4 mẫu smartphone thiết kế đẹp, cấu hình tốt, đáp ứng đa phần nhu cầu cần thiết

Người dùng luôn đòi hỏi có được một mẫu smartphone sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình phần cứng tốt, đáp ứng được phần đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Trong bài viết này, hãy cùng TCN điểm mặt 4 mẫu smartphone đáp ứng được các tiêu chí trên nhưng mức giá bán chỉ ở phân khúc tầm trung, dễ dàng cho bạn tiếp cận.

OPPO F5

OPPO F5 sở hữu ngoại hình siêu mỏng, với kiểu thiết kế nguyên khối, các góc cạnh tròn trịa đủ để tạo điểm tựa cho lòng bàn tay, giúp việc cầm nắm được tốt hơn. Màn hình của OPPO F5 đạt chuẩn FullView 18:9, độ phân giải Full HD+, viền tối giản, cho không gian hiển thị rộng lớn. Dù có kích thước màn hình lên đến 6 inch, nhưng tổng thể lại rất gọn gàng, OPPO F5 chỉ to bằng với một chiếc điện thoại 5.2 inch hoặc 5.5 inch thông thường. 

4 mẫu smartphone thiết kế đẹp, cấu hình  tốt, đáp ứng đa phần nhu cầu cần thiết

Điểm nhấn của thiết bị này là hệ thống camera thông số khủng, với camera chính 16MP khẩu độ F/1.8 tích hợp công nghệ lấy nét theo phase nhanh và chính xác. Camera selfie 20MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ công nghệ làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (A.I camera selfie), mang lại khả năng tự nhận diện và khắc phục các yếu điểm của khuôn mặt, để cho được bức ảnh selfie đẹp tự nhiên. 

OPPO F5 hoạt động dựa trên sức mạnh vi xử lý Helio P23, với 8 nhân thực, xung nhịp cao cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh. RAM lên đến 4GB đi kèm nền tảng ColorOS 3.2 (Android 7) giúp mang đến trải nghiệm sử dụng tốt. Ngoài các chế độ bảo mật thông thường OPPO F5 còn sở hữu cơ chế nhận diện khuôn mặt, mở khóa trong tích tắc mà không cần chạm màn hình, rất tiện lợi. Viên pin của máy dung lượng 3,200 mAh.

Huawei Nova 2i

Ngay từ lần đầu tiên ra mắt, Huawei Nova 2i đã tạo được rất nhiều ấn tượng với người dùng, một thiết bị di động có giá chỉ khoảng 5.9 triệu đồng những được trang bị một thiết kế kim loại nguyên khối, với chất lượng gia công tốt. 

Đi kèm với đó là cấu hình phần cứng cao cấp, RAM 4GB, bộ nhớ trong lên đến 64GB, sử dụng vi xử lý Kirin 659 do chính Huawei tự sản xuất. Phần cứng tốt giúp Huawei Nova 2i có được hiệu suất hoạt động khá, đảm bảo được gần như tối đa mọi tác vụ hàng ngày mà không gặp hiện tượng lag/giật. 

Hệ thống 4 camera gồm 2 camera chính (16MP + 2MP) và 2 camera selfie (13MP + 2MP), cho khả năng chụp ảnh hiệu ứng xóa phông nền rất chuyên nghiệp và đẹp mắt. Kết hợp với những chế độ chụp ảnh dặc trưng của Huawei, thiết bị này sẽ là một lựa chọn tốt cho những người dùng đam mê nhiếp ảnh di động.

OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth là một phiên bản rút gọn cấu hình của OPPO F5, mặc dù vậy thiết bị này vẫn có được ưu điểm thiết kế nguyên khối, cùng màn hình 6 inch tràn viền, độ phân giải Full HD+. Nhìn chung, về mặt ngoại hình OPPO F5 Youth không khác biệt quá nhiều so với người đàn anh của nó. 

Về cấu hình, OPPO F5 Youth sở hữu thanh RAM có dung lượng 3GB, bộ nhớ trong giảm xuống còn 32GB, vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. Vi xử lý Helio P23, máy hoạt động trên nền tảng Android 7, giao diện ColorOS 3.2. Dù bị lược vào thông số, nhưng OPPO F5 Youth vẫn được đánh giá cao về mặt hiệu năng so với các mẫu smartphone khác trong tầm giá 6 triệu. 

OPPO F5 Youth tiếp tục duy tri khả năng selfie cùng A.I (trí tuệ nhân tạo), kết hợp với hệ thống cảm biến ảnh 16MP, khẩu độ F/2.0, luôn cho ra những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, hiện tại không nhiều thiết bị di động sở hữu tính năng này. Camera chính thống số 13MP, đáp ứng khá nhu cầu nhiếp ảnh cá nhân của bạn.

Bên cạnh những chế độ bảo mật truyền thống như Passcode, vân tay, OPPO F5 Youth còn có thêm hệ thống nhận diện khuôn mặt, giúp nâng cao bảo mật thông tin cá nhân tốt cũng như mở khóa máy được tiện hơn.

Vivo V7 

Vivo V7, mẫu smartphone trung cấp mới ra mắt của Vivo, thiết bị này đi theo xu hướng màn hình không viền tràn cạnh rất sexy và cuốn hút. Nhờ vào ưu điểm này mà Vivo V7 dù có màn hình kích thước 5.7 inch, nhưng tổng thể sản phẩm không quá lớn, chỉ băng với một chiếc smartphone 5.5 inch thông thường.

Không chỉ mang ý nghĩa về thiết kế, màn hình FullView còn giúp nâng cao trải nghiệm giải trí, việc xem phim/ảnh hay chơi game sẽ sống động và chân thực hơn rất nhiều.

Về cấu hình phần cứng, Vivo V7 được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, 8 nhân, xung nhịp 1.8GHz. RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình đủ dùng cho mọi tác vụ hàng ngày của bạn. 

Vivo V7 nhấn mạnh vào khả năng selfie cùng camera selfie thông số khủng 24MP, khẩu độ F/2.0, với khả năng làm đẹp bằng phần mềm chuyên nghiệp. độc quyền của Vivo, đảm bảo ảnh chụp luôn đẹp và lung linh. Camera chính thông số 16MP, hỗ trợ lấy nét theo phase và đi kèm với một loạt những chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Cũng giống như OPPO, Vivo trang bị cho smartphone của mình khả năng nhận diện khuôn mặt, bổ sung khả năng bảo mật và rút ngắn thao tác mở máy. 

BN

TIN LIÊN QUAN

OPPO A77: màn hình 5.5 inch FHD, camera selfie 16MP, pin 3.200 mAh lên kệ

Được biết, OPPO A77 sử dụng vi xử lý MT6750T 8 nhân đi kèm 4 GB RAM + 64 GB ROM (mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB). Đáng chú ý, điện...

OPPO A77 chuẩn bị ra mắt, màn hình 5.5 inch Full HD, camera selfie kép 16MP

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ thì sắp, hãng điện thoại OPPO sẽ sớm tung ra một mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi là OPPO A77. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là camera selfie ở mặt trước có độ phân giải lên...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Đập hộp OPPO A83: FullView, A.I camera selfie độc đáo, bản rút gọn của OPPO F5

OPPO bổ sung thêm vào bộ sưu tập màn hình FullView, A.I camera selfie của hãng mẫu smartphone mới mang tên OPPO A83, nằm ở phân khúc dưới 5 triệu đồng

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.