Chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay phiên bản màu đen (Black) của iPhone X

Cách đây không lâu, TCN đã có một bài viết trên tay iPhone X phiên bản màu trắng (White), ở bài viết này hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trên tay phiên bản màu đen (Black) của iPhone X để có được cái nhìn chính xác hơn về ngoại hình của hai phiên bản màu Trắng/Đen của iPhone X.

iPhone X được hoàn thiện từ hai mặt kính ép chặt vào khung kim loại cứng cáp, kiểu thiết kế này mang đến vẻ ngoài bỏng bẩy, tinh tế đậm chất một thiết bị công nghệ đắt tiền. 

Chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay phiên bản màu đen (Black) của iPhone X

Ở phiên bản màu trắng (White) phần khung kim loại sơn mạ bạc sáng bóng, khá hấp dẫn. Tuy nhiên phần mặt trước được bao trùm hoàn toàn bởi màu đen của màn hình hiển thị, khiến cho phiên bản màu trắng khá rời rạc về mặt màu sắc, giảm đi tính thẩm mỹ. 

Nhược điểm đó được khắc phục gần như hoàn toàn với phiên bản màu Đen (Black), cả mặt lưng, khung kim loại cùng hòa chung vào tone đen rất hợp với mặt trước. Màu đen còn giúp che được một số nhược điểm nhỏ trong thiết kế máy, khiến chiếc iPhone X trở nên liền lạc và đồng bộ hơn rất nhiều.

Đó cũng là ưu điểm lớn khiến iPhone X Black lấn lướt hơn iPhone X White. Trên đây chỉ la đánh giá mang tính chủ quan, bởi tùy vào sở thích của từng người sẽ có những cảm nhận khác nhau về màu sắc của chiếc iPhone X này. 

Tai thỏ đặc trưng của iPhone X 

Phím home truyền thống đã được loại bỏ hoàn toàn

Điểm lại một chút về cấu hình iPhone X, máy hoạt động trên vi xử lý Apple A11 cực kỳ mạnh mẽ, với 6 nhân thực, xung nhịp cao, đi kèm với Apple GPU (3 nhân đồ họa) mang đến sự cải tiến vượt bậc về khả năng xử lý hình ảnh của iPhone X. RAM của Apple iPhone X là 3GB, có hai phiên bản bộ nhớ là 64GB và 256GB. Với phần cứng mạnh mẽ như thế này, iPhone X dễ dang đạt được khoảng 210,000 điểm Antutu, trong đó 3D rơi vào khoảng 80,000 điểm. 

Điểm Antutu iPhone X

Điểm nổi bật nhất của iPhone X chính là màn hình hiển thị, với kích thước 5.8 inch độ phân giải 2K, được tối ưu viền màn hình cực kỳ tốt, do đó dù có màn hình lớn nhưng tổng thể kích thước của iPhone X chỉ lớn hơn iPhone 8 bản thường một chút. Nhờ vậy mà trải nghiệm hình ảnh cũng như việc sử dụng máy được thuận tiện hơn rất nhiều. 

Cụm camera kép của iPhone X gồm 1 cảm biến 12MP ống kính khẩu độ F/1.8 tiêu cự 28mm và 1 cảm biến 12MP khảu độ F/2.4 tiêu cự 52mm, cả hai ống kính cùng hỗ trợ hệ thống chống rung quang học OIS, tích hợp đèn flashled 4 tone màu. Camera selfie 7MP, khẩu độ F/2.2 tiêu cực 32mm, hỗ trợ quay video FullHD 1080p. Hệ thống phần cứng camera tốt giúp iPhone X có được những bức ảnh chụp chân thực, độ chi tiết cao và màu sắc tốt. 

Về pin, iPhone X có được viên pin dung lượng lớn lên đến 2,716 mAh (10.35 Wh), đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong một ngày dùng. Thiết bị này còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, có thể sạc lên 50% chỉ trong vòng 30 phút, rất tiện lợi. 

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về giá cũng như thời gian xuất hiện phiên bản iPhone X được pahan phối chính hãng tại Việt Nam. 

Một số hình ảnh trên tay iPhone X Black:

 
 
 
 
 
 
 

BN

TIN LIÊN QUAN

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

Chiêm ngưỡng màu Matte White cực đẹp độ trên iPhone 6

Thegioididong - Phiên bản màu Jet Black là một trong những điểm tạo nên sự nổi bật cho iPhone năm nay. Chính lớp vỏ màu đen tuyền bóng bẩy này đã khiến cho nhiều...

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

Chiêm ngưỡng iPhone 7s với vỏ gốm và Touch Bar

Mời các bạn chiêm ngưỡng bản concept iPhone 7s với vỏ gốm và màn hình Touch Bar vô cùng ấn tượng

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

Apple tiết lộ nhược điểm "chết người" của iPhone 7 Jet Black

Theo thông tin mà Apple cung cấp, phiên bản iPhone 7 Jet Black đen bóng có một nhược điểm mà người dùng nên phòng tránh.

iPhone 7 Plus Jet Black vẫn bị khan hàng

Apple đã thông báo về việc tăng nguồn cung iPhone 7 Plus Jet Black và nhờ thế giảm thời gian chờ đợi...

iPhone 7 Jet Black trầy xước chỉ sau 2 ngày sử dụng

Dạo gần đây cứ mỗi lần ra thế hệ iPhone mới, Apple lại có thêm một số phiên bản màu khác đặc biệt hơn. Với thế hệ iPhone 7 lần này, Apple mang cho...

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

10 mẹo thú vị trên Samsung Galaxy S8 không phải ai cũng biết

Galaxy S8 là điện thoại tham vọng nhất của Samsung. S8 tự hào sở hữu màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới. Vậy nên người dùng có thể bỏ lỡ nhiều tính năng độc đáo trên Samsung Galaxy S8. Sử dụng những mẹo và thủ

Khóa hình ảnh, video, tài liệu riêng tư bằng Touch ID trên iPhone

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khóa những hình ảnh, video hay tài liệu riêng tư trên iPhone bằng Touch ID, hoặc bằng mật khẩu đối với những máy không có.

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Nếu không thể cài đặt được ứng dụng... đừng lo, đã có cách

Dạo gần đây, khá nhiều người dùng iOS 10 phải đối mặt với tình trạng không thể cài đặt Facebook trên thiết bị của mình. Tuy nhiên không cần đợi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ