Những thông tin rò rỉ về chiếc siêu phẩm mong đợi nhất - Galaxy S9

Một năm mới lại đến, chuẩn bị sự kiện MWC và CES 2018 là một loạt các siêu phẩm có thể, hoặc không, bước ra ánh sáng tại sự kiện đó. Hãy cùng mình điểm qua những thông tin rò rỉ về chiếc siêu phẩm mong đợi nhất - Galaxy S9 nhé.

Thiết kế

Galaxy S9 theo thông tin rò rỉ dự kiến ​​sẽ không có quá nhiều khác biệt với Galaxy S8 hay S8 Plus, vì cơ bản cả hai siêu phẩm mang con số 8 của nhà Samsung đã đạt đến độ hoàn mĩ đỉnh cao trong thế giới smartphone hiện nay.

Chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng Galaxy S9 sẽ sử dụng chất liệu nhôm và kính kết hợp với nhau với các góc cạnh màn hình được làm cong mềm mại ra 2 bên. 

Galaxy S9 vẫn sẽ có màn hình vô cực tỉ lệ 18,5:9, nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữa nguyên thông số là 5.8 inch cho bản thường và 6.3 inch cho bản Plus.

Một vài thông tin hữu ích khác đến từ những nguồn leak uy tín là Galaxy S9 vẫn hỗ trợ jack tai nghe 3.5 mm, đây sẽ là một tin khá vui cho những tín đồ nghe nhạc. Đồng thời, bên cạnh đó S9 cũng hỗ trợ loa kép âm thanh stereo chất lượng cao.

Tuy nhiên, nhiều thông tin cho thấy Samsung đang 'âm thầm' sản xuất một thiết bị có tên là Galaxy X, nhiều khả năng Galaxy S9 hay S9 Plus chỉ là những sản phẩm làm nền. Nhưng có vẻ tính xác thực của thông tin còn rất mơ hồ.

Cấu hình

Rất nhiều thông tin chính thống như GSMArena, Androidauthority, ... đều xác nhận Galaxy S9 và S9 Plus sẽ sử dụng con chip Snapdragon 845. Nhắc nhẹ cho anh em cùng nhớ, con chip Snapdragon 845 là chipset mới nhất đến từ Qualcomm, nhấn mạnh khá nhiều vào công nghệ AR và các thuật toán xử lý 3D phức tạp tương tự như tiếng vang trên con chip A11 Bionic của Apple. 

Song song với phiên bản chạy chip Snapdragon, Samsung cũng có cả phiên bản chạy chip Exynos dành cho thị trường châu Á chủ yếu. 

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản chính thức của Samsung vừa đưa ra một thông báo tổ chức sự kiện vào ngày 04/01 nhằm ra mắt một dòng vi xử lý dành cho các thiết bị di động cao cấp, nhiều khả năng đó sẽ là chip Exynos 9810.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin chưa có tính xác thực lắm về việc dung lượng RAM - ROM cũng như là viên pin trên Galaxy S9. 

Xem thêm: Samsung tổ chức sự kiện vào ngày 04/01 nhằm ra mắt chip Exynos 9810

Camera

Sau chiếc Galaxy Note 8, nhiều nguồn thông tin cho rằng Galaxy S9 sẽ được Samsung trang bị hệ thống camera kép xoá phông tương tự Note 8. Khi cuộc chiến về số lượng camera chưa kịp ngừng, việc trang bị camera kép cho Galaxy S9 là điều tất yếu.

Bên cạnh đó, sau sự xuất hiện của bộ đôi dòng A 2018 với điểm nhấn camera selfie kép góc rộng lẫn xoá phông ảo diệu.

Sẽ không còn gì có thể tuyệt vời hơn khi Galaxy S9 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị tận 4 camera đúng không nào? 

Bảo mật

Với thông tin sử dụng con chip Snapdragon 845, hỗ trợ khá mạnh về AR và AI cũng như thuật toán xử lý 3D. Nhiều khả năng ngoài bảo mật mống mắt, Galaxy S9 sẽ được nâng cấp khá mạnh về tính năng bảo mật khuôn mặt với khả năng nhận diệm 50.000 điểm trên khuôn mặt theo Qualcomm công bố.

Sau nhiều hình ảnh render và ốp lưng có khu vực camera dài bất thường, đồng thời kết hợp kiểu dáng thiết kế mới Galaxy A8 2018, thật không quá khó để tin rằng Galaxy S9 sẽ có cụm cảm biến vân tay được đặt phía dưới camera thay vì bên cạnh.

Giá bán, ngày ra mắt

Hiện nhiều thông tin vẫn chưa xác thực được rằng Galaxy S9 có góp mặt trong sự kiện MWC 2018 hay không, nhiều khả năng sẽ là sự kiện CES 2018. Về mức giá, chúng ta có thể thấy chiều hướng đi lên mức giá của sản phẩm như dòng S - Note hay thậm chí là A trong năm 2017 này. Dự đoán của nhiều chuyên gia cho rằng Galaxy S9 có thể sẽ có giá cao hơn người tiền nhiệm.

Anh em hi vọng những cải tiến gì có trên chiếc Galaxy S9 này? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus vừa đạt chứng nhận của FCC

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung Galaxy Note 10 sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm

Đáng chú ý là loạt Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm. Trong khi siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn

Giá bán siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ tiếp tục được hé lộ

Chắc hẳn các bạn đang rất mong đợi Galaxy S9/Galaxy S9+ ra mắt và thông tin mà nhiều người muốn biết đến nhất tại thời điểm này chính là giá bán của bộ đôi siêu phẩm này!

Đây là thời điểm mà bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ lên kệ

Nếu bạn đang chờ đợi Galaxy S9, Galaxy S9+ để sở hữu thì chắc chắn đây là thông tin rất quan trọng để bạn lưu tâm. Đó là thời điểm mà 2 smartphone cao cấp này sẽ lên kệ.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công