Nokia 3310 4G cài hệ điều hàng YunOS sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm sau

Một nguồn tin đáng tin cậy đã cho biết Nokia 3310 4G cùng Nokia 6 2018 sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm sau, và bất ngờ chiếc 3110 4G đã xuất hiện trên Tenna với tên mã TA-1077.

Bất ngờ hơn là chiếc Nokia 3310 4G này sẽ được cài hệ điều hàng YunOS, một cái tên khá lạ. Thực chất đây là một hệ điều hành được Alibaba phát triển dựa trên mã nguồn mở của Androi. 

Nokia 3310 4G cài hệ điều hàng YunOS sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm sau

Đây là dự án phát triển cho các thiết bị IoT tương thích với hầu hết thiết bị từ smartphone, xe hơi, TV, smart home, thiết bị đeo thông minh và những thiết bị có chip khác. Alibaba cho biết đã có ít nhất 157 triệu thiết bị chạy YunOS được kích hoạt tính đến tháng 5/2017. 

Về thiết kế Nokia 3310 4G vẫn sẽ giống bản 3310 và 3310 3G hiện tại. Hoạt động trên bằng tần 4G, 3310 mới sẽ giải quyết được tình trạng những sản phẩm 3310 hiện tại không thể kết nối internet thông qua GPRS chí ít là ở Việt Nam vì nhà mạng không còn hỗ trợ.

Dũng

Nguồn nokiapoweruser


 

TIN LIÊN QUAN

HMD chính thức ra mắt Nokia 3310 4G LTE tại thị trường Trung Quốc

Nokia 3310 4G chạy hệ điều hành YunOS, hỗ trợ cả Wifi và HotSpot. Được biết, HMD đã hợp tác với China Mobile để cùng sản xuất Nokia 3310 4G và bán ra tại Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật của Nokia 3310 4G vừa được tiết lộ chi tiết

Theo đó, Nokia 3310 4G sẽ được trang bị bởi bộ xử lý 4 nhân và sẽ chạy trên nền tảng có tên là YunOS. Phiên bản tại Trung Quốc sẽ được hỗ trợ kết nối WiFi nhưng không biết phiên bản trên toàn cầu có được hỗ trợ hay không.

Nokia 3310 4G (TA-1077) vừa đạt chứng nhận tại tổ chức Bluetooth SIG

Cụ thể, trang tin NokiaPowerUser mới đây vừa chia sẻ thông tin cho thấy mẫu điện thoại Nokia 3310 4G vừa đạt được chứng nhận từ tổ chức Bluetooth SIG.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Cạn lời với "Nokia 3310 bản 2017"(Made in China)4 SIM 4 sóng

Nokia 3310 bản chính hãng hiện tại có giá 1.06 triệu đồng và là bản 2 SIM. Thế nhưng hiện tại đã xuất hiện bản 'Nokia 3310' lên tới... 4 SIM! Chi...

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 3310 2017 đây rồi, màn hình màu lớn hơn thế hệ cũ

Sau khi lộ thông tin nói rằng Nokia 3310 thế hệ mới sẽ có màn hình màu, rộng hơn thế hệ cũ thì mới đây nó đã xuất hiện và chứng minh những báo cáo trên là sự thật.

Nokia 3310 phiên bản 3G đã đạt chứng nhận quan trọng

Sau khi được sự xác nhận của CEO HMD thì dường như Nokia 3310 3G đã được chuẩn bị để tiến ra thị trường. Mới đây, model này bị phát hiện đang có...

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.