Huawei Enjoy 7S rò rỉ thông tin cấu hình và hình ảnh quảng cáo

Vài ngày trước Huawei Enjoy 7S đã được chứng nhận trên cơ quan TENAA và tiết lộ một số thông tin về cấu hình. Hôm nay, 'thánh rò rỉ' Evan Blass đã cung cấp thông tin mới hoàn tác khác kèm theo hình ảnh báo chí chính thức.

Hơn nữa, trên mạng xã hội Weibo nhà sản xuất cũng đã chính thức xác nhận trình làng sản phẩm vào ngày 18/12 tới thông qua poster quảng cáo.

Theo Evan Blass, máy sẽ sở hữu màn hình tràn viền, độ phân giải Full HD+, bộ vi xử lý Kirin 659 đi kèm bộ nhớ 3 GB RAM & 4 GB RAM tương ứng 32 GB ROM & 64 GB ROM và camera kép sau 13+2 MP.

'Huawei Changxiang 7S (CX7S) - 5.65', 1080 x 2160 LCD (18:9), Kirin 659 octa core (4 x 2.36GHz + 4 x 1.7GHz), 3/32GB or 4/64GB, 13MP + 2MP / 8MP, 3000mAh, ~7.5mm thick, 143g, Android 8.0 Oreo + EMUI 8.0.'

Ngoài ra, máy sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3.000 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android Oreo được tùy biến trên giao diện EMUI 8.0 mới nhất. Dự kiến, máy sẽ xuất hiện với các tùy chọn màu đen, xanh và vàng nhưng giá bán vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. 

Mọi thông tin sẽ được sáng tỏ vào thứ hai tuần tới, chúng ta cùng chờ xem liệu Huawei có tạo nên điều gì bất ngờ không các bạn nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8...

Huawei Enjoy 9 Plus chính thức ra mắt với mức giá vô cùng cạnh tranh

Theo đó, dựa trên thông tin rò rỉ từ chuyên gia công nghệ Evan Blass, anh đã đăng tải cấu hình sản phẩm trên Twitter, hé lộ nhiều thông tin thú vị xung quanh sản phẩm.

Rò rỉ hình ảnh Huawei Mate 10: Màn hình vô cực, RAM 6 GB, Kirin 970 mạnh mẽ

Huawei Mate 10 dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 16/10. Hiện tại, hình ảnh của thiết bị đã được chuyên gia công nghệ Evan Blass tiết lộ.

Huawei Y9 sẽ được trang bị cụm camera kép sau

Nguồn tin cung cấp, Huawei Y9 sẽ trình làng vào vào ngày 15/3 tới tại Thái Lan và trước đó máy đã xuất hiện trên FCC và Ủy ban Phát thanh & Truyền hình Quốc gia Thái Lan. Chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã tiết lộ một poster quảng cáo mới mẫu

Huawei P9 sẽ sở hữu 2 camera sau, giá từ 473 USD?

Dự kiến, Huawei P9 sẽ được trình làng vào ngày 9/3 cùng 3 biến thể khác.

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Huawei Mate 10 Pro và Mate 10 Lite

Theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass, Huawei Mate 10 Pro có tên mã là Blanc và Huawei Mate 10 có tên mã là Marcel. Hôm nay, một báo cáo khác của Evan...

Ngày ra mắt Huawei Enjoy 9 không còn xa khi máy vừa đạt chứng nhận TENAA

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Huawei Enjoy 9 đã bị rò rỉ cách đây vài ngày, và bây giờ máy đã được TENAA chứng nhận với cấu hình tương tự.

Smartphone cấu hình cao Huawei Enjoy 8 vừa đạt chứng chỉ quan trọng, chuẩn bị cho ngày ra mắt

Một mẫu điện thoại mới của Huawei vừa chính thức được TENAA cấp chứng nhận và có thể sẽ sớm ra mắt mẫu smartphone này trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.