Những điểm mới của ứng dụng camera Nokia

Phiên bản Oreo dành cho Nokia 5 đã mang một phiên bản mới của ứng dụng camera  Nokia - với các tính năng mới đáng ngạc nhiên. Ứng dụng mới này hỗ trợ chụp ảnh, quay video cả hai camera trước sau, nó cũng hỗ trợ zoom quang và chụp góc rộng.

 Ảnh minh họa

Theo gsmarena, ứng dụng mới cho thấy camera có thể zoom quang 2x, đây là tiêu chuẩn cho smartphone cao cấp trang bị camera kép. Tất nhiên Nokia 5 không thể sử dụng được tính năng này, ngay cả Nokia 8 cũng vậy bởi nó không có ống kính tele. Điều này có nghĩa là ứng dụng camera mới này sẽ dùng cho smartphone cao cấp tiếp theo.

Cho đến nay, Nokia vẫn chưa có smartphone nào trang bị camera kép với 2 ống kính tele và góc rộng. Vì vậy, tất cả đang hướng về Nokia 9, một smartphone camera kép dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

Có một thay đổi khác cho ứng dụng camera là bây giờ bạn có thể tự chọn Tốc độ màn trập và ISO trên Nokia 5. Các giá trị từ 1/500 - 1 giây cho màn trập và từ 100 - 2.000 cho tiêu chuẩn ISO.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

[MWC2018] Nokia 8 Sirocco camera kép, màn hình cong tràn cạnh trình làng

Tại MWC 2018 năm nay, HMD đã ra mắt tới 5 mẫu điện thoại khác nhau. Chiếc smartphone cao cấp nhất trong số đó chính là Nokia 8 Sirocco, máy có thiết kế mới mẻ, đẹp mắt.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

HMD Global chính thức giới thiệu phần mềm Pro Camera cho smartphone Nokia

Pro Camera là phần mềm chụp ảnh chất lượng cao được trang bị mặc định trên dòng máy Lumia. Thế nhưng sắp tới đây những chiếc máy Nokia sẽ được tích hợp phần mềm này.

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới Năm nay, smartphone 5G giá rẻ là cuộc chiến mới của các hãng và có vẻ Nokia cũng đã sẵn sàng. Danh sách các smartphone Nokia chuẩn bị lên kệ cho năm 2021 đang khá dày đặc. Chúng ta đã có một loạt

Chiêm ngưỡng hình ảnh, video đầu tiên được chụp từ camera kép của Nokia 8 Sirocco

Máy ảnh trên Nokia 8 Sirocco cũng giống như trên Nokia 7 Plus, một camera 12 MP, điểm ảnh lớn 1.4 micromet, khẩu độ F/1.75 nhưng không có OIS.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn