Asus ZenFone Max Plus (M1 ) có điều gì hấp dẫn?

Asus ZenFone Max Plus (M1) có thể sẽ là cái tên hot trong phân khúc smartphone giá rẻ thời gian tới với màn hình viền mỏng, camera kép và viên pin cực lớn. 

Asus ZenFone Max Plus (M1 ) có điều gì hấp dẫn?

Asus ZenFone Max Plus

Cuối cùng thì Asus cũng đã gia nhập vào xu hướng smartphone viền mỏng và màn hình tỉ lệ mới 18:9 với chiếc điện thoại ZenFone Max Plus. Asus ZenFone Max Plus hay còn được gọi đơn giản là M1 chắc chắn sẽ được nhiều người dùng yêu thích khi dòng ZenFone từ trước đến nay luôn có mức giá rất tốt. Hãy cùng xem sản phẩm mới nhất của Asus có gì hấp dẫn?

Màn hình Full View 5,7 inch

Hơi muộn hơn so với các hãng khác nhưng việc ra mắt được một chiếc điện thoại màn hình Full View ngay trong năm 2017 cũng là điểm đáng khen của Asus. Đặc biệt hơn, chiếc điện thoại của họ chỉ có màn hình 5,7 inch, giúp máy nhỏ gọn hơn so với những smartphone màn hình 6,0 inch – kích thước phổ biến hơn trên các thiết bị 18:9 hiện nay. Việc thiết kế một chiếc điện thoại viền mỏng màn hình nhỏ luôn khó khăn hơn là màn hình lớn. Chính vì thế đây là điểm rất đáng khen của ZenFone Max Plus (M1). 

Nhờ vào viền mỏng và chiếm phần lớn diện tích mặt trước, Asus ZenFone Max Plus (M1) có thiết kế gọn gàng, vừa vặn trong lòng bàn tay dù màn hình 5,7 inch Full HD+ (2160x1080). Về kích thước tổng thể, ZenFone Max Plus chỉ tương đương một mẫu điện thoại màn hình 5,2 inch thông thường. Sở hữu một chiếc điện thoại màn hình lớn nhưng thiết kế gọn gàng là điều mà ai cũng muốn, và thiết kế chính là sự thu hút đầu tiên của ZenFone Max Plus. 

Thân máy của ZenFone Max Plus được làm chủ đạo từ kim loại, mặt trước là màn hình với kính cong 2,5D. Đây vẫn là thiết kế khá quen thuộc của dòng ZenFone. Sẽ có 3 màu để lựa chọn khi máy bán ra là Đen biển sâu, Vàng mặt trời và Xanh bạc. Trong 3 màu này thì Xanh bạc là một màu khá độc đáo.

Camera kép

Asus ZenFone Max Plus (M1) được trang bị cụm camera kép mặt sau, bao gồm một cảm biến 16MP khẩu độ F/2.0 đóng vai trò chính và một cảm biến góc rộng 8MP để chụp phong cảnh rộng. Cơ chế này tương tự như cách mà LG đang làm hay gần đây là OPPO F3. Camera góc rộng 8MP có góc mở 120 độ, rộng gấp 200% so với thông thường để chụp được nhiều cảnh hơn, rất thích hợp khi bạn chụp phong cảnh hoặc chụp một bức ảnh nhóm rất đông người. Kết hợp thêm màn hình 18:9 nữa thì việc chụp ảnh góc rộng của ZenFone Max Plus hứa hẹn sẽ rất thú vị.

ZenFone Max Plus tiếp tục sử dụng công nghệ PixelMaster cho camera của họ. Với công nghệ này thì máy sẽ chụp ảnh cực nhanh, tốc độ lấy nét 0,03s, hình ảnh độ phân giải cao, sắc nét, đầy đủ chi tiết. Ngoài ra Asus cũng tích hợp rất nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp để bạn thoải mái chỉnh tay khi chụp hình. 

Camera trước

Camera trước của Asus ZenFone Max Plus cũng có độ phân giải khá cao với con số 16MP và khẩu độ f/2.0. Camera này hỗ trợ làm đẹp khuôn mặt, selfie panorama góc rộng 140 độ. Chế độ làm đẹp khuôn mặt của những chiếc điện thoại Asus gần đây khá hiệu quả. Tuy nhiên có vẻ như Asus không trang bị cho ZenFone Max Plus tính năng làm đẹp khi Livestream – một tính năng hay đã xuất hiện trên chiếc ZenFone Live giá rẻ gần đây.

Thời lượng pin siêu dài

Thời lượng pin là một trong những yếu tố ấn tượng nhất trên ZenFOne Max Plus (M1). Chiếc điện thoại này sở hữu viên pin dung lượng lên tới 4130mAh, con số vô cùng lớn. Theo thông số từ Asus, viên pin này có thời gian chờ 4G là 26 ngày, gọi thoại 3G liên tục trong 26 giờ, xem video liên tục trong 13 giờ và duyệt web liên tục bằng Wi-Fi trong 21 giờ. Nghĩa là bạn có thể sử dụng thoải mái trong hai ngày mới phải sạc. Asus còn cho biết họ quản lý pin rất thông minh và an toàn khi luôn đảm bảo pin ở nhiệt độ thấp khi sạc, tuổi thọ pin cũng bền hơn. 

Người dùng rất thích một viên pin lớn, nhưng việc đợi nó sạc đầy lại là điều không mấy dễ chịu. Thật may là ZenFone Max Plus có sạc nhanh, chỉ cần sạc 10 phút là bạn đã có thể dùng tiếp trong 3 giờ đồng hồ. Thậm chí khi pin chỉ còn 10% thì thời gian chờ của máy cũng lên tới 67 giờ. Rõ ràng pin là một điểm mạnh của ZenFone Max Plus khi đặt cạnh các đối thủ khác.

Hiệu năng

Gần đây Asus đã không còn chạy đua về hiệu năng trên các smartphone mới. Họ chỉ đảm bảo hiệu năng ở mức trải nghiệm mượt mà chứ không quá mạnh. ZenFone Max Plus cũng vậy khi được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6750T tám nhân 1,5GHz. Hai tùy chọn bộ nhớ là 2GB RAM + 16GB bộ nhớ trong và 3GB RAM + 32GB bộ nhớ trong. Asus rất tự tin về giao diện ZenUI mới của họ trên nền Android 7 khi khẳng định đây là một trong những giao diện mượt nhất hiện nay. Có lẽ phải cầm máy trải nghiệm thì chúng ta mới biết rõ về hiệu năng ZenFone Max Plus. Một chi tiết đáng chú ý nữa là Asus đã bổ sung tính năng nhận diện khuôn mặt đang khá hot hiện nay lên ZenFone Max Plus. 

Giá bán

Asus ZenFone Max Plus (M1) mới chỉ được giới thiệu ở Nga và một số nước Đông Âu. Tuy nhiên vẫn chưa rõ mức giá bán. Nhiều khả năng chiếc điện thoại này cũng sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. Các bạn chú ý theo dõi các thông tin của để biết những tin mới nhất về giá bán cũng như ngày bán tại Việt Nam của Asus ZenFone Max Plus (M1) nhé. 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus Zenfone 3 Max 5.5 inch và Zenfone Live đang có khuyến mãi

Trong phân khúc smartphone từ 3-5 triệu đồng, Asus là nhà sản xuất nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi các sản phẩm đẹp, cấu hình khá và nhiều...

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất