Không thua Android, iPhone giờ đây cũng có thể căn chỉnh màu sắc màn hình


Thông thường mua iPhone sẽ có hai loại màn hình là ám xanh hay ám vàng, mắt mỗi người lại 'chấp nhận' một loại khác nhau nên chính vì thế đôi khi việc tông màu màn hình lại gây khó chịu. Tuy vậy điều đó sẽ được khắc phục trên iOS 10 vì giờ đã Apple đã cho phép chúng ta tùy chỉnh tông màu.

Để kích hoạt tính năng này, bạn đọc vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Settings

Bước 2: Chọn mục General

Bước 3: Kéo xuống dưới, chọn tiếp Accessibility

Không thua Android, iPhone giờ đây cũng có thể căn chỉnh màu sắc màn hình

Bước 4: Tìm và chọn vào mục Display Accommodations

Bước 5: Tại đây, bạn đọc sẽ kích hoạt chế độ Colour Filters và chọn các tông màu màn hình mà bản thân mong muốn.

Bước 6: Trong trường hợp bạn đọc muốn tự tay điều chỉnh tông màu màn hình cho hợp mắt hơn, chúng ta có thể kích hoạt thêm phần Colour Tint, kéo các thang đo màu sắc sao cho hợp mắt nhất.



Việc Apple đem tính năng tùy chỉnh tông màu màn hình lên iOS 10 không phải là mới mẻ so với các hãng khác. Thực tế hầu như các nhà sản xuất thiết bị Android đều cho phép chúng ta làm điều này từ rất lâu rồi, qua đó cũng cho thấy Apple không phải lúc nào cũng là người tiên phong, họ có thể đi sau nhưng những gì họ đem lại luôn làm 'thỏa mãn' iFan.

Tham khảo: GenK

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp 7 lỗi khiến iPhone 7 trở nên đáng ghét

Siêu phẩm của Apple bị người dùng phàn nàn về những lỗi khó chịu đến từ phần cứng lẫn phần mềm.

7 lỗi đáng ghét của iPhone 7

Màn hình ngả màu vàng: Vì xuất xưởng quá nhanh, lớp keo liên kết chưa đủ...

Tổng hợp các phiên bản màu sắc của iPhone 12 mới ra mắt

Cách đây vài giờ, iPhone 12 đã chính thức ra mắt với cấu hình mạnh mẽ, cải tiến đáng nể về camera. Cùng với đó là nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Vậy bạn đã nắm được hết siêu phẩm mới nhất của Apple có bao nhiêu màu chưa? Màu sắc nào

Tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 thường gặp

Xin giới thiệu đến bạn bài viết tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 cùng với đó là hướng giải quyết dành cho bạn. Mời bạn xem qua.

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình bị ám vàng trên một số máy iPhone 7

Nếu gặp lỗi màn hình bị ám vàng trên iPhone 7, bạn có thể áp dụng một số cách xử lý sau đây.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...