Google Maps chính thức đổ bộ Appstore Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi, hôm qua (19/08) ứng dụng nổi tiếng Google Maps đã chính thức cập bến kho ứng dụng dành cho các thiết bị iDevice với Apple ID Việt Nam.

Google Maps là một ứng dụng rất nổi tiếng và gần như là hoàn hảo nhất hiện nay, hơn nữa nó cũng hỗ trợ rất tốt cho hệ thống bản đồ tại Việt Nam do có được một cộng đồng maker tại Việt Nam vô cùng đông đảo.





Thời gian trướcđây Google chưa cho phép người dùng Apple ID Việt Nam sử dụng ứng dụng này. Nếu người dùng muốn tải Google Maps thì phải sử dụng một Apple ID tại nước ngoài, nhưng cuối cùng Google cũng đã chính thức cho Apple ID Việt Nam sử dụng công cụ hữu ích này.
Các bạn có thể tải về Google Maps tại đây.
Theo Nghe Nhìn Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

[Hướng dẫn] Mang “huyền thoại Mario” lên Google Maps để chỉ đường cho bạn!

Mới đây Google vừa thêm Mario vào làm nhân vật chỉ đường trên Google Maps. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở chế độ này!

Google Maps trên Android cập nhật tính năng mới

Ứng dụng Google Maps trên Android vừa được cập nhật thêm một số tính năng khá hữu ích mà bạn cần phải biết. Và có một số điểm khá giống với ứng...

Google lên tiếng người chơi Pokemon Go tạo địa điểm loạn xạ

Để chơi Pokemon Go dễ dàng hơn, người chơi Việt tạo các điểm trên Google Maps để được duyệt thành Pokestop. Nhưng hầu hết các điểm đánh dấu đều vô...

Google Maps cập nhật tính năng cho biết thông tin bãi giữ xe

Thế giới di động - Vào hôm thứ 5 vừa qua, Google đã phát hành bản cập nhật cho ứng dụng bản đồ nổi tiếng Google Maps trên hệ điều hành Android. Điểm đáng chú ý trong...

Bạn đã có thể xem lịch ngay trên Google Maps

Google tích hợp Calendar với Google Maps. Tính năng mới này cho phép người dùng Android bắt đầu thấy các sự kiện Lịch của mình ngay trên bản đồ

Google Maps trên iOS được bổ sung tính năng multi-stop

Multi-stop là tính năng cho phép người dùng đánh dấu từng chặng dừng trên cung đường hiển thị trong Google Maps, vừa được cập nhật cho người dùng iOS.

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS 15, Apple cũng đã mang lại nhiều

Tính năng mới xuất hiện trên Google Maps cho người dùng

Thế giới di động - Một tính năng mới trên ứng dụng Google Maps giúp bạn có thể lập danh sách những địa điểm yêu thích và chia sẻ chúng cho gia đình, bạn bè của mình...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?