Trên tay Huawei P9 Plus: Bản nâng cấp của P9 với màn hình 5.5 inch Press Touch, camera trước lấy nét tự động

Trên tay Huawei P9 Plus - smartphone Android hoàn hảo với thiết kế cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm ấn tượng.

Trên tay Huawei P9: Thiết kế đẹp, hoàn thiện cao, vừa tay và nổi bật với cụm camera kép

 

Là phiên bản lớn nhất về kích thước trong dòng Flagship của Huawei năm nay, P9 Plus vẫn có đầy đủ các tính năng cao cấp với 2 camera chụp màu/trắng đen riêng biệt, logo chứng nhận của Leica, cảm biến vân tay, USB Type-C cùng một vài nâng cấp khác so với Huawei P9. 


 

Bài viết trên tay chiếc Huawei P9 Plus đầu tiên tại Việt Nam do thực hiện sẽ giúp các bạn có một cái nhìn nhanh về chiếc điện thoại cao cấp này.

Về vẻ bề ngoài, P9 Plus và P9 giống nhau tới 99.9% với hầu hết các chi tiết đều được thiết kế, sắp xếp tương tự nhau. Sẽ vẫn là một bộ khung kim loại nguyên khối với hoa văn phay xước sang trọng, các đường cắt kim cương phía sau mặt lưng, cụm camera kép độc đáo có dòng chữ Leica phía bên, màn hình cong 2.5D... Tất cả tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm cũng như một nhìn ấn tượng từ phía người xem. Điểm khác duy nhất về hình thức trên 2 smartphone này đó chính là phim nguồn của P9 Plus có thêm viền màu đỏ xung quanh còn P9 thì không. 


 

Về kích thước, P9 Plus lớn hơn P9 do sử dụng màn hình 5.5 inch thay vì 5.2 inch và công nghệ màn hình cũng là AMOLED chứ không phải LCD nữa (độ phân giải vẫn là 1080p). Sự thay đổi này có lẽ xuất phát từ công nghệ cảm ứng lực Press Touch (như 3D Touch) mà Huawei đem lên P9 Plus (P9 không có). Mặc dù lớn hơn nhưng trải nghiệm cầm nắm, sử dụng điện thoại lại rất 'đã' tay, không hề có cảm giác cấn hay mỏi tay nhanh như nhiều smartphone cùng kích thước màn hình gây ra. Để có được điều này thì Huawei đã bo tròn nhiều hơn ở các điểm tiếp xúc giữa điện thoại với lòng bàn tay người sử dụng và độ mỏng của P9 Plus cũng rất ấn tượng (6.98mm).

Về sự nâng cấp so với P9, ngoài màn hình lớn hơn với công nghệ Press Touch thì Huawei P9 Plus cũng được đem lên một viên pin lớn hơn dung lượng 3.400 mAh, âm thanh tốt hơn với hai loa stereo, camera trước có khả năng lấy nét tự động và một cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị gia đình.


Công nghệ cảm ứng lục Press Touch trên P9 Plus tương tự như trên iPhone 6s/6s Plus. Công nghệ này cho phép người dùng mở nhanh các tùy chọn của một ứng dụng hỗ trợ với các thao tác nhấn, giữ.

 

Về cấu hình, Huawei P9 Plus được trang bị màn hình AMOLED 5.5 inch hỗ trợ công nghệ cảm ứng lực Press Touch (1080p), chip xử lý mới nhất Kirin 955 tốc độ 2.5 GHz với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Phía sau máy là cụm camera kép hợp tác với Leica sản xuất có độ phân giải 12MP trong khi phía trước là 8MP hỗ trợ lấy nét tự động. P9 Plus sẽ chạy sẵn Android 6.0 khi bán ra, sử dụng cổng USB Type-C và có dung lượng pin là 3.400 mAh.


Hình ảnh Huawei P9 Plus đầu tiên tại Việt Nam:

 


Hộp đựng khá lớn và được làm từ nhựa tái chế, bên trên có in tên cũng như một vài đặc điểm nổi bật của máy.

 


Các phụ kiện bên trong hộp: Máy, sạc, cáp Type-C, tai nghe và ốp lưng

 


Máy sử dụng màn hình 5.5 inch AMOLED 1080p có hỗ trợ công nghệ Press Touch tương tự như 3D Touch

 


Cạnh phải có khe căm sim, microSD. Ở góc này dễ thấy cạnh viền máy được hơi bo tròn một chút như iPhone.

 


Cổng Type-C, jack 3.5mm, loa ngoài và mic ở cạnh dưới.

 


Cạnh trái có phím nguồn có khắc họa tiết với viền đỏ và phím tăng giảm âm lượng.

 


Cổng hồng ngoại và mic chống ồn (quay video) ở cạnh trên.

 


Kim loại nguyên khối với các đường phay xước trên khắp mặt lưng.

 


Cụm 2 camera sau, mỗi cái 12 MP và có logo chứng nhận của Leica nằm kế bên nhìn rất thú vị, trong đó có 1 camera chụp trắng/đen. Phía dưới là cảm biến vân tay.

 


Dải ăng ten phía dưới logo hãng khá có phần làm mất đia sự liền lạc trong thiết kế của Huawei nhưng hãng vẫn cần đảm bảo kết nối của người sử dụng.

 


Màn hình 2.5D, các nút điều hướng nằm trong màn hình.

 


Loa thoại và camera trước lấy nét tự động. Khá khó nhìn các cảm biến khác.

 


Huawei P9 Plus mỏng 6.98mm và nặng 162g

 


Bản nâng cấp đáng giá của Huawei P9

 

Ngọc Bình

Từ khoá : tay, Huawei, Plus, inch, Press, Touch, camera

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại P9 sẽ được Huawei sử dụng Camera Lecia

Huawei P9 với camera kép do Leica cung cấp sẽ sớm được tung ra thị trường.

Camera kép trên Huawei P9, P9 Plus có thật sự do Leica sản xuất?

Camera kép trên bộ đôi flagship mới của Huawei, Huawei P9 và P9 Plus thực sự do ai sản xuất, Leica hay một công ty bên thứ ba?

Ấn tượng với bộ ảnh chụp bằng camera kép Leica trên Huawei P9

Huawei P9 sở hữu cụm camera kép đặc biệt do nhà sản xuất máy ảnh chuyên nghiệp Leica sản xuất. Hãy cùng xem những ảnh chụp của camera Huawei P9 ấn tượng đến mức nào

Huawei P20 sẽ cài sẵn hệ điều Android 8.1 Oreo, 3 camera sau

Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ mới được cho là ốp lưng bảo vệ Huawei P20 tiết lộ máy sẽ có tới 3 camera ở mặt lưng. Như các bạn có thể thấy, máy sẽ có có thiết kế cụm camera kép dọc như iPhone X (chỉ có hai ống kính).

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Trên tay Huawei Mate 9: Thiết kế đẹp, camera LEICA, 4 GB RAM

Thế giới di động - Vừa qua, chiếc smartphone Mate 9 đến từ gia đình Huawei đã được Wall Street Journal bình chọn là chiếc smartphone xuất sắc nhất trong sự kiện CES...

Huawei xác nhận Huawei P20 trình làng vào ngày 27/3

Hôm nay (24/2), Huawei đã chính thức xác nhận chiếc flagship tiếp theo được ra mắt là Huawei P20 thông qua teaser mới với slogan “SEE MOOORE WITH AI”. Nhằm nhấn mạnh 3 camera hỗ trợ tính năng trí tuệ thông minh nhân...

THỦ THUẬT HAY

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách sửa lỗi không gõ được Tiếng Việt cho thư mục Windows

Để dễ dàng quản lý các thư mục, chúng ta thường đặt tên Tiếng Viêt cho từng thư mục đó. Tuy nhiênn vì một số lỗi mà người dùng không thể gõ được Tiếng Việt cho thư mục Windows

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu