Hình ảnh trên tay thực tế smartphone màn hình không viền tỉ lệ 18:9 của Meizu

Hình ảnh trên tay thực tế chiếc smartphone màn hình không viền tỉ lệ 18:9 của Meizu với mã hiệu m1712 vừa bị rò rỉ. Nó cho thấy, Meizu đã đánh đổi rất nhiều thứ để chạy theo kiểu thiết màn hình không viền này.
Hình ảnh trên tay thực tế smartphone màn hình không viền tỉ lệ 18:9 của Meizu

Ảnh minh họa

Đầu tiên là việc loại bỏ nút Home 'thần thánh' đặc trưng của Meizu, thay vào đó sử dụng nút Home ảo trong màn hình và cơ chế hoạt động vẫn chưa rõ.

Cảm biến vân tay thì được đặt ở bên cạnh phải giống như các dòng Sony Xperia. Mặt lưng là một camera đi kèm với đèn LED trợ sáng và máy được cài sẵn Android 7.0 Nougat.

Hiện tại Meizu sẽ không ra mắt smartphone nào nữa trong cuối năm nay và tập trung phát triển sản phẩm màn hình tỷ lệ 18:9 để chính thức giới thiệu vào đầu năm 2018.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone tiếp theo của Meizu với mã m1712

Theo hình ảnh rò rỉ trên cho thấy, chiếc smartphone tiếp theo của Meizu sẽ sở hữu màn hình theo tỷ lệ 18:9 và được bao bọc xung quanh bởi các đường viền bezel mỏng. Ngoài ra, thay thế cho nút home vật lý mBack sẽ là một nút home ảo hình tròn.

Meizu sắp ra mắt smartphone mới, đối thủ của Sony Xperia XA

Theo Gizmochina, đây là một thiết bị thuộc dòng S của Meizu bao gồm: Màn hình kích thước 5.5 inch Full HD, công nghệ màn hình TFT.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Lộ diện hình ảnh thực tế Meizu E3, hướng đến phân khúc tầm trung

Theo đó, smartphone mới của Meizu dường như sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối với điểm nhấn của mặt lưng đến từ 2 dải ăng-ten hình chữ U chạy dọc theo hai cạnh viền trên và dưới. Ngoài ra, mặt sau của Meizu E3 còn có sự xuất hiện của cụm camera

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang