Review iPhone 5s, 6s, 6 Plus chạy iOS 10


Đêm qua, Apple đã chính thức khai mạc WWDC 2016 tại Mỹ. Trong sự kiện này hãng không trình làng bất kì thiết bị phần cứng nào mà thay vào đó giới thiệu những phiên bản phần mềm và đáng chú ý nhất là nền tảng iOS 10.

Những tính năng mới có trên iOS 10 gồm:

  • Cải tiến màn hình khóa, thông báo phong phú hơn hỗ trợ tương tác nhanh với ứng dụng và cho phép sử dụng tính năng 3D Touch đối với các ứng dụng trên màn hình khóa.
  • Ứng dụng Photos có thêm tính năng tự động nhận diện khuôn mặt từng người và tạo các đoạn video từ hình ảnh
  • Apple Maps có thể cài thêm các ứng dụng khác và tích hợp nó vào Apple Maps thông qua Extension
  • Apple Music được thiết kế lại giao diện cực kì ấn tượng và cải thiện tính năng gợi ý để người dùng dễ dàng tìm kiếm những bài hát mới
  • Siri chính thức hỗ trợ các ứng dụng bên thứ 3
  • Bàn phím mới trên iOS 10 có thể tự động nhận diện ngôn ngữ mà bạn đang gõ là gì để chuyển đổi mà không cần nhấn nút language như trước. Bên cạnh đó, Apple còn bổ sung tính năng nhận diện chữ người dùng đã gõ và thay thế bằng emoji.
  • Trên iOS 10 khi người dùng chia sẻ link hoặc video trên iMessage ứng dụng sẽ tự động nhúng thêm mọt số hông tin cho giao diện trực quan và đẹp mặt hơn.
  • Đúng như tin rò rỉ thì Apple đã cho phép người dùng gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết được cài sẵn trên máy như lịch, bản đồ, iBooks...
  • Nền tảng Apple HomeKit nay đã có một ứng dụng riêng trên iOS 10 có tên gọi Home nơi chúng ta có thể điều khiển các thiết bị IoT từ điện thoại hay tablet.
  • Ứng dụng News trên iOS 10 được thiết kế lại giao diện khá giống với Apple và đặc biệt giống như 1 cuốn tạp chí cực kì sinh động.

Dưới đây là những đánh giá nhanh iOS 10 chạy trên iPhone 5s, 6 Plus và iPhone 6s do mình tổng hợp:

iPhone 5s

[/i]

iPhone 6 Plus

[/i]

iPhone 6s

[/i]
Từ khoá : Review, iPhone, Plus, iOS

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS 15, Apple cũng đã mang lại nhiều

Apple dự định dùng máy bay không người lái để cải thiện ứng dụng Maps

Theo một nguồn tin lân cận với Apple, công ty đang tập hợp một đội ngũ gồm các chuyên gia phân tích dữ liệu để sử dụng Drone nhằm cải thiện ứng dụng Maps.

Tổng hợp một số tính năng mới cho Spotlight trên iOS 15

Có thể bạn chưa biết, tính năng Spotlight trên iOS 15 đã được tích hợp nhiều cải tiến mới cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh nhanh trong app Photos cho iPhone

Có nên nâng cấp iPhone, iPad lên iOS 10 beta?

Sau sự kiện WWDC, iOS 10 đã được phát hành đến các nhà phát triển ứng dụng. Tuy nhiên, khác với mọi năm, người dùng phổ thông cũng đã có thể nâng cấp lên hệ...

Apple chính thức phát hành iOS 10 và watchOS 3, đã có thể tải về ngay

Đúng như thông báo, Apple đã phát hành chính thức iOS 10 và watchOS 3 vào ngày 13 tháng 9. Ngay bây giờ các bạn đã có thể tự cập nhật về trên thiết bị của mình.

iOS 10 có thêm nhiều tính năng mới

Tại sự kiện WWDC 2016 vào đêm qua, Apple chính thức giới thiệu iOS 10 mang đến nhiều tính năng mới cho người dùng.

Google Maps chính thức đổ bộ Appstore Việt Nam

Google Maps là một ứng dụng rất nổi tiếng và gần như là hoàn hảo nhất hiện nay, hơn nữa nó...

Apple ra mắt watchOS 2.2 beta 4 dành cho nhà phát triển

Apple ra mắt watchOS 2.2 beta 4 dành cho nhà phát triển. Phiên bản này có khá nhiều thay đổi chủ yếu đến từ ứng dụng Bản đồ và giao diện khóa

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.