Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị màn hình OLED 6.01", Snapdragon 845

Một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết chiếc Flagship tiếp theo của Xiaomi - Mi 7 sẽ có màn hình OLED 6.01' với tỉ lệ 18:9 và được sản xuất bởi ông lớn Samsung.

Ngoài ra, Mi 7 cũng sẽ nối tiếp Mi 6, trang bị con chip mạnh nhất của Qualcomm tại thời điểm ra mắt với Snapdragon 845. (Mi 6 dùng Snapdragon 835). Xiaomi cũng đã bắt đầu quan tâm và sẽ đưa công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D lên trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn cần thêm thời gian để nghiên cứu và phát triển nên nó sẽ không kịp để có mặt trên Mi 7.

Ngoài ra, Mi 7 có thể cũng sẽ sở hữu camera kép 16MP+16MP f/1.7, RAM 6GB, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng và công nghệ sạc nhanh đi kèm. Chiếc máy này được dự đoán sẽ ra mắt vào Q1 2018 với mức giá 2699NDT, khoảng 405$. Nếu thời gian dự kiến ra mắt của Mi 7 là chính xác thì nhiều khả năng chiếc máy này sẽ là chiếc máy đầu tiên trang bị Snapdragon 845 thay vì Galaxy S9.

Nguồn: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 7 có thể ra mắt vào quý 1 năm 2018 với màn hình OLED 6 inch, Snapdragon 845

Chiếc điện thoại flagship Xiaomi Mi 6 vừa được phát hành hồi tháng Tư năm nay, dù kể từ lúc đó đến nay chưa tới 6 tháng, thế nhưng những tin đồn về thông số kỹ thuật cũng như thời gian ra mắt của Xiaomi Mi 7 đã xuất hiện.

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Rò rỉ Xiaomi Redmi Pro Mini với màn hình OLED 5,2 inch, chip Snapdragon 652

Sau Redmi Pro, Xiaomi dường như muốn có thêm phiên bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này với cấu hình được cắt giảm một chút.

Xiaomi Mi 6: Snapdragon 835, RAM 6 GB, ra mắt tháng 4/2016?

Thế giới di động - Xiaomi đang làm việc với flagship tiếp theo của hãng là Mi 6, sản phẩm từng rò rỉ sẽ ra mắt vào tháng 3/2017, tuy nhiên thông tin mới nhất có đôi...

Xiaomi Mi 5s lộ diện: 6GB RAM LPDDR4, Snapdragon 821 và pin 3490mAh

Hôm nay, thông số kĩ thuật Xiaomi Mi 5s đã bị rò rỉ trên mạng cho thấy smartphone này thực sự rất mạnh mẽ với 6GB RAM và chip Snapdragon 821.

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Xiaomi Mi 6: Snapdragon 835, RAM 6 GB, ra mắt tháng 4/2017?

Xiaomi đang làm việc với flagship tiếp theo của hãng là Mi 6, sản phẩm từng rò rỉ sẽ ra mắt vào tháng 3/2017, tuy nhiên thông tin mới nhất có đôi...

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được trang bị Snapdragon 710 AIE, camera kép, AI

Thông qua trang mạng xã hội Weibo, Mi 8 SE đã rò rỉ cấu hình dùng vi xử lý mới mẻ Snapdragon 710 AIE, nếu điều này trở thành sự thật thì Mi 8 SE sẽ là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 710.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.