Nokia 6 2018 liệu có sống qua một loạt các bài kiểm tra độ bền?

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Nokia 6 được kênh YouTube JerryRigEverything đánh giá là một trong những mẫu smartphone bền bỉ nhất năm 2017. Và Nokia 6 2018 cũng kế thừa những ưu điểm đó. 

Nokia 6 2018 thậm chí nó còn được xây dựng mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với người tiền nhiệm. Bằng chứng là mới đây, kênh YouTube JerryRigEverything đã kiểm tra độ bền Nokia 6 2018 bằng các bài thử nghiệm cào xước, nung nóng màn hình và cuối cùng là bẻ cong.

Nokia 6 2018 có thiết kế với bộ khung vỏ bằng 1 tấm nhôm Series Aluminium 6 000 nguyên khối. Trong khi màn hình của máy được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 3. Vậy liệu nó có thể chịu được các bài thử nghiệm trên? Xem video trên sẽ rõ nhé!

Sau thử nghiệm, chuyên trang đánh giá phải thốt lên rằng: Nokia luôn sản xuất những mẫu smartphone có tiếng bền bỉ, mạnh mẽ và Nokia 6 2018 không ngoại lệ. Với mức giá hiện tại, Nokia 6 2018 dường như là một món hời khi nói đến độ bền.

Nguồn Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Liệu Nokia 6 (2018) có sống tốt qua các thử nghiệm cào xước, nung nóng và bẻ cong

Nokia 6.1 tiếp tục kế thừa sự bền bỉ của Nokia 6, thậm chí nó còn được xây dựng mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Và mới đây, kênh YouTube JerryRigEverything đã thử kiểm tra độ bền Nokia 6.1 bằng các bài thử nghiệm quen thuộc như cào xước màn hình, nung

Nokia 6 vừa đoạt “vương miện” điện thoại bền nhất của năm 2017

Theo trang NokiaPowerUser, JerryRigEverything là một kênh Youtube nổi tiếng về việc kiểm tra độ bền của những chiếc điện thoại mới nhất trong thế giới smartphone.

Bài thử nghiệm độ bền của Nokia 7 Plus

Theo trang Gsmarena, như thường lệ Nokia 7 Plus là cái tên mới nhất 'lên bàn mổ' của kênh YouTube JerryRigEverything. Ba bài kiểm tra quen thuộc vẫn là cào xước bằng vật nhọn để kiểm tra độ cứng của màn hình, hơ lửa để xem khả năng hồi phục hay bẻ

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 3 2018 đang được thử nghiệm và sắp được tung ra

Điều đó xác nhận rằng Nokia 3.1 (Nokia 3 2018) đang được thử nghiệm và sắp được tung ra. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin gì về mẫu smartphone này.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.