Apple có thể cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X

Các mẫu iPhone ra mắt trong năm 2017 của Apple đều có doanh số bán ra chưa đúng như kỳ vọng của Apple.

Theo Digitimes, Apple có thể cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X dựa theo tình hình bán hàng hiện tại. Nguồn tin cũng cho biết một số nhà phân tích còn cho rằng Apple có thể thực hiện việc giảm giá với tất cả mẫu điện thoại của hãng trong năm 2017 bao gồm cả iPhone 8 và 8 Plus.

Apple có thể cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X

Các thị trường có doanh số không như kỳ vọng có thể kể đến như Đài Loan, Singapore và quan trọng nhất là tại Mỹ. Nếu mức giảm vào khoảng 50 USD, số lượng bán ra có thể tăng nhanh hơn.

Apple thường thay đổi giá các thiết bị vào một sự kiện đặc biệt của hãng, gần nhất hiện tại là WWDC 2018 diễn ra vào đầu tháng 6.

Theo Phonearena, việc giảm giá là khả năng khó xảy ra với Apple vì hãng không thường làm điều này khi các model bán ra chưa có bản nâng cấp mới. Dù vậy, việc các tin đồn xuất hiện cũng cho thấy Apple đang không có được sự lạc quan với bộ ba iPhone mới.

Bán ra khá muộn từ tháng 11, hiện iPhone X vẫn chưa có mặt tại đủ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như iPhone 8, 8 Plus. Máy thậm chí mới có bản quốc tế không kèm hợp đồng nhà mạng tại Mỹ đầu tháng 12 vừa qua.

Bộ đôi iPhone 8, 8 Plus và đặc biệt là iPhone X đều có những thay đổi, nâng cấp gây chú ý so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên đánh đổi, người dùng phải chi ra nhiều tiền hơn hẳn để sở hữu sản phẩm mới của Apple.

Mức giá đắt đỏ của loạt iPhone vừa mới ra 2017 đang đẩy Apple rơi vào tình trạng chững lại hoặc sụt giảm về doanh số, vì không còn nhiều người muốn bỏ ra nhiều tiền để mua iPhone, thay vào đó họ có tâm lý chờ đợi giảm giá rồi mới mua.

TIN LIÊN QUAN

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

Tin đồn iPhone 8 dồn dập, Apple lãnh đủ

Apple vừa phải giảm lượng đặt hàng sản xuất linh kiện cho iPhone 7 vì nhu cầu thị trường không cao mà nguyên nhân được cho là do các tin đồn mới đây về iPhone 8.

Bất ngờ: Apple yêu cầu các nhà sản xuất giảm sản lượng iPhone X

iPhone X dự kiến sẽ có doanh số cao, bởi rất nhiều người đang mong chờ một chiếc iPhone thay đổi thực sự cả bên trong lẫn bên ngoài. Tuy nhiên,...

Apple cắt giảm 50% đơn hàng màn hình iPhone X

Nhu cầu mua iPhone X không còn quá cao như cuối năm ngoái có thể khiến Apple suy nghĩ việc cắt giảm 50% số lượng đơn đặt hàng màn hình cho smartphone này.

iPhone 7 nhạt nhòa, Apple lần đầu giảm doanh thu sau 15 năm

Apple vừa chính thức công bố báo cáo tài chính của quý tài khóa IV 2016 với...

Apple sẽ cắt giảm 10% sản lượng iPhone trong quý 1/2017

Thế giới di động - Theo báo cáo từ Nikkei được 9to5mac trích dẫn lại thì Apple sẽ giảm 10% sản lượng iPhone trong quý đầu tiên của năm 2017.

Doanh thu của Apple sụt giảm lần đầu tiên kể từ 2001

Ngày mai, Apple sẽ đưa ra báo cáo tài chính quý thứ 4, kết thúc vào tháng 9 này. Đây là lần đầu tiên sau 14 năm, doanh thu của Apple suy giảm, tính trong 1 năm

Apple cắt giảm đơn đặt hàng của iPhone 2018, gia tăng sản lượng iPhone 8 và 8 Plus

Theo StreetAccount, một vài công ty chứng khoán đang điều chỉnh cách đánh giá của họ về những gì đang diễn ra với iPhone của Apple. Dựa trên những thu thập đến từ chuỗi cung ứng iPhone, hãng nghiên cứu Longbow đưa ra kết luận rằng, Apple đang cắt

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.