Nokia 2 vẫn xứng danh là “nồi đồng cối đá” với khả năng chống chịu tốt

Dù chỉ sở hữu thiết kế vỏ nhựa tháo rời kết hợp với khung nhôm 6000 và mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 ở phía trước nhưng Nokia 2 vẫn cho khả năng chống chịu tốt dưới nhiều tác động mạnh. 

Nokia 2 vẫn xứng danh là “nồi đồng cối đá” với khả năng chống chịu tốt

Mới đây, trang NokiaPowerUser vừa chia sẻ một đoạn video tra tấn mẫu smartphone giá rẻ Nokia 2 được thực hiện bởi kênh Youtube JerryRigEverything. Theo đó, chiếc điện thoại Nokia 2 xấu số này có màu trắng và phải trải qua hàng loạt những thử thách vật lý khác nhau. Ở bài thử nghiệm đầu tiên, Nokia 2 đã bị cào màn hình bằng một chiếc tuốc-nơ-vít. Kết quả là tựa như các người anh em trước của nó như Nokia 3 hay Nokia 5 thì Nokia 2 chỉ bị xước màn hình khi người test nhấn ở cấp độ lực 6 và 7. 

Tiếp đến là màn thử nghiệm bằng dao rọc giấy. Đây được coi là thử nghiệm khá khó khăn ngay cả với những smartphone thuộc phân khúc cao cấp, thế nên với một chiếc smartphone giá rẻ như Nokia 2 cũng không ngoại lệ. Kết quả cho thấy màng loa và mặt lưng nhựa của máy dễ dàng bị tổn thường bằng dao rọc giấy nhưng cả camera trước và sau của máy lại có khả năng chống chịu trầy xước ấn tượng. 

 
 

Sau đó, Nokia 2 cũng bị đốt màn hình. Tuy nhiên, thật xuất sắc khi tính năng cảm ứng trên màn hình của điện thoại này vẫn không bị ảnh hưởng.

Cuối cùng, người thực hiện màn “tra tấn” này đã cố gắng bẻ cong Nokia 2 nhưng dù cố gắng hết sức thì nỗ lực phá vỡ máy cũng không thành.

 

Do đó, với khả năng chống chịu như trên thì Nokia 2 vẫn xứng danh là “nồi đồng cối đá” giống như dòng điện thoại cục gạch trước đó. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và không cần lo ngại khi làm rơi máy. Chi tiết, mời các bạn theo dõi đoạn video dưới đây.

NTT

Theo: NokiaPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 6 2018 liệu có sống qua một loạt các bài kiểm tra độ bền?

Nokia 6 2018 thậm chí nó còn được xây dựng mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với người tiền nhiệm. Bằng chứng là mới đây, kênh YouTube JerryRigEverything đã kiểm tra độ bền Nokia 6 2018 bằng các bài thử nghiệm cào xước, nung nóng màn hình và cuối cùng là

Liệu Nokia 6 (2018) có sống tốt qua các thử nghiệm cào xước, nung nóng và bẻ cong

Nokia 6.1 tiếp tục kế thừa sự bền bỉ của Nokia 6, thậm chí nó còn được xây dựng mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Và mới đây, kênh YouTube JerryRigEverything đã thử kiểm tra độ bền Nokia 6.1 bằng các bài thử nghiệm quen thuộc như cào xước màn hình, nung

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 6 vừa đoạt “vương miện” điện thoại bền nhất của năm 2017

Theo trang NokiaPowerUser, JerryRigEverything là một kênh Youtube nổi tiếng về việc kiểm tra độ bền của những chiếc điện thoại mới nhất trong thế giới smartphone.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Smartphone Nokia cao cấp với bộ xử lý Snapdragon 835 sẽ là Nokia 8 hay Nokia 9?

Theo dự kiến, chiếc Nokia 9 của HMD Global dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 7. Tuy nhiên, gần đây những tin đồn về Nokia 8 đã bắt đầu xuất hiện và khiến nhiều người nhầm lẫn về hai thiết bị. Dưới đây là một số giả thiết của trang NokiaPowerUser

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

Việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính, laptop là rất quan trọng, nếu thực hiện sai thì có thể toàn bộ các tin nhắn cũ sẽ không qua được thiết bị mới đăng nhập.

Hướng dẫn dùng thử miễn phí VPS chính hãng cấu hình cao của Microsoft

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPS miễn phí của Microsoft để dùng thử trong 2 giờ chỉ với vài thao tác rất đơn giản. Tất cả thông tin bạn cần biết về mã độc tống tiền Petya và cách phòng tránh

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ