Những thông tin rò rỉ về ‘’siêu phẩm’’ OnePlus 5T sắp trình làng

Như vậy là chỉ còn chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa là OnePlus 5T sẽ chính thức được giới thiệu đến giới công nghệ. Thời gian qua, những hình ảnh và tin đồn về OnePlus 5T liên tục xuất hiện và dưới đây là bài viết tổng hợp tất tần tật những thông tin rò rỉ hot nhất về siêu phẩm này. 

Những thông tin rò rỉ về ‘’siêu phẩm’’ OnePlus 5T sắp trình làng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì vào ngày hôm nay (16/11), thế hệ “Killer Flagship” tiếp theo của nhà OnePlus là OnePlus 5T sẽ chính thức trình làng tại một sự kiện mang tên “A New View” ở thành phố NewYork, Mỹ. Và nhằm giúp bạn đọc có những hình dung ban đầu về OnePlus 5T, TCN đã tổng hợp và gởi đến bạn những thông tin rò rỉ đáng tin cậy nhất của ‘’siêu phẩm’’ này trong nội dung bài viết dưới đây.

Thiết kế và màn hình

Có thể nói sự thay đổi về mặt thiết kế chính là một trong những điều mà người dùng chờ đợi nhất trên chiếc OnePlus 5T, khi mà thiết kế của người tiền nhiệm của nó là OnePlus 5 hiện tại dường như đã quá lỗi thời. 

Theo như những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, OnePlus 5T sẽ chạy theo xu hướng thiết kế màn hình tràn viền hiện nay với mặt trước của máy là màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải 2,160x1,080 pixel và sử dụng tỉ lệ 18:9 thời thượng. Do đó, dù có kích thước khá lớn nhưng nhờ sử dụng tỉ lệ màn hình mới và có viền 2 bên khá mỏng nên ngoại hình của OnePlus 5T không lớn hơn nhiều so với người đàn anh OnePlus 5 của nó. 

Bên cạnh đó, để có chỗ cho màn hình hiển thị nhiều hơn thì mặt trước của OnePlus 5T sẽ không còn nút Home cứng cùng hai phím điều hướng Android. Và tất nhiên thiết bị cũng sẽ không có máy quét vân tay ở mặt trước mà thay vào đó nó sẽ được đặt ở mặt lưng như một số siểu phẩm khác trên thị trường hiện nay như Galaxy Note 8 hay LG V30,...

Tuy nhiên, mặt lưng của OnePlus 5T vẫn mang dáng dấp của người đàn anh OnePlus 5 khi nó vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kim loại với hai dải ăng ten uống cong theo viền trên và dưới của máy.

Thông số kỹ thuật

Theo thông tin được tiết lộ thì nhiều khả năng OnePlus 5T sẽ không được nâng cấp gì về phần cứng bởi hiện tại, không có con chip nào mới và mạnh mẽ hơn Snapdragon 835 đã có trên OnePlus 5. Bên cạnh đó, OnePlus 5T cũng sẽ được trang bị dung lượng RAM 6GB/ 8GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB, cùng viên pin có dung lượng 3,300 mAh như người đàn anh OnePlus 5. 

Điều đáng mừng là OnePlus 5T tiếp tục giữ jack cắm tai nghe 3,5mm mà không đi theo 'trào lưu' bỏ jack cắm tai nghe như nhiều hãng điện thoại khác và máy cũng được trang bị nút tắt âm riêng biệt, tương tự như trên các mẫu iPhone của Apple. Nhưng đáng tiếc là đến thời điểm hiện tại, dường như việc kỳ vọng vào một mẫu OnePlus sở hữu tính năng chống nước, chống bụi đã trở nên vô vọng khi không hề có thông tin nào về tính năng này được tiết lộ. Bù lại thì dường như OnePlus 5T sẽ được trang bị tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt giúp tăng cường tính bảo mật cho người dùng.

Camera

Tương tự như cấu hình, thì dường như camera trên OnePlus 5T sẽ không được nâng cấp về phần cứng mà chỉ được tinh chỉnh về phần mềm. Cụ thể, theo những tin đồn gần đây cho thấy thiết bị này vẫn sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng bao gồm một ống kính màu 16MP và ống kính đơn sắc 20MP, hứa hẹn mang đến những bức ảnh chân dung xóa phông đẹp mắt cho người dùng. Trong khi camera selfie ở mặt trước cũng sở hữu độ phân giải như người đàn anh OnePlus 5 là 16MP. 

Ảnh xóa phông được chụp từ camera kép OnePlus 5T

 

Tuy nhiên, so với thế hệ trước thì dường như chất lượng ảnh thiếu sáng của OnePlus 5T đã được cải thiện hơn rất nhiều. Cụ thể, CEO của OnePlus là ông Carl Pei mới đây đã đăng trên trang cá nhân 2 bức ảnh được cho là chụp từ camera của OnePlus 5T trong điều kiện ánh sáng yếu. Và nếu thông tin này là chính xác thì đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng của camera OnePlus 5T.

Giá bán và ngày ra mắt 

Như đã nói ở trên thì siêu phẩm OnePlus 5T sẽ chính thức trình làng tại sự kiện 'A New View' diễn ra vào ngày hôm nay (16/11) tại thành phố New York, Mỹ. Trong những năm qua, OnePlus đã liên tục tăng giá các mẫu điện thoại của mình nhưng theo thông tin rò rỉ mới nhất thì chiếc OnePlus 5T sẽ có mức giá ngang bằng với người đàn anh OnePlus 5. Cụ thể:

- Phiên bản RAM 6GB + ROM 64GB sẽ có mức giá 480 USD (khoảng 10.9 triệu đồng)

- Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB sẽ có mức giá 540 USD (khoảng 12.3 triệu đồng)

Ngoài ra, OnePlus cũng tiết lộ rằng họ sẽ mở bán OnePlus 5T tại Bắc Mỹ, Châu Âu và trong đợt flash sale tại Ấn Độ vào ngày 21/11, sau đó chính thức bán ra vào ngày 28/11. Riêng tại thị trường Trung Quốc thì người dùng sẽ phải chờ đến ngày 1/12 để sở hữu nó.

NTT
Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

OnePlus 6T sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 11 với giá 12.6 triệu đồng

OnePlus 6T sẽ là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 6 với nhiều nâng cấp. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này thông qua slogan “Unlock The Speed”.

Vì Apple, OnePlus 6T sẽ được trình làng sớm hơn một ngày

Với hàng loạt các trang bị khủng, OnePlus 6T sẽ là 'mối đe dọa' lớn của các smartphone flagship trên thị trường.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

Flagship killer OnePlus 4 sẽ dùng chip Snapdragon 830

Tuy nhiên, các thông tin bị rò rỉ từ Weibo cho biết, sẽ có một phiên bản mang tên OnePlus 4 sẽ được ra mắt vào mùa hè năm sau, có thể là vào tháng sáu hoặc tháng 7

OnePlus sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T

OnePlus - hãng sản xuất những chiếc Flagship với mức giá rất cạnh tranh sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T.

CEO của OnePlus vừa phủ nhận về sự tồn tại của OnePlus X2

OnePlus X được ra mắt vào tháng 10 năm 2015, không lâu sau khi chiếc OnePlus 2 được ra mắt. OnePlus X là một chiếc smartphone tầm trung và có cấu hình thấp hơn so với OnePlus 2, đây cũng là chiếc smartphone duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...