Galaxy Note 8 ghi điểm ấn tượng nhờ khả năng ổn định hình ảnh so với các đối thủ khác cùng phân khúc

Trong một thử nghiệm ngắn trên tàu cao tốc, Galaxy Note 8 đã ghi điểm ấn tượng nhờ khả năng ổn định hình ảnh so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Galaxy Note 8 là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó có màn hình Infinity Display tuyệt vời, công nghệ hiển thị AMOLED sống động, tuổi thọ pin dài lâu và rất nhiều tính năng cao cấp nhất hiện nay mà một smartphone có được. Nhưng có một khía cạnh trên Galaxy Note 8 đã được chứng minh là vượt xa đối thủ cạnh tranh đó chính là khả năng ổn định hình ảnh quang học.

Evan Rodgers từ Engadget đã đăng tweet trên trang cá nhân cho thấy sự so sánh khả năng quay video giữa các điện thoại thông minh hàng đầu trên một chiếc tàu điện ngầm đang chạy. Đoạn phim ghi lại từ iPhone X, Mate 10 Pro và Pixel 2 trông giống như một trận động đất đang xảy ra. Đoạn video ghi lại trên Galaxy Note 8 là đáng kinh ngạc với sự ổn định vượt trội và hầu như không có thấy rung lắc nào cả.

Rodgers cũng khẳng định rằng cùng quay 4 điện thoại thông minh một lúc để đem lại kết quả khách quan nhất có thể. Bạn có thể xem video ở đây.

Ngọc Bình

Theo androidpolice

TIN LIÊN QUAN

Chống rung của camera trên Galaxy Note 8 cực kỳ ấn tượng

Mới đây, Evan Rodgers từ Engadget đã đăng bài so sánh khả năng chống rung của các smarphone khác nhau trên Twitter của anh. Đoạn phim được quay khi anh đang đi tàu điện ngầm.

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Xiaomi Mi Note 3 và Galaxy S8 ổn định bất ngờ trong môi trường rung

Kết quả cho thấy, video được quay bởi iPhone X và Mate 10 Pro bị rung lắc khá dữ dội, đặc biệt là siêu phẩm kỷ niệm 10 năm của Apple khi nó rung không khác gì một trận động đất đang xảy ra.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên

Hàng loạt số rác sẽ được tự động chặn với ứng dụng TrueCaller

Mặc dù các nhà mạng đã có các chính sách để ngăn chặn sim rác, nhưng thực tế vẫn rất nhiều người dùng bị làm phiền bởi tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo. Dù bạn đã chặn nhưng không thể chặn hết số lượng sim rác làm phiền.

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.