Giá bán của iPhone X Plus có thể đạt tới 4 con số

Theo một báo cáo, Samsung tiếp tục sẽ cung cấp màn hình OLED cho iPhone vào năm 2018 và giá bán của iPhone X Plus cũng không hề rẻ, đạt tới 4 con số. 

Theo The Korea Herald, Samsung Display tiếp tục sẽ cung cấp cho Apple khoảng 180 tới 200 triệu màn hình OLED của iPhone 2018, tăng so với ước tính khoảng 50 triệu đơn vị. Cũng giống như Galaxy Note 8, iPhone X Plus dự kiến sẽ có một màn hình 6.4 inch nhưng kích thước vật lý tổng thể của nó chỉ tương đương với iPhone 8 Plus. Trong khi đó, thế hệ iPhone X 2018 có thể vẫn sử dụng màn hình 5.8 inch như năm nay. 

Với một năm doanh số bán iPhone X cao ngất ngưởng, việc bổ sung thêm iPhone X Plus vào năm 2018 sẽ yêu cầu Apple đảm bảo số lượng màn hình OLED nhiều hơn. Báo cáo còn cho biết Samsung có thể đạt được thêm 22 tỷ USD từ doanh thu các đơn đặt hàng sản xuất màn hình và đạt tỷ lệ năng suất lên tới 90% (đây là tỷ lệ màn hình OLED đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Apple, 60% là năng suất của năm 2017). Điều này có thể cải thiện nguồn cung màn hình iPhone cho Apple vào năm sau. 

Nhiều chuyên gia dự đoán, iPhone X và iPhone X Plus sẽ được công bố vào khoảng thời gian tháng 9 hoặc 10 năm sau. Apple có khả năng còn giới thiệu thêm mẫu iPhone 6.1 inch với màn hình LCD, để bán trong phân khúc tầm trung với giá từ 649 đến 749 USD.

Đối với iPhone X 2017, Apple bán với giá khởi điểm là 999 USD và không có lý do nào mà phiên bản lớn hơn lại có giá thấp hơn. Thông thường, Curpentino sẽ bán bản Plus với giá chênh khoảng 100 USD so với bản tiêu chuẩn. Chính vì thế iPhone X Plus 2018 có thể đến với giá khởi điểm từ 1099 USD. Tất nhiên, con số chính xác thì rất khó nói ở thời điểm hiện tại.

Mức chi phí cao cho iPhone X hay iPhone X Plus 2018 được dự đoán là do Apple còn phải phụ thuộc vào Samsung trong vấn đề cung ứng màn hình OLED cho iPhone. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi khi Curpentino được cho là đang đầu tư hàng tỷ USD vào LG cho dây chuyền sản xuất màn hình OLED dành riêng cho iPhone vào năm 2019.

Ngọc Bình

Theo macrumors

TIN LIÊN QUAN

Samsung không còn là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone 2018

Samsung sẽ ra mắt sớm Galaxy Note 9 vào đầu tháng 8 và iPhone 2018 được cho là có vai trò khiến cho Note 9 phải ra mắt sớm như vậy. Samsung đang...

Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rẻ hơn cho iPhone Xs Max 2019

Samsung được cho là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone X năm ngoái, iPhone Xs và iPhone Xs Max năm nay. Tuy nhiên, màn hình là thành...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz được cung cấp từ Samsung

Một báo cáo gần đây cho biết rằng iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz từ Samsung. Samsung là cái tên được cho là sẽ là nhà cung cấp độc quyền tấm nền LTPO OLED 120Hz cho dòng iPhone 13 Pro của nhà Táo trong năm tới. Báo cáo cho biết...

Samsung chuẩn bị cung cấp nhiều tấm nền OLED hơn cho Apple để sản xuất iPhone vào năm 2021

Một báo cáo từ The Elec, trích dẫn các nguồn tin cho biết về vấn đề này tuyên bố rằng Samsung dự kiến ​​sẽ xuất xưởng tấm nền OLED cho khoảng 140 triệu iPhone vào năm tới. Mặt khác, LG Display dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 30 triệu tấm nền trong khi

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.