thiết kế màn hình viền siêu mỏng và có tai thỏ như iPhone X. Rất có thể đây sẽ là thiết kế cuối cùng của bộ ba...

Hình ảnh mặt lưng Xiaomi Mi 7 vừa bị rò rỉ trực tuyến

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy chiếc Mi 7 được bo tròn khá mạnh ở 4 góc, thậm chí mặt lưng của máy cũng được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, Mi 7

THỦ THUẬT HAY

Những ngôi chùa linh thiêng cầu bình an, may mắn năm 2023

Đi lễ chùa vào dịp Tết Nguyên đán hay đầu năm không chỉ đơn thuần là một hoạt động gắn liền với Phật giáo mà nó đã trở thành một nét văn hóa truyền thống lâu đời, một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của

Cách cài đặt và sử dụng AVG AntiVirus Free

Công cụ này có khả năng phát hiện và loại bỏ những phần mềm độc hại tấn công hệ thống từ nhiều phương diện khác nhau. Đồng thời, nâng cao hiệu suất hoạt động cho hệ thống.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Cách vá lỗ hổng SambaCry(CVE-2017-7494)trên Linux

Khi các công cụ được sử dụng rộng rãi, hầu hết các bản cài đặt của Samba đều có nguy cơ bị tấn công để khai thác một lỗ hổng, tuy nhiên hầu hết các cuộc tấn công trước không được coi là nghiêm trọng cho đến khi cuộc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land